Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-26-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,282
Thanks: 7
Thanked 7,731 Times in 6,865 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 105
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Khi được giải oan sau 20 năm, Hoàng hậu "Hoàn Châu cách cách" nói ǵ?

Cuối cùng sau 20 năm nỗi oan của Hoàng hậu "Hoàn Châu cách cách" cũng được hóa giải. Nhiều người cũng bất ngờ với phản ứng của khán giả về hai vai diễn Hoàng hậu và Lệnh Phi.

Theo Sina, Đới Xuân Vinh – diễn viên được biết tới với vai Hoàng hậu độc ác trong Hoàn Châu cách cách gây ṭ ṃ khi tham gia show Thanh Lâm kỳ cảnh của đài Hồ Nam.



Diễn viên Đới Xuân Vinh tham gia show "Thanh Lâm kỳ cảnh" của Hồ Nam.

Đây là show truyền h́nh mời các diễn viên nổi tiếng tham gia tái diễn và lồng tiếng cho các nhân vật trong tác phẩm nổi tiếng. Tham gia chương tŕnh c̣n có “Hoàng A Mă” Trương Thiết Lâm. Cả hai diễn viên gạo cội cùng tái diễn lại một phân đoạn kinh điển trong Hoàn Châu cách cách.

Đây được coi là chiêu bài của đài Hồ Nam khi Hoàn Châu cách cách cũng đang được phát sóng lại trên đài truyền lớn nhất nh́ Trung Quốc sau 20 năm. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả về các nhân vật trong phim đă có nhiều thay đổi. Đặc biệt là hai nhân vật Lệnh Phi (Triệu Lệ Quyên) và Kế Hoàng hậu (Đới Xuân Vinh).



Sau 20 năm, phản ứng của khán giả về hai nhân vật trong phim đă có thay đổi trái ngược.

Nhân vật Lệnh phi trước đây vốn được khán giả rất yêu thích nhưng giờ lại bị khán giả quay lưng, chỉ trích là người tâm cơ. Ngược lại, vai diễn Hoàng hậu lại nhận được cảm t́nh từ khán giả. Sina đánh giá, Kế Hoàng hậu là người ngay thẳng, có ǵ nói nấy v́ muốn giúp con trai nên mới trở thành người phụ nữ tàn độc.

Trả lời phỏng vấn trong hậu trường ngày 26.2, diễn viên Đới Xuân Vinh cười lớn khi nghe nhận xét về bộ phim sau 20 năm. “Tôi cũng nghĩ như vậy, nhưng tiếc là lúc đó không ai nhận ra điều này. Ư kiến của tôi không được đồng t́nh. 20 năm rồi, cuối cùng vai diễn của tôi mới được minh oan”, diễn viên 57 tuổi chia sẻ.



Đới Xuân Vinh và Trương Thiết Lâm cùng diễn lại một cảnh "Hoàn Châu cách cách" trong show Thanh Lâm kỳ cảnh.

Trước đây, Đới Xuân Vinh từng cho biết, nhân vật của bà bị khán giả ghét cay ghét đắng. Đi đâu cũng bị chê ác độc, đặc biệt bà c̣n trở thành nghệ sĩ chuyên đóng vai phản diện. Sự thay đổi gu của khán giả sau 20 năm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, với các mọt phim th́ lại tỏ ra rất phấn khích v́ hai nhân vật Lệnh Phi và Kế hoàng hậu sẽ cùng xuất hiện trong Hậu Cung Như Ư truyện.

Bom tấn cổ trang kể về nhân vật Kế Hoàng hậu (Châu Tấn đóng) từ một người được Hoàng đế sủng ái và bị ghẻ lạnh. Trong phim, nhân vật Lệnh phi Ngụy Yến Uyển (Lư Thuần đóng) được miêu tả là người dă tâm, đa mưu túc trí, ḷng dạ thâm trầm, khẩu Phật tâm xà.



Sau 20 năm, vai diễn Hoàng hậu của bà mới được minh oan.

Đới Xuân Vinh sinh năm 1961 ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc. Bà được biết đến với vai diễn Hoàng hậu ác độc trong Hoàn Châu cách cách 1 & 2. Bà từng đảm nhận nhiều vai Hoàng hậu có dă tâm lớn như Lữ Trí trong Mỹ nhân tâm kế (2009), Độc Cô Thái hậu trong Khuynh thế hoàng phi (2011)…

Diễn viên 57 tuổi vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật với nhiều tác phẩm như: Thiếu niên Gia Cát Lượng (2015), Cẩm Tú Vị Ương (2017),…
pizza_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	136.6 KB
ID:	1181984   Click image for larger version

Name:	322.jpg
Views:	0
Size:	106.9 KB
ID:	1181985   Click image for larger version

Name:	323.jpeg
Views:	0
Size:	113.4 KB
ID:	1181986   Click image for larger version

Name:	324.jpeg
Views:	0
Size:	148.2 KB
ID:	1181987  

 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.