Mẫu xe điện thể thao đa dụng Model Y bán chạy nhất thế giới - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẫu xe điện thể thao đa dụng Model Y bán chạy nhất thế giới
Số liệu thống kê cho thấy Model Y đứng đầu về doanh số bán hàng toàn cầu, tiếp theo là các mẫu Corolla, Hilux, Rav4 và Camry của Toyota.Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường JATO, Trung Quốc là thị trường tiêu thụ lớn nhất đối với mẫu xe thể thao đa dụng chạy điện Model Y của Tesla và đưa sản phẩm này trở thành mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong quư 1/2023.

Theo thống kê, Tesla đă bán được 267.171 chiếc Model Y trong quư 1/2023, trong đó 94.469 chiếc được bán ở Trung Quốc, cao hơn 83.664 chiếc ở Mỹ và 71.114 chiếc ở châu Âu. Tuy nhiên, về tổng thể, Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của Tesla.

Số liệu thống kê cho thấy Model Y đứng đầu về doanh số bán hàng toàn cầu, tiếp theo là các mẫu Corolla, Hilux, Rav4 và Camry của Toyota. Model Y là mẫu xe chạy điện hoàn toàn duy nhất trong danh sách.

Nhà phân tích cấp cao của JATO, ông Felipe Munoz, đặt kỳ vọng Model Y sẽ trở thành mẫu xe bán chạy nhất thế giới vào cuối năm 2023 nhờ việc giảm giá theo chương tŕnh ưu đăi dành cho xe điện.Ông Munoz nhận định sản lượng gia tăng từ các nhà máy mới của Tesla ở Texas và Berlin khi các vấn đề về chuỗi cung ứng giảm bớt, cùng với nhu cầu xe điện ngày càng tăng ở các nền kinh tế phát triển, sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của Model Y.

Không giống như nhiều nhà sản xuất ôtô, Tesla có một số lượng hạn chế các mẫu xe và các phiên bản khác. Điều này đă giúp Model Y trở thành mẫu xe bán chạy nhất.

Tuy nhiên, nhà phân tích Dan Levy của Barclays lưu ư có những lo ngại về việc Tesla quá phụ thuộc vào chỉ hai mẫu xe là Model Y và Model 3, đồng thời cho rằng Tesla có thể cần nhiều mẫu xe và phiên bản hơn để mở rộng thị trường.

Theo Giám đốc điều hành Ford Jim Farley, năm nay Tesla đă mạnh tay giảm giá, trước sự cạnh tranh gay gắt trong phân khúc SUV, khi mẫu Model Y lâu đời của Tesla đối mặt với một loạt đối thủ mới.

Ngày 30/5, tỷ phú Elon Musk đă có chuyến thăm Trung Quốc lần đầu tiên sau ba năm. Động thái nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường điện lớn nhất thế giới.

Gần đây, trả lời phỏng vấn hăng CNBC, ông Musk cho rằng mọi người nên lo ngại về bất đồng gia tăng giữa Trung Quốc và Mỹ.

Bên cạnh đó, gần đây Tesla cũng đă tổ chức các cuộc đàm phán với các quan chức Ấn Độ về việc xây dựng một nhà máy mới ở Ấn Độ./.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-31-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	077df49ba1d6488811c7.jpg
Views:	0
Size:	17.3 KB
ID:	2226079  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05973 seconds with 14 queries