Harry không muốn đưa Meghan Markle về Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Harry không muốn đưa Meghan Markle về Anh
Harry cho rằng việc đưa Meghan Markle về Anh là điều mạo hiểm. Công tước xứ Sussex thấy lo lắng với những lời đe dọa, chỉ trích trên mạng xă hội.
Ngày 25/7, trong cuộc phỏng vấn cho bộ phim tài liệu Tabloids on Trial, Harry nói anh chưa muốn đưa Meghan Markle về Anh. Công tước xứ Sussex lo ngại Meghan gặp nguy hiểm v́ những lời đe dọa trên mạng xă hội.

"Điều đó rất nguy hiểm. Tôi chỉ sợ họ hành động giống những lời đe dọa tấn công vợ tôi bằng dao, acid... Bất kể đó là thứ ǵ, nó luôn khiến tôi lo lắng và không muốn đưa Meghan về Anh", Harry nói.

Gần đây, Harry thua kiện khi đâm đơn kiện chính phủ Anh. Công tước đệ đơn kiện v́ bị từ chối yêu cầu "cử đội cảnh sát hoàng gia bảo vệ khi chúng tôi về thăm nước Anh".

"Vương quốc Anh là quê hương tôi, cái nôi của các con tôi. Tôi muốn các con cảm giác như được ở nhà khi về Anh, thoải mái như đang ở Mỹ. Điều đó không thể xảy ra nếu tôi và các con không được đảm bảo an toàn", Harry nói vào lúc đó.

Theo Harry, lo ngại về an ninh là nguyên nhân chính khiến anh từ bỏ vai tṛ hoàng gia. Công tước xứ Sussex đồng thời cho rằng anh không muốn gây chú ư khi liên tục đệ đơn kiện, chống lại các tổ chức truyền thông.

"Tôi và vợ đă có đủ sự chú ư rồi. Tôi hành động v́ truyền thông đẩy mọi thứ quá xa. Dù thông tin chưa đúng, gia đ́nh tôi vẫn bị nguyền rủa. Ai hiểu được cảm giác của tôi?", Harry nói thêm.

Công tước xứ Sussex đồng thời cho rằng cuộc chiến với truyền thông là điểm mấu chốt khiến anh rạn nứt mối quan hệ với Hoàng gia Anh.

"Mọi câu hỏi về Hoàng gia Anh đều khó trả lời. Bất kỳ điều ǵ tôi nói về gia đ́nh đều bị truyền thông thêu dệt, công chúng chỉ trích", Harry nói thêm.



Harry đồng thời nói Nữ hoàng Elizabeth II là người duy nhất ủng hộ anh chống lại truyền thông. "Trước khi bà mất, chúng tôi có nhiều cuộc tṛ chuyện. Bà ủng hộ tôi nhiều v́ biết điều đó có ư nghĩa lớn với tôi. Bà c̣n động viên tôi đi đến cùng, chống lại thông tin thêu dệt", Harry nói trong buổi phỏng vấn.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-26-2024
Reputation: 43895


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 120,813
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,234 Times in 5,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 140 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06075 seconds with 14 queries