Cuộc chiến tranh giành quyền lực của tỷ phú 93 tuổi với 3 con ruột - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc chiến tranh giành quyền lực của tỷ phú 93 tuổi với 3 con ruột
Ông trùm Rupert Murdoch đang cố gắng trao lại toàn bộ quyền kiểm soát đế chế truyền thông cho con cả Lachlan Murdoch thay vì chia đều cho tất cả con cái như dự định ban đầu.


Rupert Murdoch (giữa) đứng cạnh hai người con trai Lachlan (trái) và James.
Tỷ phú Rupert Murdoch (93 tuổi) đang ở trong cuộc chiến pháp lý bí mật giữa ông và người thừa kế Lachlan Murdoch với ba người con khác của ông, theo các tài liệu mà The New York Times có được.

Murdoch đang cố gắng đảm bảo quyền kiểm soát cho con cả Lachlan đối với đế chế truyền thông của gia đình bằng cách thay đổi các điều khoản của một quỹ tín thác gia đình. Các điều khoản lúc đầu vốn cũng sẽ trao cho em trai James, em gái Elisabeth và em gái cùng cha khác mẹ Prudence của Lachlan quyền quyết định cách điều hành công ty.

Nói cách khác, hiện tại quỹ tín thác vẫn trao quyền kiểm soát đế chế truyền thông lớn mạnh của ông trùm này cho cả 4 người con lớn khi ông qua đời. Nhưng theo các tài liệu tòa án được niêm phong mà The New York Times có được, Murdoch đang lập luận rằng Lachlan nên có quyền kiểm soát duy nhất đối với các khoản đầu tư của gia đình vào Fox News, Wall Street Journal, New York Post và các tài sản khác.

Lachlan được coi là người con bảo thủ nhất của Murdoch. Tỷ phú cho rằng quan điểm chính trị của Lachlan là cần thiết để duy trì giá trị của công ty truyền thông này.

Theo Times, một ủy viên chứng thực di chúc của Nevada đã phát hiện vào tháng trước rằng quỹ tín thác của gia đình có thể được viết lại, nếu Murdoch chứng minh được rằng ông đang hành động một cách có thiện chí để bảo vệ giá trị tài sản của quỹ tín thác.

Tỷ phú 93 tuổi nói rằng thay đổi lớn này sẽ ngăn chặn viễn cảnh về một cuộc chiến tranh giành quyền lực trong gia đình sau khi ông qua đời. Nhưng các con của ông được cho là đã bị bất ngờ trước động thái này.

Lachlan trở thành Chủ tịch của News Corporation và Fox Corporation, công ty mẹ của Fox News, vào tháng 11 năm ngoái, sau 70 năm nắm quyền của cha ông - một trong những ông trùm truyền thông có sức ảnh hưởng và gây tranh cãi nhất trong lịch sử.

James Murdoch, con trai thứ hai của ông trùm, từng được coi là người thừa kế tiềm năng, nhưng đã bị chỉ trích gay gắt vì các bê bối ở Fox News.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-26-2024
Reputation: 36247


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,466
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	152.4 KB
ID:	2404073  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,662 Times in 6,804 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06631 seconds with 14 queries