Ukraine "hụt hơi" ở mặt trận Pokrovsk, quân Nga tiến đều ở Kharkiv - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ukraine "hụt hơi" ở mặt trận Pokrovsk, quân Nga tiến đều ở Kharkiv
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết, t́nh h́nh ở mặt trận Pokrovsk thuộc Donetsk hiện khó khăn nhất và các vị trí tại đây phải được tăng cường.

Theo Pravda, trong bài phát biểu video vào tối 26/7, Tổng thống Ukraine nói: "Cụ thể là, cùng với Bộ trưởng Quốc pḥng và bộ chỉ huy quân sự, chúng tôi đă phân tích cẩn thận t́nh h́nh ở những khu vực gặp khó khăn, chủ yếu là hướng Pokrovsk ở tỉnh Donetsk. Đây là hướng đă và vẫn đang là trọng tâm chính của các cuộc tấn công từ phía Nga. Hôm nay, Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Syrskyi đă gửi hai báo cáo. Mọi việc phải được thực hiện và sẽ được thực hiện để củng cố các vị trí cũng như khả năng của Ukraine trong việc gây ra tổn thất hữu h́nh cho quân Nga".

Tổng thống Zelensky c̣n khen ngợi các binh sĩ Ukraine đă tấn công các vị trí và cơ sở hậu cần của Nga ở những vùng đang chịu sự kiểm soát của quân Nga.

Cũng liên quan tới t́nh h́nh chiến sự, phát ngôn viên của Nhóm tác chiến Tavriia là Dmytro Lykhovii cho hay, các vị trí của lực lượng Ukraine tại làng Krynky đă bị phá hủy hoàn toàn do các cuộc tấn công và không kích dữ dội, kéo dài của các lực lượng Nga. Bản thân ngôi làng đă gần như bị phá hủy hoàn toàn.

Theo ông Dmytro Lykhovii, do không có khả năng pḥng thủ hay bám vào bất kỳ công sự nào nên lực lượng pḥng thủ Ukraine đang ở các vị trí được chỉ định khác, cũng như ở tả ngạn của sông Dnipro.

Quân Nga tiến đều đặn tới Kupiansk ở Kharkiv

Hăng tin Tass dẫn lời người đứng đầu chính quyền quân sự-dân sự do Nga bổ nhiệm ở vùng Kharkiv, Vitaly Ganchev nói hôm qua (26/7) như sau: "Nh́n chung, tôi có thể nói rằng quân đội Nga đang di chuyển khá chậm nhưng đều đặn về phía Kupyansk và kiểm soát con đường nối Kupyansk và Svatovo. Quân Nga đă kiểm soát một số cộng đồng dọc theo con đường đó".

Theo ông Vitaly Ganchev, các nhân viên chính quyền đă cố gắng tới thăm các cộng đồng trên càng sớm càng tốt để hỗ trợ cho người dân địa phương.

Quan chức trên cho biết thêm, nhiều lính đánh thuê người Pháp gần đây đă đến khu vực Kharkiv để chiến đấu cho Ukraine. Ngoài ra, các nhóm lính đánh thuê từ Anh, Ba Lan và Mỹ cũng đang tới.

"Tôi không biết tổng số lính đánh thuê hiện đang chiến đấu ở Ukraine nhưng có thể nói rằng có nhiều người thuộc các nước khác nhau ở đó. Theo thông tin chúng tôi nhận được gần đây, một số lượng lớn lính đánh thuê đến từ Pháp bên cạnh các nhóm tới từ Ba Lan, Anh và Mỹ".

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-26-2024
Reputation: 36247


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,466
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	153.5 KB
ID:	2404077  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,662 Times in 6,804 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06655 seconds with 14 queries