CEO Telegram bạo hành cả con ruột? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CEO Telegram bạo hành cả con ruột?

Theo như có những lần bạo lực đó dẫn đến các thương tích như chấn động não cùng với các rối loạn giấc ngủ dai dẳng. CEO Telegram Pavel Durov đang bị điều tra tại Thụy Sĩ với cáo buộc bạo hành trẻ em liên quan đến chính con trai ruột. Các bằng chứng như bản lưu tin nhắn trao đổi giữa bà Bolgar và ông Durov vào tháng 11-2021 và hồ sơ bệnh án từ tháng 4-2023 chứng thực rằng đứa trẻ vẫn tiếp tục lo lắng và khó ngủ vì hành vi bạo lực.


Con trai của ông Durov được sinh ra ở Nga và đang cư trú tại Thụy Sĩ với mẹ, bà Irina Bolgar.

Tuyên bố trên tạp chí Forbes, bà Bolgar cho biết ông Durov là cha của con gái và 2 con trai của bà, sinh ra tại St Petersburg vào các năm 2013, 2016 và 2017, và rằng những đứa trẻ này mang họ của ông.

Vào tháng 3-2023, bà Bolgar nộp đơn khiếu nại hình sự nhằm vào ông Durov ở Thụy Sĩ. Theo các tài liệu của tòa án được tạp chí Forbes trích dẫn, bà Bolgar cáo buộc ông Durov có 5 lần bạo lực đối với con trai trong khoảng thời gian từ năm 2021 đến năm 2022.

Những lần bạo lực đó dẫn đến các thương tích như chấn động não cùng với các rối loạn giấc ngủ dai dẳng. Các bằng chứng như bản lưu tin nhắn trao đổi giữa bà Bolgar và ông Durov vào tháng 11-2021 và hồ sơ bệnh án từ tháng 4-2023 chứng thực rằng đứa trẻ vẫn tiếp tục lo lắng và khó ngủ vì hành vi bạo lực.

Sau nộp đơn khiếu nại hình sự, bà Bolgar đã nộp đơn kiện quyền nuôi con.

Forbes lưu ý cả hai vụ kiện đều được đệ trình ngay sau khi ông Durov bị cáo buộc ngừng chuyển cho bà Bolgar 150.000 euro (167.500 USD) tiền cấp dưỡng nuôi con mỗi tháng.

Bà Irina Bolgar bên ông Durov cùng 3 người con mà bà tuyên bố là con của CEO Telegram. Ảnh: Irina Bolgar/Daily Mail

Theo trang Coin Telegraph, bà Bolgar cũng đã đệ đơn xin cấp dưỡng nuôi con vào tháng 6-2024.

Trong hồ sơ nộp lên tòa án, bà Bolgar cáo buộc CEO Telegram ngừng liên lạc với các con của họ từ tháng 9-2022 và đồng thời ngừng đưa tiền cấp dưỡng nuôi con. Kể từ đó, bà Bolgar đã dựa vào mức lương hàng tháng 9.500 USD để lo cho các con. Theo Forbes, một đại diện của ông Durov đã từ chối bình luận về thông tin này.

Vụ bà Bolgar khiếu nại hình sự CEO Telegram lần nữa được khơi lên sau khi ông Durov bị bắt tại Pháp gần đây.

Ngoài ra, đài RT đưa tin giới chức Pháp cũng đã mở một cuộc điều tra về cáo buộc ông Durov thực hiện những hành vi bạo lực nghiêm trọng đối với con trai mình. Không rõ liệu cuộc điều tra có liên quan đến đơn khiếu nại hình sự mà bà Bolgar đệ trình tại Thụy Sĩ vào năm ngoái hay không.

Ông Durov từng tuyên bố đã làm cha của hơn 100 đứa trẻ ở 12 quốc gia thông qua phương pháp hiến tinh trùng trong một bài đăng trên Telegram. Theo Daily Mail, CEO Telegram có một con gái và một con trai với người bạn gái cũ là bà Daria Bondarenko, hiện sống tại Barcelona - Tây Ban Nha.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Day Ago
Reputation: 68040


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,773
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,943 Times in 10,332 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05223 seconds with 14 queries