Trận chiến khốc liệt với Nga, cứ 100m lại có 4-5 người tử trận - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trận chiến khốc liệt với Nga, cứ 100m lại có 4-5 người tử trận
Lính Ukraine ở tiền tuyến tiết lộ trận chiến khốc liệt với Nga, cứ 100m lại có 4-5 người tử trận. Những người lính Ukraine ở tiền tuyến nói rằng, cho dù cuộc chiến khốc liệt với Nga khiến lực lượng của họ tử trận và bị thương liên tục, tinh thần bị ảnh hưởng nặng nề, song họ sẽ vẫn tiếp tục chiến đấu.

Các binh sĩ tiền tuyến của Ukraine đă thừa nhận với Kyiv Post rằng, các đơn vị của họ đang có tinh thần sa sút v́ hứng tổn thất liên tục khi đôi khi được hỗ trợ kém và ít khi giành được lợi thế trong cuộc phản công mùa hè trước một đối thủ Nga cứng rắn và pḥng thủ chặt chẽ.

Các binh sĩ của Lực lượng Vũ trang Ukraine (AFU) trong các cuộc phỏng vấn với Kyiv Post cho biết, các chiến thuật tấn công chậm, có chủ ư của quân đội Ukraine đang khiến nhiều quân nhân nghi ngờ rằng, họ sẽ bị trúng đạn và có thể bị giết trước khi đạt được bước đột phá trên mặt trận.

“T́nh h́nh rất khó khăn. Người Nga đă có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc phản công được Ukraine công bố rộng răi từ lâu”, một bác sĩ tiền tuyến cho biết và yêu cầu Kyiv Post không công khai tên của ḿnh.

"Họ đă chuẩn bị rất kỹ... Mỗi m2 đều được gài ḿn. Họ gài ḿn ở những khu vực tiếp cận vị trí của họ và cho nổ khi họ rút lui. Không ai nghĩ rằng toàn bộ khu vực sẽ bị gài ḿn. V́ vậy chúng tôi đă lao đầu vào các băi ḿn, di chuyển với tốc độ của ốc sên. Chúng tôi thực sự mất rất nhiều đặc công. Họ luôn đi trước quân đội", vị bác sĩ tiền tuyến nói thêm.

Một người lính Ukraine khác cho biết các đơn vị AFU tiền tuyến chịu tổn thất lớn không chỉ v́ các băi ḿn mà c̣n v́ bẫy ḿn, đạn pháo, xe tăng ẩn nấp trên một ngọn đồi xa, pháo do máy bay không người lái điều khiển và bom trên không có điều khiển và không điều khiển.

Ông cho biết trong đơn vị của ḿnh, các binh sĩ vẫn sẵn sàng tấn công, nhưng phần thắng thu được rất ít để bù đắp cho tổn thất khi nhiều chiến binh đă bị giết hoặc bị thương đang làm mất tinh thần những người c̣n lại.

"Trong một tháng, chúng tôi chỉ tiến được một km rưỡi… Chúng tôi tiến lên từng cm, nhưng tôi không nghĩ nó xứng đáng với tất cả nhân lực và vật lực mà chúng tôi đă bỏ ra", quân nhân Ukraine chia sẻ.

Một Thiếu tá AFU với nhiều kinh nghiệm chiến đấu ở tiền tuyến và tham mưu cấp cao nói với Kyiv Post rằng AFU hoàn toàn thiếu năng lực không quân, lượng đạn pháo dự trữ hạn chế và có ít lựa chọn chiến thuật ngoài việc tung ra các cuộc tấn công tầm ngắn vào các vị trí do Nga trấn giữ và chấp nhận trả giá bằng máu và tính mạng. Tuy nhiên, ông lập luận rằng các lực lượng Nga cũng đang chịu tổn thất nặng nề khi cố gắng ngăn chặn bước tiến của lực lượng Ukraine.

Thành công đi kèm nỗi đau: Cứ 100m lại có 4-5 người tử trận

Một người lính bộ binh chiến đấu gần Donetsk do Nga chiếm đóng, thành phố trung tâm của vùng Donbass, nói với Kyiv Post rằng theo quan điểm của anh, thành công luôn đi kèm với nỗi đau.

Anh đă kể lại việc đơn vị ḿnh chiếm được và sau đó đánh mất một loạt chiến hào của Nga. Theo anh, các chiến binh AFU đă luyện tập chăm chỉ trước khi bắt đầu cuộc tấn công mùa hè để chiếm các công sự pḥng thủ của Nga. Tuy nhiên, họ đă không học cách giữ chúng. Anh nói, chiếm lấy một công sự của Nga đồng nghĩa với việc trở thành một mục tiêu không thể tránh khỏi.

“Pháo binh Nga tấn công chúng tôi bằng tất cả những ǵ họ có, và họ tấn công các vị trí của chúng tôi từ trước ra sau. Cứ 100m lănh thổ chúng tôi giành được có nghĩa là 4-5 người lính bộ binh đă hy sinh, phải rời hàng ngũ. Đây chỉ là tổn thất trung b́nh”, anh nói.

“Khi chúng tôi tiến về phía trước, có những tổn thất rất nặng nề. Lên đến nửa đơn vị cho mỗi km chúng tôi giành lại được, và không có ǵ chắc chắn là chúng tôi sẽ giữ được km lănh thổ này sau đó", người lính bộ binh Ukraine cho biết thêm.

Tuy nhiên, anh nói với Kyiv Post rằng đơn vị của anh ta đă nhận thức được tổn thất liên tục và anh cùng đồng đội sẽ tiếp tục tấn công bất chấp họ phải chống lại một đối thủ có lực lượng không quân chiếm ưu thế, dân số đông gấp 4 lần Ukraine và pháo binh Nga có tầm bắn đủ để nhắm vào bất kỳ công sự nào mà quân đội Ukraine có khả năng chiếm được.

Vào thứ Sáu 21/7, người phát ngôn của Bộ Tổng tham mưu quân đội Ukraine (AGS) Andriy Kovalev nói rằng các đơn vị AFU đang tiến công hoặc củng cố các vị trí chiếm được gần đây. Họ “đă đạt được thành công” trong ba khu vực của mặt trận nhưng không đề cập đến tổn thất hay tinh thần sa sút trong các đơn vị tiền tuyến Ukraine.

VietBF@ sưu tậ
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-22-2023
Reputation: 36093


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,827
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	601.jpg
Views:	0
Size:	219.3 KB
ID:	2247196  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,425 Times in 6,591 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05131 seconds with 12 queries