Chị em bước vào tuổi trung niên, chắc chắn sẽ trân quư 7 điều này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chị em bước vào tuổi trung niên, chắc chắn sẽ trân quư 7 điều này
Theo như cũng đến lúc có rất nhiều thứ chúng ta không cầu được mất, thuận theo tự nhiên, vạn sự tùy duyên khi chị em bước vào tuổi trung niên, chắc chắn sẽ trân quư 7 điều dưới đây với tuổi trung niên, chị em có người bạn tri kỷ, có người đồng hành đi cùng...

1. Có được người bạn tri kỷ


Vào những giai đoạn mà bản thân cần dừng lại để nghỉ ngơi, nếu có một người bạn tri kỉ th́ cuộc sống sẽ trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết.

Đó có thể là người bạn từ thủa thiếu thời, người bạn vào sinh ra tử lúc ta vừa mới trưởng thành, hoặc là người bạn già nhiều năm kết giao.

Chỉ cần có một người như thế, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện cũ, cùng ngồi đánh một ván cờ, ngẫm nghĩ chuyện nhân sinh bên tách trà, chỉ vậy thôi đă đủ.

Có người bạn tốt cũng giống như có một chiếc áo ấm lúc mùa đông giá lạnh. Những chuyện chúng ta không nói được với con cái, bởi chúng chưa đến độ tuổi của ta để hiểu, vậy th́ ta có thể nói với bạn ḿnh.
2. Có người bạn đời cùng đồng cam cộng khổ

Đây sẽ là người bạn đồng hành, là người bạn chung lối. Khi đàn bà đă có tuổi, có bạn đồng hành chính là có phúc nhất đời.

Con cháu có đông đúc thế nào, cũng không bằng một người bạn đời cùng ḿnh già yếu đi. Huống hồ, con cháu có chăm tốt thế nào, cũng không bằng một người bạn đồng hành gỡ rối hết mọi tâm t́nh.

3. Tôn trọng chính sở thích của ḿnh

Bất kể đó là cờ tướng, đọc sách, làm thơ hay là điều ǵ khác. Hăy lựa chọn ra một thứ và từ từ bồi dưỡng nó. Sở thích lúc này sẽ trở thành thú vui lúc về già.

Thích th́ chụp ảnh, sưu tầm, vẽ tranh… những sở thích này sẽ khiến chúng ta cảm nhận được sự yên tĩnh mà trước giờ chưa từng gặp, cũng là thứ gia vị khiến cuộc sống ư nghĩa hơn

4. Có một cơ thể khỏe mạnh

Đây là điều quan trọng và quư giá nhất. Khi bạn có một thân thể khỏe mạnh th́ khoảng thời gian tuổi già sẽ trần đầy hạnh phúc.

Khi bạn khỏe mạnh, bạn không gây thêm phiền hà cho con cháu. Khi bạn khỏe mạnh, bạn chẳng cần tốn tiền. Và khi bạn khỏe mạnh, bạn tự khắc có nhiều niềm vui.

Bởi thế mà dù là lúc nào, ở tuổi trẻ hay về già, một cơ thể khỏe mạnh luôn là đường lui tốt đẹp nhất bạn phải luôn trang bị cho ḿnh.

Ở đời, điều ǵ cũng có thể là của người khác được, duy chỉ có thân thể sức khỏe là quư giá riêng ḿnh. Và khỏe thân th́ chẳng chuyện ǵ có thể cực măi được.

Thế nên, nhất định phải để ư, theo dơi sức khỏe bằng việc kiểm tra định ḱ, ăn uống nghỉ ngơi điều độ. Bạn bỏ bê xem thường cơ thể của bản thân chính là tự làm khó chính ḿnh.

Bên cạnh đó, cũng hăy giữ ḷng trong sạch, tâm thanh tịnh, bệnh tật cũng sẽ không lui tới.

5. Không cầu được mất, vạn sự tùy duyên

Con người khổ là bởi quá sân si, điều ǵ cũng mong muốn có. Ta thường cố gắng bằng mọi cách để được sở hữu những thứ ḿnh muốn. Thắng th́ sẽ vui vẻ, không thắng th́ buồn khổ.

Đến độ tuổi này rồi, ta cần biết được mất không c̣n quan trọng nữa. Chuyện ǵ đă cố gắng hết sức mà vẫn không đạt được th́ buông tay đi thôi, hăy để tùy duyên để ḷng được nhẹ nhàng hơn.

6. Không cầu được mất, vạn sự tùy duyên

Con người khổ là bởi quá sân si, điều ǵ cũng mong muốn có. Ta thường cố gắng bằng mọi cách để được sở hữu những thứ ḿnh muốn. Thắng th́ sẽ vui vẻ, không thắng th́ buồn khổ.

Đến độ tuổi này rồi, ta cần biết được mất không c̣n quan trọng nữa. Chuyện ǵ đă cố gắng hết sức mà vẫn không đạt được th́ buông tay đi thôi, hăy để tùy duyên để ḷng được nhẹ nhàng hơn.

7. Một trái tim nhiều niềm vui

Khi đă đến tuổi này th́ con cháu bắt đầu bận rộn, đừng làm phiền chúng. Khi đă đến tuổi nghỉ ngơi không c̣n làm việc, hăy tự tạo niềm vui cho bản thân. Tuổi tác lúc này chính là thời kỳ vàng thứ hai trong đời người, nhất định phải t́m cách tận hưởng.

Bạn có thể đi du lịch, dạo chơi đâu đó, gặp bạn bè… Hăy đến những nơi ḿnh chưa đến, ngắm nh́n những điều ḿnh c̣n chưa được thấy, hăy làm hết những ǵ ḿnh muốn khi c̣n có thể. Đă đến tuổi này, nhất định phải trân quư quăng thời gian có hạn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-26-2024
Reputation: 68040


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,776
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	124.0 KB
ID:	2403993  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,943 Times in 10,332 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08423 seconds with 12 queries