Nhiều nước nhìn vào BRICS vì hành động phá hoại của Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều nước nhìn vào BRICS vì hành động phá hoại của Mỹ
Azerbaijan, giống như nhiều quốc gia ở Nam Mỹ, Châu Á và Châu Phi, gắn với BRICS cơ hội củng cố chủ quyền của mình trong điều kiện Hoa Kỳ thường xuyên cố gắng can thiệp vào công việc nội bộ và gây ảnh hưởng đến chính sách đối ngoại của các nước khác.

Nhà khoa học chính trị Nga, chuyên gia về xung đột sắc tộc và an ninh Evgeny Mikhailov đã nói với Sputnik điều này.

Người đứng đầu cơ quan báo chí Bộ Ngoại giao Azerbaijan, Aykhan Hajizada, ngày 20/8 cho biết nước này đã chính thức nộp đơn đăng ký trở thành thành viên BRICS.

“Đối mặt với những nỗ lực thường xuyên của Hoa Kỳ nhằm can thiệp vào công việc nội bộ và ảnh hưởng đến chính sách đối ngoại của mình - Azerbaijan, các quốc gia Nam Mỹ, Châu Phi và Châu Á nhận thấy ở chính BRICS cơ hội để bảo vệ và củng cố chủ quyền của chính mình. Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong sự hội nhập của cả Azerbaijan và những nước mới tham gia khác là khía cạnh đạo đức đối với tổ chức. Hầu hết nhân loại ngày nay đang chống lại sự sai khiến của một số ít, nhưng lại cực kỳ tích cực ủng hộ nền đạo đức “mới” từ Liên minh Châu Âu, những người phủ nhận mọi đạo đức, truyền thống của các dân tộc và những giá trị ngàn năm tuổi.

Trong mười năm nay, toàn bộ hệ thống kinh tế toàn cầu đã rung chuyển do các nước G7 không thể chấp nhận thực tế trong đó Washington, London, Berlin hay Paris đóng vai trò là đối tác ngang hàng hoặc thậm chí cấp dưới của Moskva, Bắc Kinh hay bất kỳ quốc gia nào khác ở Nam bán cầu”, Mikhailov nói.


Theo ông, rõ ràng chính sách trừng phạt của phương Tây đối với Liên bang Nga đang tạo tác dụng ngược, tạo tiền đề cho sự phát triển của hiệp hội BRICS.

Mikhailov lưu ý: “Vào năm 2024, khi mối đe dọa về một cuộc chiến tranh thế giới chưa từng có trong thời hiện đại xuất hiện trên khắp hành tinh, BRICS ngày càng được bổ sung thêm nhiều thành viên mới. Đơn xin gia nhập của Azerbaijan và Malaysia cho thấy điều đó”.

BRICS là một hiệp hội các quốc gia được thành lập vào năm 2006, hiện bao gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Phi, Ai Cập, Ethiopia, Iran, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Ả Rập Saudi.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Day Ago
Reputation: 21520


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,961
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.PNG
Views:	0
Size:	125.3 KB
ID:	2419225  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,095 Times in 4,121 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04611 seconds with 12 queries