Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 08-16-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,766
Thanks: 11
Thanked 12,941 Times in 10,330 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default 3 “môn sinh” nguy hiểm nhất của Giang Trạch Dân đă bị “tiêu diệt”

Ngày 13 tháng 8, báo truyền thông hải ngoại “New York Times” phiên bản tiếng Trung đă công bố một bài viết nổi tiếng, với tựa đề “Tập Cận B́nh chống tham nhũng là điều thực sự”, bài báo cho biết, Tập Cận B́nh đă “tiêu diệt” 3 “môn sinh” nguy hiểm nhất của Giang Trạch Dân.
Bài báo cũng trích dẫn lời phát biểu của con gái Hồ Kiều Mộc là Hồ Mộc Anh tại buổi lễ liên hoan mừng năm mới tại Bắc Kinh Diên An, đây “là một cuộc đấu tranh giữa cái sống và cái chết”.

Điều trong bài viết gọi là “môn sinh” kỳ thực là cựu Thường ủy Cục Chính trị, tiền Chính Pháp Ủy Bí thư ĐCSTQ Chu Vĩnh Khang, cựu Phó Chủ tịch Quân ủy ĐCSTQ Từ Tài Hậu và cựu Bí thư Tỉnh ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai. Ba người này là tâm phúc của cựu lănh đạo ĐCSTQ Giang Trạch Dân, đă nghe theo Giang Trạch Dân đàn áp Pháp Luân Công, tham gia vào tội ác mổ cướp nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công.

Cha con Chu Vĩnh Khang đều đă tham gia vào tội ác mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công

Ngày 20 tháng 7 năm 1999, Giang Trạch Dân khăng khăng cố chấp theo ư ḿnh, phát động một cuộc đàn áp tàn khốc đối với Pháp Luân Công. Chu Vĩnh Khang là người luôn theo sát Giang Trạch Dân, tích cực tham gia cuộc đàn áp Pháp Luân Công.

Từ năm 1999 đến năm 2002, Chu Vĩnh Khang nhận chức Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tứ Xuyên, đă sử dụng một loạt các chiến dịch đàn áp quy mô lớn đối với Pháp Luân Công, khiến tỉnh Tứ Xuyên trở thành một trong những tỉnh xảy ra những đợt đàn áp Pháp Luân Công nghiêm trọng nhất tại Đại Lục.

Năm 2002, Chu Vĩnh Khang được Giang Trạch Dân đề bạt lên làm Bộ trưởng Bộ Công an kiêm Bí thư Đảng ủy, Phó Bí thư Ủy ban Chính Pháp ĐCSTQ, phối hợp với bí thư Ủy ban Chính Pháp đương thời là La Cán tiến hành những chính sách đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc Đại Lục.

Từ năm 2007 trở đi, Chu Vĩnh Khang thay thế La Cán nhậm chức Bí thư Ủy ban Pháp luật và Chính trị Trung ương của ĐCSTQ, lănh đạo các trưởng nhóm chuyên xử lư các vấn đề về Pháp Luân Công, dưới những danh nghĩa khác nhau khiến cho cuộc bức hại Pháp Luân Công ngày càng trầm trọng, làm cho những vụ bắt giữ bất hợp pháp, giam giữ kéo dài, dùng cực h́nh tra tấn đến tàn phế và bức hại đến chết các học viên Pháp Luân Công ngày càng gia tăng tại Đại Lục.

Do được Chu Vĩnh Khang thông đồng và xúi giục, toàn bộ bộ máy nhà nước Trung Cộng, bao gồm cả quân đội, cảnh sát vũ trang, đều bị cuốn vào tội ác mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công, điều này được hệ thống chính quyền bảo vệ, có hệ thống, cả quần thể đều phạm vào tội diệt chủng.

Khi con trai Chu Vĩnh Khang là Chu Bân dưới ảnh hưởng từ quyền lực của cha ḿnh, đă tiến hành bán nội tạng, giả h́nh, nói dối là lấy từ những tù nhân đă chết để thu về những món lợi nhuận khổng lồ, cha con Chu Vĩnh Khang đă từng tráo đổi các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ bằng những tù nhân phạm tội tử h́nh, các học viên Pháp Luân Công trong lúc bị hành h́nh đă bị mổ cướp nội tạng sống, các học viên Pháp Luân Công vẫn sống nhưng vô cùng đau đớn, c̣n những tù nhân phạm tội tử h́nh sau khi tẩy năo lại được thả về cộng đồng.

V́ sợ bị thanh trừng sau khi mất quyền lực, theo sự chỉ đạo của Giang Trạch Dân, Chu Vĩnh Khang và Bạc Hy Lai đă tiến hành một âm mưu bí mật, mong muốn trong Đại Hội Đảng lần thứ 18 diễn ra sẽ lật đổ Tập Cận B́nh để đưa Bạc Hy Lai lên thay thế, nhằm kiểm soát quyền lực tối cao của ĐCSTQ. Sau khi Bạc Hy Lai rớt đài, ngày 19 tháng 3 năm 2012, Chu Vĩnh Khang phát động chính biến, bị Hồ Cẩm Đào điều quân chấn áp. Trước và sau cuộc họp Bắc Đới Hà năm 2013, Chu Vĩnh Khang đă hai lần t́m cách bí mật ám sát Tập Cận B́nh nhưng không thành.

Ngày 29 tháng 7 năm 2014, ĐCSTQ tuyên bố, thành lập án điều tra đối với Chu Vĩnh Khang.

Từ Tài Hậu trong hàng ngũ quân đội ĐCSTQ đă thúc đẩy việc bức hại Pháp Luân Công

Từ Tài Hậu là người được Giang Trạch Dân đề bạt lên, được coi là “quân đội yêu thích nhất” của Giang Trạch Dân, là một người tham nhũng hủ bại trong bè phái Giang tại quân đội. Từ Tài Hậu cùng Chu Vĩnh Khang, Cốc Tuấn Sơn, Bạc Hy Lai v.v… có những mối quan hệ lợi ích không rơ ràng, và đều bị cuốn vào cuộc chính biến chống lại Tập Cận B́nh.

Từ Tài Hậu là người chịu trách nhiệm chủ yếu trong việc sử dụng quân đội Trung Quốc tiến hành bức hại các học viên Pháp Luân Công, thực hiện mổ cắp nội tạng sống, phụ trách điều phối các lực lượng quân sự, trực tiếp tham gia vào việc xây dựng các kho bí mật lưu trữ nội tạng cấy ghép cho người sống. Quân đội Trung Quốc đă từng tiến hành bí mật lưu chuyển các học viên Pháp Luân Công ở Bắc Kinh và Liêu Ninh và những nơi khác, chuyển tới để đầu tư vào kho cấy ghép nội tạng sống này.

Tháng 6 năm 2006, tại một cửa hàng bán ngói ở tỉnh Liêu Ninh có một sĩ quan quân đội cao tuổi đă tiết lộ những thông tin mờ ám về việc quan chức chính phủ tỉnh Liêu Ninh thông đồng cấu kết với quân đội cho “Đại Kỷ Nguyên”. Từ Tài Hậu liên tiếp được thăng chức, bởi v́ Từ Tài Hậu vốn là hắc thủ Đảng do Giang Trạch Dân bồi dưỡng nên, và cũng là một công cụ đàn áp Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân.
Ngày 30 tháng 6 năm 2014, Tập Cận B́nh mở Hội nghị Cục Chính trị, tuyên bố khai trừ Từ Tài Hậu ra khỏi ĐCSTQ, đồng thời bàn giao quân sự cho các cơ quan kiểm sát.

Bạc Hy Lai là người đầu tiên phạm tội mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công

Bạc Hy Lai năm đó v́ để thăng chức, đă tích cực chiểu theo chính sách của Giang Trạch Dân tiến hành đàn áp Pháp Luân Công. Bạc Hy Lai ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, khi c̣n đương quyền, đă là người đầu tiên thực hiện mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công, thưc hiện các tội ác ghê tởm trong việc buôn bán xác chết trục lợi. Dưới sự hỗ trợ trước sau của hai thư kư Chính Pháp Ủy ĐCSTQ là La Cán và Chu Vĩnh Khang, tội lỗi này đă lan tràn tại khắp nơi trong toàn quốc, một số lượng lớn các học viên Pháp Luân Công bị bắt giữ đă bị mổ cướp nội tạng sống.

Tháng 2 năm 2012, sự kiện Vương Lập Quân bùng phát, khiến cho kế hoạch đảo chính của Bạc Hy Lai và Chu Vĩnh Khang bị bại lộ. Sau đó, Tập Cận B́nh và Hồ Cẩm Đào, Ôn Gia Bảo đă kết thành liên minh chính trị, “lật đổ” Bí thư Tỉnh ủy ĐCSTQ Trùng Khánh Bạc Hy Lai.

Ngày 22 tháng 9 năm 2013, Bạc Hy Lai với tội hối lộ, tham nhũng, lạm dụng chức quyền đă bị kết án tù chung thân. Nhưng tâm điểm tội ác của Bạc Hy Lai, chính là phối hợp với Giang Trạch Dân, Chu Vĩnh Khang, cùng một số người khác thực hiện âm mưu đảo chính, bức hại Pháp Luân công, mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công và các tội ác khác chống lại loài người, điều này cho tới nay vẫn bị ĐCSTQ che đậy.

(Đại Kỷ Nguyên)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14070510222223201.jpg
Views:	0
Size:	289.3 KB
ID:	649343  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.