Nỗi khổ trăm bề của phận gái làm tiếp viên hàng không bị khách abc...xyz
1 Attachment(s)
VBF-Từ ngày có dịch vụ hàng không giá rẻ chúng ta mới thấy rơ hơn trong Xh này có rất nhiều kẻ tự cho ḿnh cái quyền hống hách ngang tàng. Nhiều tiếp viên nữ bị họ đối xử không ra ǵ và tùy tiện mắng chửi họ khi không vừa ư. Sau đây là những câu chuyện có thực mà ít ai có thể ngờ được lại có thể xảy ra trên máy bay.Các đối tượng này được chia làm 3 loại: Thứ nhất là loại không hiểu biết ǵ khi đi ra ngoài xă hội - Thứ hai là loại lắm tiền nhiều của nhưng văn hoá kém, xem thường đồng loại - Thứ 3 là loại thích thể hiện cái tôi trước thiên hạ... Nói chung cả 3 loại người này cần phải kiên quyết xử lư cho dù họ là ai, có cậy thế lực đen hay đỏ ǵ hết
Tiếp viên N. kể, có lần trên chuyến bay từ Hà Nội đi TP.HCM, khi hành khách vừa lên máy bay th́ ông P. ngồi ở ghế 6A lợi dụng lúc mọi người đang t́m chỗ ngồi đă đưa tay sờ mông tiếp viên C.
C. quay lại nói: “Anh làm cái ǵ vậy?”, th́ bất ngờ ông P. đứng dậy lớn giọng với tiếp viên: “Tôi có làm ǵ cô đâu mà cô nặng lời thế”. Tiếp đó, ông này lớn tiếng chửi tiếp viên C. bằng những lời lẽ khiếm nhă và cho rằng C. dám vu khống ḿnh.
Từ bị sàm sỡ, rồi gặp phải ông khách miệng thở đầy hơi men, tiếp viên C. rất ức chế, nhưng v́ đây không phải chuyện hay ho ǵ nên đành bỏ qua v́ không muốn làm to chuyện.
Đủ kiểu hành khách 'giở tṛ' với tiếp viên hàng không từ ném điện thoại vào mặt đến lợi dụng sàm sỡ...
Ngọc Q., tiếp viên của hàng không giá rẻ trong nước kể, có lần trên chuyến bay từ Hà Nội đi TP.HCM, máy bay vừa đáp xuống đường băng, tiếp viên thông báo trên loa “V́ lư do an toàn, quư khách vui ḷng không sử dụng điện thoại lúc này”. Có vị khách ngồi ở hàng ghế 1F vẫn gọi điện thoại, bất chấp cơ trưởng đang liên lạc với kiểm soát không lưu.
Q. đến yêu cầu tắt điện thoại nhưng vị khách ngồi ghế 1F vẫn cố nhắn tin và như không nghe lời nhắc. Lần thứ ba đến nhắc hành khách tắt điện thoại, Q. giải thích rơ: Tuy máy bay đă hạ cánh nhưng cơ trưởng vẫn đang liên lạc với bộ phận kiểm soát không lưu, sóng điện thoại sẽ làm nhiễu tín hiệu, có thể gây ra những sai lệch gây mất an toàn bay... nên đề nghị quư khách vui ḷng tắt máy.
Ông khách gắt lên: “Tao nói tắt rồi, sao mày cứ yêu cầu tao tắt măi vậy?”, trong khi màn h́nh điện thoại vẫn đang báo hiệu tin nhắn gửi đi.
Nhiều phản ứng thái quá của khách khiến tiếp viên bị tổn thương
Ông ta c̣n tháo dây an toàn, đứng phắt lên chửi: “*** chúng mày, có luật nào bắt tao tắt điện thoại? Tao không tắt th́ làm ǵ được tao?”.
Nói xong ông khách ngồi ghế 1F ném thẳng điện thoại về phía Q.
Trên một chuyến bay của hăng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific từ Hà Nội - Đà Nẵng, trong lúc tiếp viên đang bắt đầu chuẩn bị các suất ăn th́ một ông khách đứng tuổi ăn mặc lịch sự ngồi ở ghế 5A quay sang hỏi tiếp viên đi bên cạnh: “Này cô, sao máy bay lại có ruồi”.
Tiếp viên nói: “Xin lỗi bác, máy bay trong quá tŕnh mở cửa, có thể ruồi bay vào”.
Ông khách đứng phắt dậy lớn giọng: “Ngụy biện. Vô lư, máy bay động cơ làm sao có ruồi được, đồ...”.
Thấy vị khách này lớn tiếng tiếp viên tiếp tục giải thích cho khách rơ: Trong quá tŕnh vận chuyển có thể ruồi ở từ hành lư, hoặc từ xe buưt vận chuyển khách ra sân bay lên máy bay, việc này khó tránh khỏi nên mong khách thông cảm, nhưng ông khách này vẫn lớn tiếng chửi mắng.
|