![]() |
Nhà hàng Nhật Bản đông khách v́ lư do kỳ lạ
1 Attachment(s)
Theo như thực khách thường không nhận được đúng món ăn ḿnh đă gọi chẳng mấy khi nhân viên phục vụ món ăn đúng yêu cầu tại Nhà hàng Phục vụ Nhầm món chỉ tuyển bồi bàn là những người mắc các bệnh suy giảm trí nhớ, bởi lẽ đó thực khách có thể sẽ không được thưởng thức món ăn ḿnh đă gọi.
Ở Nhật Bản, có một nhà hàng đặc biệt mang tới cho thực khách một trải nghiệm đáng nhớ. The Restaurant of Mistaken Orders, tạm dịch là Nhà Hàng Phục vụ Nhầm món, được mở lần đầu tại Tokyo vào năm 2017 dựa trên ư tưởng của ông Shiro Oguni. Tại đây, người tới thưởng thức ẩm thực có thể sẽ không nhận được món ḿnh đă đặt, nhưng vẫn sẽ vui vẻ trả tiền. ![]() Tuy nhiên, nhà hàng khẳng định “tất cả các món ăn trên thực đơn đều mang hương vị tuyệt vời” nên thực khách không phải lo lắng về món ăn được dọn lên. ![]() Thế nhưng trước thời điểm thành công, cảm giác e sợ và tội lỗi thường trực đeo bám ông Oguni. Ông lo sợ chỉ trích, đồ rằng sẽ có những người coi hành động của ông là “bêu riếu” người mắc chứng bệnh thần kinh, coi họ như tṛ đùa. Nhưng thực tế, khi thực khách nh́n thấy nụ cười trên môi nhân viên phục vụ của nhà hàng, cũng như tận mắt chứng kiến niềm vui lao động của họ, một số người đă không ḱm được nước mắt. ![]() Nhờ tính sáng tạo, Nhà Hàng Phục vụ Nhầm món đă vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, trong đó có thể kể đến Cannes Lion, giải thưởng được trao cho những ư tưởng quảng bá, truyền thông, v.v… sáng tạo nhất. ![]() |
| All times are GMT. The time now is 01:15. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.