VietBF

VietBF (https://vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   V́ sao bà Mailisa mạnh tay chi tiền tỷ cho loạt concert lớn trước khi vợ chồng chủ thương hiệu bị bắt? (https://vietbf.com/forum/showthread.php?t=2111471)

nguoiduatinabc 11-24-2025 01:44

V́ sao bà Mailisa mạnh tay chi tiền tỷ cho loạt concert lớn trước khi vợ chồng chủ thương hiệu bị bắt?
 
1 Attachment(s)
Một chuỗi concert do Mailisa tổ chức trong thời gian qua đều được đầu tư với chi phí rất lớn, đặc biệt là khoản thù lao dành cho dàn ca sĩ hạng A tham gia biểu diễn.

Trong vài năm gần đây, Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Mailisa – dưới sự điều hành của vợ chồng Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh – liên tục thực hiện các đại nhạc hội và tung ra những MV nhạc chế với mục đích đẩy mạnh nhận diện thương hiệu. Những buổi biểu diễn được giới thiệu như những sự kiện âm nhạc hoành tráng, quy tụ hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Ḥa Minzy, Quang Hùng MasterD, RHYDER, HIEUTHUHAI…, thường gắn với các dịp khai trương chi nhánh mới.

Đầu tư hàng chục tỷ cho mỗi concert?

Một ví dụ điển h́nh là sự kiện hồi tháng 5 tại Bảo Lộc (Lâm Đồng). Khi khai trương chi nhánh, Mailisa tổ chức đêm nhạc ở sân bóng của Trung tâm Văn hóa – Thể thao với vé vào cửa phát miễn phí, thu hút lượng lớn người tham dự. Tại đây, Ḥa Minzy, Quang Hùng MasterD, RHYDER, Pháp Kiều và Dương Domic cùng góp mặt, bên cạnh phần dẫn dắt của MC – hoa hậu Ngọc Diễm. Sau đó, các video biểu diễn được lan tỏa đồng loạt trên những nền tảng mạng xă hội của Mailisa như một cách tăng độ phủ sóng thương hiệu.

Sự kiện này được mô tả có dàn âm thanh – ánh sáng hiện đại, màn LED lớn, flycam và nhiều hiệu ứng sân khấu. Đáng chú ư, vợ chồng Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh cũng xuất hiện trên sân khấu với các tiết mục khiêu vũ, góp phần khiến h́nh ảnh của họ và logo Mailisa xuất hiện dày đặc trong toàn bộ chương tŕnh.

Trong nhiều năm, Mailisa duy tŕ việc tổ chức các đại nhạc hội với sự góp mặt của loạt nghệ sĩ nổi tiếng, gần như đều đặn mỗi năm một lần. Việc phát vé miễn phí khiến các đêm nhạc dễ dàng thu hút hàng chục ngh́n khán giả.

Tháng 3 năm nay, Mailisa đem concert tương tự đến Đà Nẵng với sự tham gia của Trúc Nhân, Isaac, Đức Phúc, Ḥa Minzy, Quang Hùng MasterD, RHYDER, cùng dàn hoa hậu – á hậu. Trước đó, tháng 7/2024, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), Mailisa tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 26 năm hoạt động, có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Min, Isaac, Trúc Nhân… C̣n chương tŕnh mừng 25 năm thành lập năm 2023 ở Cần Thơ cũng tụ hội nhiều ca sĩ đ́nh đám như Tuấn Hưng, Isaac, Đức Phúc, Erik.

Không chỉ dừng ở concert, Mailisa c̣n đầu tư vào hàng loạt MV nhạc chế. Từ “Sếp em Mailisa” dựa trên ca khúc Ḿnh đi đâu thế bố ơi đến “Happy birthday sếp em Mailisa” làm lại từ Ông xă em number one, hay nhiều bản chế của các bài nổi tiếng như Jingle Bells, Bang Bang Bang, We Will Rock You. Tất cả đều có điểm chung: nội dung tâng bốc vợ chồng Phan Thị Mai và thường bị đánh giá là đơn điệu, thiếu chiều sâu.



Chiêu thức quảng bá thương hiệu?

Trao đổi với Tri Thức – Znews, anh Đặng Nhật Trường (đại diện NTT Entertainment) cho biết chi phí cho mỗi concert của Mailisa thường dao động từ 5 đến 10 tỷ đồng, chủ yếu dành cho ca sĩ v́ đơn vị này luôn mời những nghệ sĩ đang được giới trẻ yêu thích.

Ông Trường cho rằng việc phát vé miễn phí không chỉ phù hợp với mục tiêu thu hút khán giả trẻ mà c̣n tạo hiệu ứng truyền thông mạnh. Khi khán giả, vốn giàu nhiệt huyết, chia sẻ h́nh ảnh, video sau buổi diễn, độ lan tỏa tăng lên rất nhanh. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ, có lượng người hâm mộ lớn càng giúp thương hiệu Mailisa gây thiện cảm và thu hút sự chú ư.

Theo đánh giá của ông, đây là cách giúp các doanh nghiệp nhanh chóng mở rộng độ nhận diện: “Hiện nay nhiều thương hiệu chọn h́nh thức tổ chức đêm nhạc ở từng địa phương v́ tính lan truyền cao và khả năng kết nối với khách hàng thông qua nghệ thuật”.

Khi được hỏi về trách nhiệm của nghệ sĩ trong những trường hợp thương hiệu mời họ biểu diễn gặp vấn đề pháp lư như Mailisa, ông Trường cho rằng nghệ sĩ chủ yếu tập trung vào việc phục vụ khán giả, không phải là người đại diện thương mại của nhăn hàng. Do đó, khó quy trách nhiệm cho họ khi các đơn vị tổ chức có rắc rối.

Tuy nhiên, ông cũng khuyến nghị nghệ sĩ nên xem xét đánh giá người dùng dành cho thương hiệu trước khi nhận lời, để tránh ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.


All times are GMT. The time now is 09:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.09697 seconds with 9 queries