![]() |
Ngất ngây trong thế giới xe triệu đô
1 Attachment(s)
Bất kỳ một dân chơi thứ thiệt nào nh́n thấy chúng cũng phải thèm khát. Bởi chúng được sinh ra để đạt kỷ lục về sự đắt đỏ và độc đáo. Ngày nay người ta chỉ t́m thấy chúng trong những góc trang trọng nhất của các bảo tàng dành cho xe hơi.
1931 Bugati La Royale Type 41: <table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;"> ![]() Nhưng trong số 6 chiếc được được sản xuất, không có một chiếc nào được bán tới khách hàng mục tiêu. Ba trong số chúng vẫn thuộc gia đ́nh Bugatti trong rất nhiều năm, sau đó được các nhà sưu tầm mua lại. Chiếc La Royale trong h́nh được chuyển tới Munich, nước Đức và được nhà chuyên nâng cấp những chiếc xe mui trần Ludwig Weinberger đặc chế. Năm 1937, nó được chuyển tới Mỹ và sử dụng như những phương tiện giao thông b́nh thường khác. Năm 1947, chiếc xe được Charles Chayne, chủ tịch tập đoàn GM t́m thấy ở New York và ông đă phục chế nguyên bản nó và đưa về bảo tàng Henry Ford. 1939 Maybach SW 38 Special Roadster: <table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;"> ![]() 1935 Duesenberg SJ Special Mormon Meteor: <table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;"> ![]() 1939 Mercedes-Benz W 154 Grand Prix: <table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;"> ![]() Với công suất 480 mă lực, chiếc xe đạt vị trí cao trong các giải Grand Pix tổ chức tại Thụy Sĩ, trước khi thế chiến II nổ ra. Alfa Romeo 8C 2900B Spider: <table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;"> ![]() Những đường kẻ rănh trên lưới tản nhiệt và thân xe mảnh dẻ trong khi kính chắn gió không cần khung trên cùng tạo cho chiếc xe net độc đáo riêng. Thật không may, sau một thời gian dài không được đánh giá đúng, phần lớn những chiếc Alfa Romeo 8C 2900B bị làm lại thân hoặc bị hư hại hoặc sửa đổi, thêm thắt chi tiết. Chiếc xe trên là số ít chiếc c̣n giữ được nguyên bản. Mercedes - Benz 540 K Special Roadster: <table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;"> ![]() Sau mỗi lần đổi chủ, hoặc đột nhiên xuất hiện tại đâu nó, giá trị nó lại được tăng lên. Nó là ḍng xe điển h́nh cho các phiên bản đuôi dài với đặc điểm bánh xe dự pḥng. 134 Hispano-Suiza Type 68: <table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;"> ![]() 1939 Delahaye Type 165 Roadster: <table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;"> ![]() Được thiết kế bởi Figoni & Falaschi để tham gia triển lăm New York World Fair, nhưng lại không được trang bị động cơ 12 xi lanh. Trong thế chiến thứ II nó ở lại Mỹ và được bán ra ngoài. Măi tới năm 1981, nó mới được phát hiện trong t́nh trạng tồi tàn, gần như bị mục nát ở Fresno, bang California, Mỹ. Rất may sau đó người ta t́m thấy trái t́m của xe (động cơ 12 xi-lanh) tại Đức và cuối cùng “trái tim xe” được đưa về Mỹ để tái ngộ với xác xe. Nguồn tin: Báo điện tử Người đưa tin |
All times are GMT. The time now is 16:22. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.