View Single Post
Old 04-02-2025   #11
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 34,401
Thanks: 29,440
Thanked 19,881 Times in 9,098 Posts
Mentioned: 162 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 798 Post(s)
Rep Power: 82
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Default

AI ĐỜI CSGT MÀ THƯƠNG DÂN LÀNH
Những ngày qua trên các diễn đàn xe hơi, giới tài xế đang tỏ ra rất bức xúc v́ cách làm vô nhân đạo của CSGT Việt Nam. Theo đó, nhiều đoạn cao tốc đi hàng trăm km không hề có trạm dừng nghỉ đúng tiêu chuẩn, khiến nhiều xe đi đường dài không thể dừng khi muốn tiếp nhiên liệu, ăn uống. Đỉnh điểm, khi họ di chuyển quá xa và quá mệt mỏi, buồn ngủ, nếu dừng vào làn khẩn cấp để nghỉ ngơi một chút liền sẽ bị CSGT lập biên bản dừng đỗ không đúng quy định với mức phạt hàng chục triệu đồng.
Một vấn đề nhưng thể hiện được rất nhiều khía cạnh của đám đầy tớ nhân dân Việt Nam. Thứ nhất, khi thiết kế và thi công ăn bớt ăn xén đủ đường khiến cao tốc làm không đúng tiêu chuẩn, không có các trạm dừng nghỉ cố định để phục vụ nhu cầu của người dân. Thứ hai là vấn đề nằm ở luật và tính nhân văn của đám công quyền này, chúng dựng nên làn dừng đậu khẩn cấp, nhưng chỉ cho tài xế ghé khi xe gặp sự cố. Vậy thử hỏi nếu người mệt mỏi, không đảm bảo sức khoẻ mà vẫn phải cố tiếp tục di chuyển sẽ dễ gây tai nạn, th́ có phải là trường hợp khẩn cấp hay không?
Chúng dựng nên luật và thực hiện một cách không có chút t́nh nào đối với nhân dân cả. Cố vơ vét hết sức có thể, c̣n sự nguy hiểm tính mạng của người dân đâu quan trọng. Không khốn nạn, không phải là "đầy tớ nhân dân Việt".
Linh Linh
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.03663 seconds with 9 queries