View Single Post
Default Panamera Turbo S có giá 10 tỷ đồng tại Việt Nam
Old 04-01-2011   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 137,500
Thanks: 9
Thanked 6,554 Times in 5,500 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 173
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.8 lít 550 mã lực, tăng 50 mã lực so với động cơ Panamera Turbo, Panamera Turbo S cũng sẽ được bán tại Việt Nam với giá sau thuế khoảng 10 tỷ đồng.

Panamera Turbo S
Panamera Turbo S thể hiện sự kết hợp độc đáo giữa tính năng vận hành năng động và thoải mái. Phiên bản Turbo S gia tăng so với Panamera Turbo nhờ hai yếu tố cải tiến gồm turbin tăng áp với bánh tuabin bằng hợp kim nhôm –titan và hiệu chỉnh lại hệ thống quản lý động cơ.
Việc sử dụng những cải tiến về hợp kim nhôm – titian làm giảm trọng lượng turbin và bánh xe khí nén. Chức năng “hỗ trợ xuất phát” giúp phiên bản Turbo S tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 3,8 giây và tốc độ tối đa 306 km/giờ.
Xe trang bị lốp xe bốn mùa 19 inch tối ưu hóa nhằm giảm lực chống lăn phát triển riêng cho xe Panamera của Michelin. Hệ thống hiểm soát khung gầm chủ động Porsche (Porsche Dynamic Chassis Control) giúp xe hoạt động ổn định hơn vì xe có chiều hướng nghiêng khi vào cua, do đó nâng và cân bằng tính năng linh hoạt và sự thoải mái. Vô lăng sử dụng công nghệ trợ lực tay lái cảm ứng theo tốc độ. Chế độ “Sport Plus” giúp xe tăng tốc tốt và âm thanh ấn tượng từ bộ ống xả thể thao.

Panamera Turbo S có trục sau rộng hơn, ốp lườn xe từ bộ trang thiết bị đặc biệt của Porsche và tấm hướng gió sau linh hoạt 4 hướng cùng màu với ngoại thất.
Giá tiêu chuẩn (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng) của Panamera Turbo S tại Việt Nam là khoảng 10 tỷ đồng. Có thể, những chiếc Panamera Turbo S chính hãng đầu tiên sẽ được Porsche Việt Nam đưa về thị trường trong nước vào tháng 8 tới.

Panamera Turbo S được thiết kế ngoại thất với kiểu dáng của một chiếc Grand Turismo.

Panamera Turbo S sử dụng những vật liệu bền, nhẹ cải thiện khả năng tăng tốc.
Turbo S sử dụng bộ lốp (vỏ) được chế tạo riêng cho dòng xe Panamera.

Panamera Turbo S tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong khoảng 3.8 giây.
Panamera Turbo S sử dụng động cơ V8 4.8 lít tăng áp kép công suất 550 mã lực.
theo vnexpress.net
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Panamera-Turbo-S-7.jpg
Views:	7
Size:	34.5 KB
ID:	274597  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.08339 seconds with 11 queries