06-04-2011
|
#1
|
|
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 61
|
Tuần qua, cư dân mạng phát sốt v́ thông tin "đă thương nhau" của B́nh Minh và Thanh Thảo theo lời kể của cô ca sĩ mới trải qua vụ scandal với Thúy Vinh về công việc.
Thanh Thảo nức nở, và những thông tin về t́nh cảm của cô và B́nh Minh được truyền đạt theo dạng "tâm nguyện" của bà ngoại cô, đă mất!

Thanh Thảo và bà ngoại
Tiếp đó, các tờ báo mạng khác trích nguồn từ bài báo này (bài gốc trên báo mạng lừng danh hàng đầu Việt nam VNEXPRESS th́ đă được gỡ xuống, nhưng trên mạng, cứ tra từ khóa "thanh thảo, b́nh minh, tâm nguyện, bà ngoại" là vẫn có thể đọc được toàn bộ bài). Và chưa hết, với một đề tài như thế, th́ chuyện khai thác tiếp thông tin từ những người có liên quan đến các nhân vật chính, sẽ là hướng đi mới của các tờ báo giải trí trong thời gian này là chuyện dễ hiểu! Và kế hoạch phỏng vấn chính B̀NH MINH, ANH THƠ - vợ của B̀NH M̀NH, chắc chắn đă có trong tuần tới của nhiều tờ.
Trong khi chờ đợi, một số mạng thông tin tiếp tục khai thác kiểu: "ANH THƠ LÊN TIẾNG VỀ "CHUYỆN T̀NH BÍ MẬT" CỦA CHÔNG" tiếp tục được post lên, nhưng nội dung bên trong chẳng có ǵ hết, v́ hai vợ chồng B̀NH MINH hiện đang không có mặt tại Việt Nam, và nếu có mặt, th́ giới truyền thông thân thiết với nhân vật chính đều biết Anh Thơ là người khá cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và ở thế bị động trong t́nh huống này, cô sẽ càng phải thận trọng hơn.

Vợ chồng B́nh Minh - Anh Thơ và bé An Nhiên
Cũng có dư luận cho rằng, sự im hơi lặng tiếng của B́nh Minh và vợ anh, là bởi chuyện lùm xùm này nằm trong kế hoạch và có thỏa thuận của các bên, nhằm mục tiêu PR cho các nhân vật chính. Chuyện này nghe có vẻ hợp lư, nhưng rất rơ ràng cả THANH THẢO lẫn B̀NH MINH sẽ nhận được sự thiếu thiện cảm từ độc giả.
Nếu kết hợp chuyện "nức nở" của THANH THẢO với chuyện cô phủ nhận thông tin này trước đây, th́ quả thật tác dụng của chiêu PR này là ngược với mong đợi của cô. Tất cả dư luận đều phản ứng thoe nội dung: sao lại mang cả bà ngoại ra mà làm PR, trong hoàn cảnh tang gia bối rối mà cũng c̣n đem chuyện riêng tư ra làm công cụ! C̣n người được coi là trong cuộc thứ hai, B̀NH MINH, th́ nhận được ǵ? "Chúng tôi đă được khách hàng yêu cầu chọn nhân vật khác thay cho B̀NH MINH làm MC và đại diện thương hiệu ngay khi bài báo này được tung lên". Chị M.T, làm việc tại một công ty agency quảng cáo cho biết. "Các ngôi sao giữ ḿnh, và đánh bóng ḿnh là chuyện cần thiết nhưng họ chỉ hiểu điều đó khi hậu quả đă xuất hiện, chứ không quan tâm hoăc có chiến lược cụ thể và cẩn trọng ngay từ đầu". Chị nói thêm. Nếu coi đây là chiêu PR của THANH THẢO th́ quả thực cô ấy đă sai lầm. Cô ấy chỉ mất chứ không được ǵ cả. Sau bài báo, tất cả thông tin phản hồi từ độc giả về cô ấy mà chúng tôi nhận được đều rất tiêu cực. C̣n B̀NH MINH, sự thật là cậu ấy đang phải trả giá một cách gián tiếp. Nếu không phải chuyện "thương nhau" là có thật, chỉ là bạn bè, th́ chọn bạn như thế này cũng là sai lầm..
Đây cũng chính là những điều mà những người nổi tiếng cần cân nhắc trước khi công bố các thông tin về bản thân ḿnh!
Theo SSM
|
|
|