VietBF - View Single Post - Sửng sốt bánh mỳ mốc xanh, mốc đen của siêu thị Fivimart
View Single Post
Old 08-05-2011   #2
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bán bánh mỳ mốc, Fivimart và nhà sản xuất xin lỗi khách hàng

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về việc bánh mỳ Benbơ bị mốc được bày bán tại siêu thị Fivimart, đại diện Công ty TNHH CBTP Thanh Tâm – đơn vị sản xuất bánh mỳ này - đă ngay lập tức gửi lời xin lỗi và cùng đại diện siêu thị Fivimart trực tiếp tới nhà khách hàng giải thích nguyên nhân sự cố.


Như báo điện tử Giáo Dục Việt Nam đă đưa tin, vào chiều 1/8/2011, bác Oanh (ngụ tại ngơ 100 Hoàng Quốc Việt) đă mua sản phẩm bánh mỳ Benbơ nhân pho mát tại siêu thị Fivimart Hoàng Quốc Việt (ngày sản xuất 22/7/2011 - hạn sử dụng: 01/8/2011). Tuy nhiên, ngay buổi tối hôm đó, khi đem về sử dụng, bác Oanh đă phát hiện sản phẩm bị mốc xanh, mốc đen.

Nhận được thông tin khiếu nại của siêu thị về sự việc trên, Công ty TNHH CBTP Thanh Tâm – đơn vị sản xuất bánh mỳ Benbơ đă nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới khách hàng qua điện thoại và sau đó trực tiếp tới nhà gia đ́nh bác Oanh để tŕnh bày, giải thích cụ thể nguyên nhân để xảy ra hiện tượng trên.


Đơn vị sản xuất và Fivimart đă gửi lời xin lỗi tới khách hàng về t́nh trạng bánh mỳ mốc xanh, mốc đen dù c̣n hạn sử dụng.

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc về hiện tượng sản phẩm bị mốc. Phần lỗi trên thuộc về công ty chúng tôi, v́ vậy, công ty cùng cán bộ đại diện của siêu thị Fivimart Hoàng Quốc Việt đă xin phép trực tiếp đến nhà gia đ́nh bác vào chiều ngày 4/8/2011 để gửi lời xin lỗi và trả lời cụ thể với bác Oanh về hiện tượng sản phẩm bị mốc này”, cán bộ phụ trách kinh doanh của Thanh Tâm, bà Trần Thị Thanh An cho biết.

Sau khi kiểm tra, Công ty Thanh Tâm kết luận: Lỗi thuộc về công ty sản xuất, trong quá tŕnh làm nguội và đóng gói, nhân viên đă đưa sản phẩm vào đóng gói khi sản phẩm chưa nguội hoàn toàn, dẫn đến hiện tượng sản phẩm bị hấp hơi, v́ vậy bánh đă xảy ra hiện tượng mốc.

Hơn nữa, một nguyên nhân khác cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của sản phẩm bày bán trên kệ hàng đó là việc nhân viên chăm sóc siêu thị của công ty Thanh Tâm chưa sát sao trong việc thu hồi sản phẩm tại hệ thống siêu thị. Khi hạn sử dụng c̣n 03 ngày, nhân viên đă không tiêu hủy sản phẩm theo cam kết, quy định của công ty nên đă xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Qua báo điện tử Giáo Dục Việt Nam, một lần nữa, Công ty Thanh Tâm gửi lời xin lỗi tới bác Oanh và hứa sẽ ngay lập tức khắc phục t́nh trạng này.

Về phía khách hàng, gia đ́nh bác Oanh chia sẻ: “Sau khi nghe giải thích và nhận lỗi trên tinh thần cầu thị của nhà sản xuất và Fivimart, chúng tôi cũng không có yêu cầu ǵ ngoài việc hy vọng nhà sản xuất và siêu thị sẽ luôn nâng cao trách nhiệm để người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm”.


Khuê Hạ - GDVN
woaini1982_is_offline  
 
Page generated in 0.04905 seconds with 9 queries