View Single Post
Old 08-31-2011   #1
vuitoichat
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 147,124
Thanks: 11
Thanked 13,921 Times in 11,111 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 44 Post(s)
Rep Power: 183
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Default Hệ thống tàu hỏa nguy hiểm ở Ấn Độ

Ấn Độ được biết đến là quốc gia có hệ thống tàu hỏa nguy hiểm nhất thế giới. Mỗi năm ở quốc gia này có khoảng 25.000 người chết vì tai nạn tàu hỏa.

Liên tục có những vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra ở Ấn Độ. Gần đây nhất là giữa tháng 7 vừa rồi, một vụ trượt đường ray ở bang Uttar Pradesh đã khiến ít nhất 20 người chết và nhiều người khác bị thương.

Con số 25.000 người chết do tai nạn tàu hỏa xuất phát từ nhiều nguyên nhân, như tàu hỏng hóc, va chạm hoặc người bị rơi từ trên nóc tàu hoặc từ các cửa tàu… Mặc dù vậy, ở Ấn Độ hàng ngày vẫn có khoảng 18 triệu người mua vé đi tàu.


Đây là cảnh người người chen chân mua vé tàu ở Ấn Độ. Với số dân hơn 1 tỉ người, hệ thống tàu ở Ấn Độ dường như chưa đáp ứng được so với nhu cầu.


Mỗi năm ở Ấn Độ có khoảng 25.000 người chết vì tai nạn tàu hỏa.


Luôn trong tình trạng "cháy" vé tàu.


Đây là cảnh đông đúc trên chuyến tàu từ New Delhi đến Bihar.


Một em bé được bố nhấc bổng lên trời để tránh bị chen lấn.


Không có chỗ ngồi, hành khách phải đứng cheo leo ở cửa tàu. Đã có không ít vụ tai nạn thương tâm xảy ra do khách rơi xuống đường khi tàu đang chạy.


Tìm mọi cách để bám vào đoàn tàu.


Liều lĩnh ngồi trên nóc tàu. Tháng 2 vừa rồi đã có 18 người chết ở Uttar Pradesh vì ngồi trên nóc tàu như thế này.


Chạy ngang qua đường ray xe lửa để bắt tàu, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây tai nạn.


Một tai nạn tàu hỏa đâm vào ô tô ở Ấn Độ.

đỗ quyên
Theo Bưu Điện Việt Nam
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t650500.jpg
Views:	8
Size:	45.2 KB
ID:	313490  
 
Page generated in 0.04264 seconds with 10 queries