View Single Post
Old 09-06-2011   #3
dk302005
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 3,319
Thanks: 0
Thanked 825 Times in 450 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 114 Post(s)
Rep Power: 19
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cái ngu của những "nhân tài luật" csVN là họ không biết chút ǵ về luật,t́nh trang gây ách tắc dường xá ở VN trước tiên phải nói dến là luật lệ lưu thông,luật lệ năng cấp và sửa chửa hạ tần cơ sở kế dến mới nói tới phương tiện di chuyển.Dường xá VN thuộc vào hạng tệ nhất nh́ dông nam á,dường nhỏ người dông nếu bây giờ chỉ cần 30% lượng xe lưu thông trênd ường phố là ô tô,thử hỏi có phải người dân hàng ngày phải dẫm lên nốc xe ô tô dể di lại không!?Cái dó là chưa nói dến ô nhiễm môi trường cũng sẽ tăng lên theo lượng xe Ô tô.Nếu vậy tại sao lại không ra luận dể hạng chế xe ô tô và những phương tiện c̣ng kền lưu thông vào thành phố,mà lại di cấm lưu thông xe gắn máy trong khi phương tiện này không phải là nguyên nhân gây ra nạn ách tắc lưu thông!? Dúng là chỉ có ở nước CHXHCN mới có những thiên tài làm ra luật khác hẳn với .....con người trên trái dất!!!.
dk302005_is_offline  
 
Page generated in 0.06467 seconds with 9 queries