View Single Post
Default Ngắm chiếc scooter 'độ' của chàng trai gốc Việt
Old 03-01-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,016 Times in 490 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 61
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Được thửa từ một chiếc Honda Ruckus, chiếc scooter của David Nguyễn được trang bị một bộ gầm cực thấp, bánh cỡ lớn đầy thách thức.

Mang trong mình niềm yêu thích đặc biệt dành cho những chiếc xe hai bánh, chàng trai người Mỹ gốc Việt David Nguyễn đã tự tay “chế” cho riêng mình một chiếc scooter “không đụng hàng”, dựa trên chiếc Honda Ruckus nguyên bản.
Khi được hỏi tại sao không chọn những chiếc xe thuộc dạng “kinh điển” như Vespa hay Lambretta (cũng là những dòng xe phổ biến nhất thường được chọn để độ), David cho biết từ nhỏ anh đã mong muốn sở hữu một chiếc xe “hầm hố” mà không một ai có, do đó anh đã tự mày mò và học cách độ xe để sáng tạo ra một chiếc scooter theo ý thích của riêng mình.
Chiếc xe được David coi như một người bạn của mình và đặt cho cái tên “Mr.Switches”.
Chia sẻ về chiếc xe của mình David Nguyễn cho biết: “chiếc xe thực sự là một thành quả lớn đối với tôi. Từ nhỏ, tôi đã lớn lên bên cạnh những chiếc xe hơi và tìm cách khám phá nguyên lý hoạt động của chúng.
Tuy nhiên, trong một lần tình cờ thấy được hình ảnh của chiếc Honda Ruckus trên một tạp chí, tôi đã quyết tâm sẽ phải tạo ra một chiếc scooter thật khác biệt, vượt qua giới hạn mà những chiếc xe ga có thể đạt được”.
Điểm nhấn của chiếc xe 150cc này là bộ khung tùy chỉnh mà David đã tự tay nghiên cứu và chế tạo, gầm xe được hạ xuống mức thấp nhất có thể cùng với đó là loại bánh “hàng khủng” phía sau vốn dành cho những chiếc xế nổ đắt tiền và bộ ống xả tự chế dạng “lưỡi rắn” đặc biệt phù hợp với thiết kế tổng thể của xe.
David Nguyễn bên chiếc scooter "con cưng" của mình.
Là một nhà thiết kế nhưng David Nguyễn luôn có hứng thú đặc biệt với những công việc "bụi bặm" như độ xe.
Loại xe này có bình nhiên liệu đặt dưới giá để chân khá ngộ nghĩnh.
Mũi xe đã được "thửa" lại gần như hoàn toàn với đèn pha kiểu xe cổ.
Bộ khung xe đã được tái thiết kế bằng chất liệu thép cường lực, gầm thấp hơn và ống xả uống cong cách điệu.
Bánh sau ngoại cỡ thường thấy trên những chiếc xế nổ phân khối lớn.
Gương chiếu hậu được treo vắt vẻo ở tay nắm điều khiển xe.
Cận cảnh ống xả dạng mắt cá của xe và bộ la-zăng hình cánh sao ở cả bánh sau và trước (được làm bằng thép không gỉ).

Nguồn tin: Infonet
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	scooter9.jpg
Views:	29
Size:	99.8 KB
ID:	362745  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.10652 seconds with 11 queries