View Single Post
Old 07-06-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,016 Times in 490 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 61
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Cập nhật thông tin siêu sedan Bugatti 16C Galibier

Sở hữu siêu sedan Bugatti 16C Galibier bạn phải là một người siêu giàu và ham mê tốc độ.


Vẫn c̣n khoảng 80 chiếc Veyron Grand Sport và Veyron Grand Sport Vitesse chưa rời xưởng lắp ráp. Như vậy, c̣n khoảng hơn một năm nữa chiếc Veyron cuối cùng mới tới tay khách hàng. Sau đó, Bugatti sẽ chính thức đưa siêu sedan 16C Galibier vào sản xuất.


Khi chiếc 16C Galibier xuất hiện lần đầu tiên vào mùa thu năm 2009, nhiều khách hàng tiềm năng và những người quan tâm đến siêu sedan này đă đề nghị thay đổi thiết kế và trang bị nội thất của 16C Galibier.


Kể từ khi trở thành Giám đốc điều hành của Bugatti, Wolfgang Duerheimer đă tiếp nhận ngay dự án phát triển siêu sedan 16C Galibier. Wolfgang Duerheimer đă để xuất rất nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị của Bugatti 16C Galibier. Đó là lư do để tin rằng phiên bản sản xuất của siêu sedan 16C Galibier sẽ rất khác bản concept mà chúng ta vẫn thấy.


Là một chiếc sedan, lượng xe 16C Galibier xuất xưởng nhiều khả năng sẽ cao hơn Veyron. Bugatti có kế hoạch xuất xưởng 450 siêu xe Veyron, trong đó 300 chiếc Veyron bản coupe đă được bán hết, trong đó có 253 chiếc Veyron bản tiêu chuẩn và 47 chiếc Veyron SuperSport. Hơn 60 trong số 150 chiếc Veyron Grand Sport cũng đă t́m được chủ nhân, với cả bản tiêu chuẩn và chiếc Veyron Grand Sport Vitesse.


Nhóm khách hàng của 16C Galibier cũng sẽ rộng hơn so với nhóm khách hàng của Veyron rất nhiều. Để sở hữu siêu sedan có công suất trên 1.000 mă lực, số tiền cần chi ra sẽ không dưới bảy con số. Điều này đồng nghĩa muốn sở hữu 16C Galibier, số tiền cần bỏ ra sẽ thừa đủ để bạn sở hữu bốn chiếc sedan siêu sang Bentley Mulsanne.


Giống với Veyron, mỗi chiếc 16C Galibier sẽ là một chiếc xe độc nhất, và Bugatti cũng không hề có ư định sản xuất những chiếc xe “giá rẻ” dưới 1 triệu USD.



Theo AutoPro
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Bugatti9.jpg
Views:	11
Size:	101.9 KB
ID:	393030  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.05571 seconds with 10 queries