View Single Post
Old 09-19-2012   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 135,015
Thanks: 9
Thanked 6,521 Times in 5,468 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 171
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Default Lamborghini Murcielago độ công suất 2.000 mă lực

Với sự bổ sung của hệ thống tăng áp kép Garrett GTX-4294 cùng nhiều tùy chỉnh khác, siêu xe của Lamborghini có thể sẽ làm lu mờ cả "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron.


Khi mà những tín đồ “4 bánh” vẫn c̣n ngỡ ngàng với sự xuất hiện của “siêu ḅ” Lamborghini Aventador độ 900 mă lực mạnh mẽ, th́ họ lại tiếp tục nhận thêm thông tin “gây sốc” với sự xuất hiện của siêu xe Lamborghini Murcielago LP2000-2 SV TT độ 2.000 mă lực, dẫn động cầu sau.
Siêu xe độ hàng thửa được thực hiện trên chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV. Khối động cơ trên chiếc xe nguyên gốc đă được chỉnh sửa với nhiều thay đổi, đặc biệt là sự xuất hiện của hệ thống tăng áp kép Garrett GTX-4294.
Bên cạnh đó, Lamborghini Murcielago LP2000-2 SV TT c̣n được chỉnh sửa khá nhiều trên thân xe, bổ sung thêm hốc gió rộng 127 mm, hệ thống xả kích thước 12 inch, cùng với đó là bộ la-zăng hàng thửa ADV.1 trọng lượng nhẹ, giúp giảm cân nặng của xe khoảng 250 kg.
Điều đặc biệt nữa của phiên bản độ có công suất 2.000 mă lực này chính là việc chuyển đổi từ hệ thống dẫn động 4 bánh truyền thống sang dẫn động cầu sau. Đây có lẽ cũng là công đoạn tốn nhiều thời gian nghiên cứu và hoàn thiện nhất.
Để thực hiện phiên bản độ này, đội ngũ kĩ sư lành nghề của hăng độ Covert Tuning Dynamics đă phải làm việc trong hơn 3.000 giờ và khoảng 4 năm nghiên cứu, phát triển.
cnet
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	image00004.jpg
Views:	8
Size:	74.8 KB
ID:	409022  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.04233 seconds with 10 queries