Audi  đã đưa ra một thông báo cụ thể về doanh số bán hàng để phản bác trò  "chơi chữ" nâng tầm thương hiệu của Tesla trên CNN Money.
				  			 
 			 			  			 			  			 	 			 	 Theo báo cáo về doanh số bán hàng trong  quý 1 năm nay ở phân khúc xe sang do CNN Money đưa ra, Tesla Model S là  sản phẩm đắt khách nhất với 4.750 chiếc tìm thấy khách hàng. Thậm chí,  Tesla Model S còn thành công hơn cả Mercedes-Benz S-Class (3.077 xe bán  ra), BMW 7-Series (2.338) và Audi A8 (1.462).
 Sau khi biết báo cáo trên, Audi đã không  đồng ý CNN Money. Thậm chí, hãng xe hạng sang danh tiếng đến từ Đức đã  đưa ra một thông cáo báo chí phản bác lại CNN Money.
 Theo Audi đưa ra, tiêu đề báo cáo đăng trên CNN Money là “Tesla đã vượt qua doanh số của Mercedes-Benz, BMW và Audi”.  Tuy nhiên, biểu đồ doanh số bán hàng mà CNN Money đăng tải lại gây hiểu  lầm khi các con số cụ thể lại chỉ liên quan đến Tesla Model S và một số  mẫu xe hạng sang cỡ lớn khác.
 Trên thực tế, thông tin chính xác phải  là Tesla Model S đã đạt doanh số bán hàng cao hơn Mercedes-Benz S-Class  tại Mỹ trong quý đầu tiên của năm 2013. Tesla chỉ phân phối thành công  4.750 chiếc xe trong 3 tháng đầu năm nay. Doanh số bán hàng của Tesla  chỉ bằng một nửa lượng xe Audi phân phối trên thị trường Mỹ trong tháng  4/2013 với với 13.157 chiếc.
 
                           |  | 
                      | Tesla Model S | 
      
 Rõ ràng, Tesla đã “chơi chữ” để nâng tầm  thương hiệu và khiến Audi cảm thấy bị hạ thấp. Do đó, hãng xe hạng sang  đến từ Mỹ buộc phải đưa ra thông báo phản bác kết quả đăng trên CNN  Money.
 Tuy nhiên, Audi cũng dành những lời ngợi  khen cho Tesla. Theo Audi, tuy mới có mặt trên thị trường nhưng Tesla  đã nhanh chóng đạt những thành công lớn về kinh doanh.
			 
 			 			 
 			 	 Nguồn tin: AutoPro