View Single Post
Old 07-29-2015   #2
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,488
Thanks: 5
Thanked 742 Times in 447 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 123 Post(s)
Rep Power: 20
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Nhiệt tình cộng với ngu dốt đúng là PHÁ HOẠI
Xem đoạn clip video....thấy chẵng ăn nhập gì với cái tựa đề mà "vietbf chấm còm" đăng tải.
Đây chỉ là một tai nạn mà phần "trách nhiệm" thuộc về phía cơ quan ( tổng cục đường sắt của nhà nước việt cộng quản ní)....vì đã không thực hiện đầy đủ những biện pháp bảo vệ an toàn cho người dân . Ở những quốc gia văn minh khác...thì những giao điểm nguy hiểm nầy đều được trang bị đầy đủ hệ thống cảnh báo sớm bằng đèn tín hiệu...cộng với cổng rào chắn cấm vượt qua trước khi xe lửa đến....trong clip video nầy ta thấy ở đây không có rào chắn cũng chẵng có đèn báo...thiên hạ cứ tỉnh bơ như người hà lội thản nhiên lượn lờ qua lại...còn mấy cái anh chàng "khờ khạo nầy cứ đứng qươ tay,qươ chân "mong cản xe lửa"...thiệt hết biết....chưa chết đã là may.
congluan_is_offline  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.08881 seconds with 10 queries