View Single Post
Old 12-29-2016   #6
soft_c_hard
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
soft_c_hard's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 2,050
Thanks: 0
Thanked 1,001 Times in 616 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 21
soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by whuynh View Post
Ở Châu Âu, có thể nhân viên phải làm vây (không sống bên đó nên chỉ đoán thôi).

(Phần lớn) Các cửa hiệu ở Mỹ, không thích thì "return it", nhưng nên nhớ giữ biên lai và mang trả trong thời gian cho phép (thường là 15-30 ngày). Nhân viên không được đào tạo phân biệt đồ giả hay thật (cũng không ngờ trường hợp như vậy). Chuyện đó là quyền hạn của cơ quan trách nhiêm.

Có biết một số người sống ở các nước Châu Âu (Đức, Norway) sang Mỹ chơi mua đồ rất thích khi biết việc dễ dàng trong việc đổi, trả trong việc mua sắm ở Mỹ.
Bên Âu tùy cửa hàng, củng được đem trả cùng thời hạn.
Đồ được kiểm soát coi đả xài chưa hay rách, bể ...

Nhưng vài thứ không được vì vấn đề vệ sinh hay bản quyền như đồ lót, earphone, CD, sách (đọc xong đòi tiền lại ?) ...
soft_c_hard_is_offline  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.09520 seconds with 10 queries