Quote:
|
Đầu tiên, họ nhận lỗi nhưng họ không gửi lời xin lỗi chính thức tới tôi. Họ đối xử với Doudou như một vali hành lý thông thường, kiểu bồi thường như vậy thật không thể chấp nhận nếu nhìn từ góc độ cảm xúc con người.
|
China Airlines mà biết sao bây giờ? Trả lại xác con chó chết cũng là may rồi, còn hơn là trả lại chỉ có nửa con còn nửa kia đã bị ăn mất tiêu.
Dù sao thì nói chung là regulations có bắt các hãng vận chuyển phân biệt giữa hành khách và hành lý. Là người thì được đền so theo nhân mạng thiệt hại tính từ hãng insurance cho airlines, còn vận chuyển thú vật và hành lý thì phải xét cách gửi như thế nào. Nếu gửi một con pet theo dạng hành lý và giá tiền như một suitcase, thì lúc đền cũng sẽ chỉ được tính theo hành lý mà thôi.
Chứ còn đòi
"đền theo cảm xúc" thì con số là bao nhiêu mới đúng? Và khi gửi con pet thì có đóng tiền nhiều bằng cái cảm xúc hay không?