View Single Post
Old 07-30-2017   #2
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,932 Times in 4,160 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 34
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
“Khi chuẩn bị hạ cánh, họ quyết định thả bánh xe hạ cánh. Vào lúc đó, họ phát hiện ra các bánh xe hạ cánh vẫn ở nguyên vị trí bên ngoài, từ lúc cất cánh”, theo Times of India.

Vì hệ thống hạ cánh vẫn được giữ nguyên khi bay nên đã cản trở tốc độ và khiến tiêu hao thêm nhiều nhiên liệu.
Lên đủ độ cao hoặc bay đủ nhanh mà chưa xếp bánh xe vô, alarm nó báo om sòm cho pilot biết rồi, làm sao quên được?

Không biết cái máy bay này loại gì đây mà không có hệ thống đó... Nếu có báo động mà 2 nàng Ấn Phi Công đang bận chơi phone vẫn không biết thì chịu thua luôn...

Last edited by koorlie; 07-30-2017 at 17:20.
koorlie_is_offline  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.11699 seconds with 10 queries