View Single Post
Old 02-28-2018   #2
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,932 Times in 4,160 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 34
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Nước ngoài tư vấn đề xuất mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất nhưng Việt Cộng không nghe
Đời nào mà chúng nó chịu! Chúng mở sân bay Long Thành ra liền chứ tội tình gì phải quy hoạch đất ở xung quanh Tân Sơn Nhất.

Quy hoạch xong đưa vào làm đất phi trường là trở thành "đất chung của thiên hạ" rồi còn gì?

Đất Sài Gòn là đất vàng đất bạc, cứ để đó, từ từ cũng sẽ lọt vào tay của mấy ông. Các ông cũng hùng cứ buôn bán dày đặc quanh đó rồi còn gì.

Tân Sơn Nhất mà quá tải, thì tương lai gần sau khi sân bay Long Thành hoàn tất sẽ di dời mọi chuyến bay quốc ngoại sang đó.

Tân Sơn Nhất sẽ đủ khả năng san sẻ bớt các chuyến bay nội địa cho Long Thành, và sức tải dư còn lại của TSN cứ chuyển một phần làm phi trường phục vụ riêng cho các ông là ngon nhất!
koorlie_is_offline  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.09217 seconds with 10 queries