View Single Post
Old 10-24-2018   #4
banmai05
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 560
Thanks: 6
Thanked 431 Times in 221 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 141 Post(s)
Rep Power: 19
banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Ngành chế tạo Ô Tô ở Úc không phát triển được có lý do của nó, trước hết nước Úc với độ chừng 25 triệu dân không thể là một thị trường tiêu thụ xe hơi lớn, bằng chứng các hãng xe Nhật đã lần hồi rút khỏi đây và hãng chế tạo xe của Úc Holder đã ngừng sản xuất, ngoài ra giá lao động ở Úc cũng gần tương đương với phương Tây nên không thể có tính cạnh tranh về giá thành so với các nước đang phát triển ở Đông Nam Á. Tác giả lại lầm lẫn khi đem diện tích rộng lớn của nước Úc mà nhận định các nước Đông Nam Á trong ngành công nghiệp Ô Tô là nhỏ bé, điều này hoàn toàn sai, vì nếu xét về thị trường tiêu thụ thì chính nước Úc là quốc gia nhỏ bé trong sự so sánh này, chính vì vậy nước Úc dù cố gắng ra sao cũng không thể ngăn cản được sự trổi dậy của một khu vực năng động với sức tiêu thụ mạnh mẽ của hơn 350 triệu dân cư (không kể Indonesia), vì chính sức tiêu thụ nội địa đã tạo ra nguồn nội lực để phát triển kinh tế, việc xuất khẩu đi khắp thể giới chỉ là một kết quả tiếp nối sau khi nhu cầu nội địa đã được đáp ứng.
banmai05_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to banmai05 For This Useful Post:
RealMadrid (10-24-2018)
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.11865 seconds with 10 queries