Quote:
Quách Mạnh Hào, một giảng viên về ngân hàng-tài chính tại Đại Học Lincoln, Anh Quốc, nhận định với tư cách một người phân tích rằng dường như VinFast đi nước cờ sai khi tố cáo với công an về người chủ xe đăng các video đánh giá phẩm chất xe. “Việt Nam coi chuyện này là chuyện nhỏ v́ người tiêu dùng bé nhỏ ít khi được bảo vệ. Nhưng phương Tây th́ không nhỏ - toàn bộ hệ thống hoạt động dựa trên nguyên tắc bảo vệ người tiêu dùng đầu tiên ... thêm vấn đề đạo đức này nữa th́ chỉ cần một bài báo tiếng Anh tường thuật lại vụ việc đăng lên mấy diễn đàn ... chắc coi như xong".
|
Phải công nhận giáo sư QMH này ăn nói có tầm và tâm của một nguời hiểu rỏ truyền thống :
[ "Cty nào muốn có chổ đứng quốc tế phải biết cách phục vụ khách hàng y như "The King & The Queen" ]...
Giáo sư này ăn nó ngon lành hơn bé Quách thị Trang (nếu xét về năm sanh th́ bé này là loại Sư Tỹ của giáo sư nhé)
thời VNCH xưa rất nhiều ..
lại c̣n ngụ ư chỉ mánh cho tụi VF triệt tiêu luôn nữa chứ :
[...thêm vấn đề đạo đức này nữa th́ chỉ cần một bài báo tiếng Anh tường thuật lại vụ việc đăng lên mấy diễn đàn ... chắc coi như xong]