View Single Post
Old 03-20-2024   #5
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Jan 2005
Posts: 37,339
Thanks: 30,911
Thanked 22,091 Times in 10,305 Posts
Mentioned: 165 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 828 Post(s)
Rep Power: 87
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Default

Hãng hàng không Pacific Airlines đang đứng trước nguy cơ phá sản khi phải trả toàn bộ đội tàu để xóa nợ.
“Do tình hình tài chính rất nghiêm trọng, dòng tiền thiếu hụt, nợ quá hạn lớn đe dọa mất khả năng thanh toán nên Vietnam Airlines cùng các cổ đông đã đi tới quyết định trả hết toàn bộ đội tàu bay của Pacific Airlines để xóa nợ. Hôm 18/3 cũng là ngày chiếc máy bay cuối cùng của hãng rời khỏi Việt Nam.”
Pacific Airlines là “con” của Vietnam Airlines. Đây là phương án chuyển lỗ vào công ty con để các vị lãnh đạo Vietnam Airlines lãnh lương khủng. Hàng không Việt Nam lâu nay có cạnh tranh nhưng lỗ nặng mà lãnh đạo ai ai cũng giàu. Như vụ chuyến bay giải cứu năm ấy lãi đậm nhưng đâu phải trả lại tiền cho người bị hại mà vẫn phá sản.
Đào than dưới đất, bới cát rồi múc dầu từ dưới biển lên để bán còn lỗ, thì việc kinh doanh hàng không bị lỗ là việc quá bình thường của xứ thiên đường. Nếu có lãi thì mới ngạc nhiên!
Hạnh Nhân
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.09082 seconds with 10 queries