Bị ném đá vì tranh thủ PR 'máu lạnh' sau cái chết thương tâm của bé gái 8 tuổi, Hà Anh lên tiếng làm rõ.
Siêu mẫu Hà Anh đang là tâm điểm bị chỉ trích của cư dân mạng về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong. Mới đây, cô tiếp tục lên tiếng nói về vấn đề PR sản phẩm trong dòng trạng thái xoay quanh vụ em bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong.
Cụ thể, siêu mẫu Hà Anh viết: "Vào tối ngày 01/01/2022, trên trang Facebook cá nhân của mình, tôi đã có những chia sẻ quan điểm cá nhân về câu chuyện đau lòng của bé gái N.T.V.A. (SN 2013) tại Tp. Hồ Chí Minh.
Khi chia sẻ quan điểm đó tôi sử dụng 1 hình ảnh bàn tay mẹ và con đan vào nhau thành hình trái tim. Hình ảnh này được chụp trong một series hình ảnh tôi và bé Myla chụp để truyền tài những thông điệp và thông tin tích cực, hữu ích từ một thương hiệu, đã được tôi đăng tải nhiều tuần trước đó.Vì tôi nghĩ rằng đây là hình ảnh rất đẹp và ý nghĩa với bàn tay tôi và con gái tôi, hình ảnh này đã được làm mờ tên thương hiệu hoàn toàn, nên lúc tôi chọn để post không hề nghĩ rằng nó sẽ có thể bị hiểu nhầm là liên quan đến thương hiệu mà chỉ để nói lên tình yêu thương với con trẻ.
Tuy nhiên khi post lên bài viết, tôi nhận thấy dấu hiệu của sự nhạy cảm và chưa đầy trong 5 phút, tôi quyết định thay vào đó hình ảnh khác để tránh những hiểu nhầm không đáng có làm ảnh hưởng đến nhãn hàng.Tuy nhiên một số bạn lưu lại hình ảnh để quy buộc cho việc tôi dùng cơ hội này để nhận tiền quảng cáo cho sản phẩm và phát tán nó ra các trang khác khiến mục đích chia sẻ quan điểm cá nhân của tôi bị đẩy đi quá xa.Mặc dù tôi đã lên tiếng chính thức với báo Dân Việt, Dân Trí để khẳng định rằng tôi không bao giờ sử dụng câu chuyện buồn và đầy tính nhạy cảm này để quảng bá (có chi phí) cho bất kỳ thương hiệu hay sản phẩm nào, tôi cũng muốn lên tiếng trên trang của mình để khẳng định lại là nhãn hàng hoàn toàn KHÔNG có bất cứ can thiệp nào vào suy nghĩ hay phát ngôn của cá nhân tôi cho bài viết này.
Hình ảnh tôi sử dụng trong bài đăng trên trang cá nhân tối 01/01/2022 hoàn toàn là chọn lựa ngẫu nhiên và tôi cũng chưa từng nói đến tên nhãn hàng trong bài phát ngôn cá nhân trước đó.
Đây là một nhãn hàng uy tín không bao giờ có chuyện quảng cáo một cách không chính thống, và tôi cũng là một người luôn luôn rõ ràng và uy tín khi quảng bá bất kể sản phẩm hay thương hiệu nào đối với follower và bạn bè của mình.
Tôi hy vọng đối với bài post này tôi đã có thể giải đáp thắc mắc cũng như nghi ngờ từ các bạn đối với nhãn hàng nói chung và cá nhân tôi nói riêng".Về ồn ào chèn ảnh PR quảng cáo cho nhãn hiệu, Hà Anh thẳng thắn: "Chưa bao giờ Hà Anh cần sử dụng những hành động nhân đạo để quảng bá cho bất kỳ thương hiệu nào hay cá nhân mình. Hà Anh tin rằng bất kỳ ai theo dõi sự nghiệp của Hà Anh đều hiểu điều này".
Ngoài ra, Hà Anh cũng mong khán giả ngừng thêu dệt những thông tin không đúng về mình và khẳng định mình không còn gì cần giải thích thêm. Một số khán giả cho rằng đến hiện tại Hà Anh vẫn chưa thật sự nhận lỗi và luôn bảo vệ quan điểm của mình. Dù cho những lời nói của cô dành cho mẹ bé có thể đã gây ảnh hưởng đến người trong cuộc.
|