Dũng Taylor dẫn luật quốc tế, sẵn sàng qua Tây Ban Nha “giải cứu” Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dũng Taylor dẫn luật quốc tế, sẵn sàng qua Tây Ban Nha “giải cứu” Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh
Chồng ca sĩ Thu Phương cho biết. Tôi sẵn sàng tư vấn pháp lư, thậm chí bay sang Tây Ban Nha để hỗ trợ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh giữa scandal. Dựa trên những kiến thức thu thập, Dũng Taylor cũng tiết lộ nhiều t́nh tiết có thể giảm nhẹ cho 2 nghệ sĩ trên.

Liên quan đến cáo buộc 2 nghệ sĩ Việt Nam phạm tội cưỡng hiếp nữ sinh 17 tuổi tại Tây Ban Nha khiến dư luận xôn xao. Trong nước, khán giả liên tục réo tên Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng v́ cùng thời điểm này cả 2 đều có chuyến công tác ở Châu Âu. Tại cuộc họp báo công bố lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được thông qua tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV vào sáng 5-7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Tạ Quang Đông cho biết vụ việc trên vẫn c̣n là “nghi vấn”. Phía đại sứ quán đă cử người đến tận nơi trao đổi, hỗ trợ các vấn đề pháp lư cho 2 người này. Đồng thời phủ nhận thông tin hai nghệ sĩ bị bắt giữ, khởi tố theo luật pháp Tây Ban Nha.

Là người Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài, “ông bầu” Dũng Taylor không nằm ngoài cuộc khi biết tin đồng nghiệp gặp sự cố. Thay v́ chạy theo số đông để ném đá Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng.

Chồng ca sĩ Thu Phương khuyên khán giả nên đợi kết luận chính thức từ cảnh sát quốc tế. Anh cũng nói thêm, tại Tây Ban Nha người đủ 16 tuổi được quyền giao cấu t́nh dục. Lúc này, luật sư cần chứng minh cô gái không bị cưỡng ép về khách sạn để tránh tội bắt cóc và chứng minh không bị cưỡng dâm. Đây được xem là “ch́a khóa” giúp 2 nghệ sĩ nhẹ tội về nước.

Trên trang cá nhân của Dũng Taylor, anh cho cho biết nghi can bị cáo buộc tội cưỡng dâm có thể bị tạm giam 2-4 tuần, nếu bị khởi tố th́ sẽ bị giam 3-5 tháng chờ ngày hầu ṭa.Trong trường hợp bị kết án th́ có thể lănh đến 10 năm tù.

Mới đây, Dũng Taylor chia sẻ bài viết úp mở về việc bay sang Tây Ban Nha để hỗ trợ 2 nghệ sĩ quốc tịch Việt Nam. Anh khẳng định, ḿnh đi với tư cách làm truyền thông trung lập. Bên cạnh đó góp tiếng nói giúp 2 bị can bớt phần cô độc nơi trời Tây. Dũng Taylor chia sẻ thêm, nếu phía gia đ́nh nạn nhân cần sự giúp đỡ th́ anh sẵn sàng vào cuộc.



“Có nên thực hiện một chuyến tác nghiệp Tây Ban Nha không cả nhà với vai tṛ phóng viên Hoa Kỳ như ḿnh đă thực hiện ở Anh Quốc?”. – Ông xă giọng ca “Chưa bao giờ” chia sẻ

Đối với luật pháp nước ngoài liên quan đến hiếp dâm rất nghiêm trọng nhất là đối với người dưới tuổi vị thành niên. Chúng ta nên cẩn thận trong việc phán xét hay biện hộ, tránh t́nh trạng đổ lỗi cho nạn nhân (blaming the victims) khi sự thật được phơi bày. Tôi có viết status ṭa án pháp luật và ṭa án dư luận, chia sẻ nhận định cá nhân của tôi.

Nếu là Biện Sư (luật sư biện hộ), th́ tôi sẽ cho người đi t́m bằng chứng biện hộ cho thân chủ của ḿnh. Nếu bị hiếp dâm th́ bằng chứng sẽ rất rơ bằng những vết bầm, vết trầy xước không chỉ trên tay chân mà cả vùng âm đạo vv.. cho dù có đi tắm th́ những vết này vẫn hiện hữu. Dựa theo những thông tin tôi đọc được trên báo nước ngoài th́ có nhiều điều tôi thấy không b́nh thường.

1. Lư do cô lại đồng ư đi theo hai người đàn ông lạ?

2. Cô tự đi hay bị cưỡng bức?

3. Lúc đó cô tỉnh táo hay bị ảnh hưởng bởi thuốc kích thích?

4. Đến lúc nào cô biết là họ không đưa cô ra biển mà về khách sạn?

5. Sao cô không kêu cứu?

Việc quan trọng là hai công dân Việt này cần tiếp cận với luật sư giỏi để đảm bảo quyền lợi và không bị bắt nạt bởi ngôn ngữ và văn hóa khác biệt nơi xứ người. Phải nhớ rơ từng chi tiết diễn biến của ngày hôm đó, lợi thế của hai người Việt là họ có thể làm nhân chứng cho nhau, phía cô gái th́ khi chưa có video hoặc h́nh ảnh th́ bằng chứng hoàn toàn nằm trên thân thể cô ấy và trí nhớ của một ḿnh cô ấy, nếu lúc đấy cô tỉnh táo và không bị ảnh hưởng bởi chất kích thích.

Việc chứng ḿnh trước ṭa rằng cô đă bị cưỡng bức nếu không có video hoặc h́nh ảnh cụ thể mà hoàn toàn vào lời khai của cô ấy. Áp lực thuộc về phía cô gái để chứng minh bị cưỡng bức v́ cô ấy đă đồng ư đi theo hai người đàn ông lạ một cách tự nguyện. Nếu bị bắt về khách sạn th́ đó chính là bằng chứng trước ṭa, đằng này cô ấy tự đi theo về khách sạn. Có thể họ sử dụng chất kích thích chung với nhau, và cô đồng ư về khách sạn chơi chung, việc này sang việc khác và trong lúc không tỉnh táo họ đă giao cấu, khi tỉnh táo cô ấy rời khách sạn và cho rằng đă bị tấn công tính dục.

Là Biện Sư th́ họ sẽ đưa ra nhiều giả thuyết trước ṭa và biện hộ những giả thuyết với những bằng chứng từ thân chủ cung cấp, c̣n nếu phía cáo buộc có bằng chứng cụ thể th́ coi như xong phim và TBN đă tuyên bố khởi tố rồi.

Quan hệ t́nh dục với trẻ dưới tuổi vị thành niên là một tội khác nếu cô ấy khai man tuổi để gài bẫy, so với biết tuổi của cô ấy và quan hệ t́nh dục khi không có sự đồng ư, hai tội trạng này hoàn toàn khác nhau. TBN nổi tiếng nhiều vụ cài bẫy t́nh dục nên ṭa án có thể sẽ sử nhẹ nếu hai thanh niên có thể chứng minh với ṭa không cưỡng bức cô ấy. Ghi nhớ rằng, luật TBN th́ 16 tuổi đă đủ tuổi giao cấu t́nh dục!

Nếu cô ấy nói tôi chỉ thích một trong hai anh nên mới đồng ư theo về khách sạn, nhưng anh thứ hai đă quan hệ t́nh dục với tôi. Nếu Biện Sư có thể chứng minh đây không phải là một sự cưỡng dâm th́ 90% tội trạng đă được giảm. TBN không có dư tù để bắt nhốt người nước ngoài.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-05-2022
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,879
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	moi-dung-taylor-dan-luat-quoc-te-san-sang-qua-tay-ban-nha-giai-cuu-hong-dang-ho-hoai-anh-49f-652.jpg
Views:	0
Size:	77.8 KB
ID:	2078410  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-05-2022   #2
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,422
Thanks: 290
Thanked 2,352 Times in 1,453 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 550 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Lại những bài kiếm views rẻ tiền nữa.
Dung Taylor đâu có bằng cấp luật sư quốc tế đâu mà đ̣i giở tṛ "Thế Quỷ hành Nghiệp " giải kíu ..giải kíu .. ...nói ra là ḷi chành hạng bưng bô chuyên nghiệp cho tụi có cốt 1-SVPK rồi .
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
The Following 9 Users Say Thank You to HonThienViet For This Useful Post:
Old 07-05-2022   #3
Universal1
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Universal1's Avatar
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 692
Thanks: 562
Thanked 343 Times in 190 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 4
Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Con chó mực sẳn sàng chờ cơ hội để ẳng ! có vàng dẻo đây nè cho mài sủa hăng lên !
Universal1_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Universal1 For This Useful Post:
mongthaphuong (07-06-2022), yenco88 (07-05-2022)
Old 07-05-2022   #4
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,865
Thanks: 0
Thanked 7,677 Times in 4,012 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2150 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Tôi sẵn sàng tư vấn pháp lư, thậm chí bay sang Tây Ban Nha để hỗ trợ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh giữa scandal. Dựa trên những kiến thức thu thập, Dũng Taylor cũng tiết lộ nhiều t́nh tiết có thể giảm nhẹ cho 2 nghệ sĩ trên.
Dũng Taylor đ̣i vậy thật sao? Một cu tèo chiên da luật sư internet quái đản.

Luật sư đần độn nhất là vừa mới nhào ra chưa biết ất giáp ǵ chưa làm được cái tṛ ǵ cả, màn đầu tiên là đă tự chỉ tay vô mặt ḿnh mà la lớn rằng "Chúng tôi chắc chắn có tội và hoàn toàn nhận tội, leo ra đây cốt chỉ là để năn nỉ xin giảm tội mà thôi".
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
Blue_bonnet (07-06-2022)
Old 07-05-2022   #5
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 456
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ô hay! thằng "cột nhà cháy" lai này hết chuyện, muốn nghe chửi hay sao mà tự nhiên nhảy vào sủa để bị mọi người chửi thế này?
Dũng đen mày biết cái con mẹ ǵ mà xía vô? Thôi th́ cứ trốn ở nhà mà rúc vào cái hũ mắm của con Thu Phương mà bú đi. Thân phận 1 thằng mọi đen như mày th́ làm được cái ǵ mà cứ đ̣i xía vô chuyện người lớn? Mẹ kiếp.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to ngoclan2435 For This Useful Post:
Blue_bonnet (07-06-2022), mongthaphuong (07-06-2022), yenco88 (07-05-2022)
Old 07-05-2022   #6
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,295
Thanks: 0
Thanked 5,805 Times in 3,158 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 960 Post(s)
Rep Power: 50
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

bà mẹ nó qua Tây Ban Nha nói linh tinh Tây Ban Nha nó nhốt vô nhà đá vơí 2 dâm tặc kia cho có bạn
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Minhrau For This Useful Post:
Blue_bonnet (07-06-2022), mongthaphuong (07-06-2022), yenco88 (07-05-2022)
Old 07-05-2022   #7
yenco88
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
yenco88's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 513
Thanks: 10,937
Thanked 833 Times in 276 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 113 Post(s)
Rep Power: 17
yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7
yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Không có bằng luật sư mà đ̣i ra biện hộ, ṭa án nầy chắc dựng ngoài chợ trời quá .
yenco88_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to yenco88 For This Useful Post:
Universal1 (07-05-2022)
Old 07-05-2022   #8
ngocmy
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 1,705
Thanks: 1,222
Thanked 1,074 Times in 550 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 204 Post(s)
Rep Power: 18
ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5ngocmy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Lâu quá thấy không ai c̣n nhớ đến ḿnh nên phải la lớn cho người ta biết tôi c̣n sống đây !
ngocmy_is_offline   Reply With Quote
Old 07-06-2022   #9
toilaai00
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,594
Thanks: 241
Thanked 372 Times in 240 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 43 Post(s)
Rep Power: 17
toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4
Default

thang den nay luc nay e show wa nen len day sua bay kiem chut tien day ma
toilaai00_is_offline   Reply With Quote
Old 07-06-2022   #10
mongthaphuong
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 80
Thanks: 38
Thanked 8 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 15
mongthaphuong Reputation Uy Tín Level 1mongthaphuong Reputation Uy Tín Level 1mongthaphuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

th́ qua đó chửi tay đôi tiếng việt với tụi Tây Ban Nha....dốt mà đ̣i làm khôn
mongthaphuong_is_offline   Reply With Quote
Old 07-06-2022   #11
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,282
Thanks: 127
Thanked 846 Times in 616 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 159 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Ông Tai to này muốn qua bên Tây Ban Nha để hóng chuyện xong đăng báo, thời Minh Béo ổng thập tḥ thập thỏm trước tù nhốt Minh Béo để hóng chuyện rồi về nói phét. Chỉ là 1 youtuber mà đ̣i giải cứu 2 nghệ sỉ VN ăn vụng gái 17 tuổi bên châu Âu, mổi lần có ǵ rúng động trong showbid Việt là ổng đều xía vô cho chúng chửi để câu view.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Old 07-06-2022   #12
Mkha
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jul 2022
Posts: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Mkha Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cai ong Dung nay, dung la` ba 8 chinh hieu luon, chuyen to chuyen nho gi cua thien ha, ong cung phai xia' vo, ong moi chiu, thiet la ranh qua' di cha noi oi
Mkha_is_offline   Reply With Quote
Old 07-06-2022   #13
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Thí dụ cô gái này có tụt quần th́ cả mồ mả nhà mày cũng không được đưa con cu vô tại v́ bọn chúng bay đang đánh cá với ngục tù
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to vinhduong68 For This Useful Post:
xamagan (07-07-2022)
Old 07-07-2022   #14
xamagan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
xamagan's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Location: Usa
Posts: 239
Thanks: 31
Thanked 9 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18
xamagan Reputation Uy Tín Level 1xamagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by HonThienViet View Post
Lại những bài kiếm views rẻ tiền nữa.
Dung Taylor đâu có bằng cấp luật sư quốc tế đâu mà đ̣i giở tṛ "Thế Quỷ hành Nghiệp " giải kíu ..giải kíu .. ...nói ra là ḷi chành hạng bưng bô chuyên nghiệp cho tụi có cốt 1-SVPK rồi .
Cái tên dũng này viêt bài mà không có một cái ǵ áy náy hay mắc cở , Ờ... mà hắn có đỏ mặt cũng nh́n không ra v́ da đen mà anh ta có học 1 giờ hay học ở trường luật TBN đâu mà biết TBN có thể SEX với người 16 tuổi thật là ấu trỉ và ngu dốt
xamagan_is_offline   Reply With Quote
Old 07-07-2022   #15
ngutu
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2013
Posts: 205
Thanks: 323
Thanked 109 Times in 93 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 13 Post(s)
Rep Power: 11
ngutu Reputation Uy Tín Level 1ngutu Reputation Uy Tín Level 1ngutu Reputation Uy Tín Level 1ngutu Reputation Uy Tín Level 1
Default

..cai thằng con lai này chiện ǵ củng xiá dzô . chỉ giỏi nói cái mồn...
ngutu_is_offline   Reply With Quote
Old 07-07-2022   #16
lumlelen
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 71
Thanks: 6
Thanked 31 Times in 8 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 12
lumlelen Reputation Uy Tín Level 1lumlelen Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nếu muốn cứu 2 thằng này là kêu thằng tô lâm bắt cóc 2 hiếp sĩ về nước như vụ qua tận nước Đức bắt cóc trịnh xuân thanh đêm về VN.
lumlelen_is_offline   Reply With Quote
Old 07-07-2022   #17
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,865
Thanks: 0
Thanked 7,677 Times in 4,012 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2150 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by lumlelen View Post
Nếu muốn cứu 2 thằng này là kêu thằng tô lâm bắt cóc 2 hiếp sĩ về nước như vụ qua tận nước Đức bắt cóc trịnh xuân thanh đêm về VN.
Trịnh Xuân Thanh c̣n giữ trong tay một đống tài sản mới cần bắt về, chứ 2 tên này chẳng có khỉ khô ǵ th́ sống chết thây kệ chứ hơi đâu để ư tới làm chi.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 07-07-2022   #18
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,422
Thanks: 290
Thanked 2,352 Times in 1,453 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 550 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Hỏng biết 2 đứa này trong VN có được Đảng phong cho chức "nghệ sĩ ưu tú " hay "NS nhân dân" ǵ đó hong ta ? Nếu có , th́ xem như kết quả "100 năm trồng người" của Đảng 1-SVPK hén , Chắc chắn "Đảng nhà luớc" sẽ ra tay "giăi kíu" để đở nhục truớc dư luận quốc tế ..

Hiện tại các báo đảng trong nuớc được phép viết bài "giải kíu & giải nguy" cho hai đứa "Nghệ sĩ" này...th́ đâu cần cái cửa mồn môi thừ lừ (giống Obama) của tên DTaylor này chứ .
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16583 seconds with 12 queries