Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-06-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Bộ ngực trồi sụt của Victoria Beckham

Bộ ngực trồi sụt của Victoria Beckham

CÓ những thứ bất biến không bao giờ thay đổi, ví thử như tính cách lạnh lùng của Vic. Nhưng cũng có một thứ cô thay đổi luôn xoành xoạch trong hơn 10 năm qua, đó là bộ ngực.


Tháng 2.1997, lúc nổi danh cùng ban nhạc Spice Girls, nàng Posh vẫn chỉ là một cô gái với ṿng ngực khiêm tốn. Nhưng đến tháng 7.2006, khi xuất hiện ở Đức, bộ ngực của cô nở nang trông thấy.





(Từ trái sang) Tháng 2.1998, Vic hẹn ḥ với cầu thủ bóng đá David Beckham và ngực bắt đầu nhô cao (ảnh1, 2). Đến tháng 6.1999 (ảnh 3), ṿng 1 của Vic lại co lại, gương mặt cô trông thật u sầu khác với vẻ tươi tắn hồi tháng 2.1998. Hai năm sau, tháng 2.2000 (ảnh 4), Vic mặc một chiếc áo len vàng bó sát người, bên trong không mặc áo lót như muốn ngầm khoe bộ ngực giả tại một buổi tŕnh diễn thời trang. Nửa năm sau (ảnh 5) như có phép biến hóa, ngực của Vic lại chẳng thấy đâu.



(Từ trái sang) Tháng 3.2001, xuất hiện tại nhà hàng Ivy ở London, bộ ngực của Vic sau làn áo trễ cổ lại căng phồng. Ba tháng sau (ảnh 2), ngực Vic như quả bóng như bị xẹp hơi. Đến tháng 1.2002 (ảnh 3), để chuẩn bị chào đón bé trai thứ hai và bắt đầu sự nghiệp solo, Vic xuất hiện với mái tóc mới và bộ ngực cũng to hơn. Tháng 4.2004 đến tháng 5.2005, Vic luôn ở trong t́nh trạng ngực một bên to, một bên nhỏ.



(Từ trái sang): Không bằng ḷng với kích cỡ ngực nâng hồi 2004, tháng 6.2006 Vic quyết định tôn g̣ bồng đảo lên thêm vài size và kết quả là trông nó không khác ǵ hai quả bóng đá lồng trong ngực áo. Nhưng lạ thay đến tháng 2.2007 (ảnh 2), hai "quả bóng" đột nhiên biến mất, để rồi tháng 6.2007, nó ch́nh ́nh trở lại. Rồi tháng 9.2008 lại biến mất và ba tháng sau lại xuất hiện.



(Từ trái sang): Tháng 8.2009 đến 2.2010 (ảnh 1), Posh chuyển sang Mỹ sinh sống, mọi người đoán rằng cô đă để quên cup ngực giả ở tận vương quốc Anh. Và để chứng minh cho mọi người thấy tầm cỡ của ḿnh cũng chẳng kém cạnh ngôi sao Hollywood nào, tháng 7.2010, Vic xuất hiện trong một sự kiện với chiếc váy hở ngực để khoe ṿng 1 ḷi tói quá mức. Hai tháng sau, cô lại gỡ bỏ ṿng 1 nặng nề và trở lại với size số cha sinh mẹ đẻ.

H.H (Theo DM)



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vic-ava.jpg
Views:	11
Size:	4.7 KB
ID:	251740  
tonny_thuong_is_offline  
Old 01-07-2011   #2
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Victoria gỡ ngực giả

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Vogue Anh quốc, Victoria Beckham thừa nhận đă phải đi thẩm mỹ lại một lần nữa để gỡ bỏ bộ ngực giả.


Thân h́nh gày g̣ nhưng Victoria Beckham từng có thời gian thích nâng ngực lên quá cỡ so với khổ người, khiến bộ ngực của cô mất tự nhiên và không hợp với dáng vóc. Không rơ do quá nặng nề khi phải mang bộ ngực giả đồ sộ hay không c̣n thấy vừa mắt với kích cỡ mà mới đây, bà Becks quyết định đến gặp bác sĩ thẩm mỹ để gỡ bỏ... đồ lởm.



Ṿng 1 giả (trái) và bộ ngực tự nhiên của Vic sau khi phẫu thuật lại

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Vogue Anh quốc số ra tháng 2.2011, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl thừa nhận cô đă gỡ bỏ khuôn ngực giả để trở lại với số đo tự nhiên của ḿnh. Trước đó, cô đă mạnh dạn phát biểu rằng cơ thể ḿnh chỗ nào cũng là đồ thật trừ móng tay.

Mặc dù sở hữu tạng người dây và gu thẩm mỹ được xem là biểu tượng thời trang nước Anh, nhưng Vic lại không cho đó là điểm mạnh của ḿnh. “Tôi là một phụ nữ có h́nh thức b́nh thường, và luôn cố gắng hết sức để đẹp nhất có thể, vậy thôi”.



Trong cuộc phỏng vấn này, Victoria c̣n nói cô và chồng đang có ư định sinh thêm một bé thứ 4 và mong muốn đó sẽ là bé gái, dù cơ hội khá mong manh. C̣n nếu như sinh thêm một bé trai nữa, có lẽ nhà cô sẽ chuẩn bị cho ra đời một đội bóng.

Ngoài chuyện con cái, bản thân, Vic c̣n chia sẻ một điều thầm kín riêng tư. Đó là mỗi khi thức dậy, nh́n thấy Beckham c̣n ngái ngủ trên giường, Vic nói lúc đó trông chồng cô thật tệ. “Cảm ơn Chúa, bởi người đàn ông của tôi chỉ dở mỗi lúc đó, c̣n ngoài ra lúc nào trông anh ấy cũng thật bảnh trai”.

H.H (Theo HL, Popeater)



tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.