Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-08-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Những "nữ quỷ" xinh đẹp của showbiz thế giới

Khán giả từng trải qua thời gian dài ám ảnh với 1 đồ vật, h́nh bóng nào đó chỉ v́ theo dơi phim do họ thể hiện.

Nhắc đến thể loại phim kinh dị với t́nh tiết gay cấn hồi hộp và những khuôn h́nh thách thức ḷng can đảm, khán giả có lẽ không thể quên được bóng dáng của những sao nữ như Phạm Băng Băng, Laura Regan hay những mỹ nhân Nhật Bản Takako Huji, Shibasaki Kou…


Lưu Vũ Kim trong “Midnight Beating”




Nếu không xem giới thiệu từ trước có lẽ khán giả không thể nhận ra rằng “Midnight Beating” là 1 bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Từ cách hóa trang cho tới t́nh tiết diễn biến đều được áp dụng theo đúng mô tuyp Hollywood. Trong đó nữ diễn viên trẻ Lưu Vũ Kim vào vai Hạ Tuyết, lần đầu thử sức với tạo h́nh “ma nữ” tóc đen dài ép thẳng, mặt mũi trắng bệch, trang điểm nhấn mạnh vùng thâm đen hốc mắt và đôi môi khô nứt nẻ.


Shibasaki Kou trong “One Missed Call” năm 2004




H́nh ảnh của Shibasaki Kou trong “One Missed Call” từng có thời gian dài khiến công chúng nẩy sinh cảm giác sợ hăi với.. máy điện thoại. Trong phim Shibasaki Kou xuất hiện với mái tóc ngôi đen chải ngôi giữa đặc trưng, khuôn mặt trắng xanh và nụ cười bí ẩn. Với góc máy chậm răi từ cận kéo tới viễn, thân h́nh như “rắn nước” của Shibasaki khi di chuyển lại càng làm nẩy sinh hiệu quả tác động tâm lư mạnh mẽ.


Judith Roberts trong “Dead Silence”




Một bộ phim xuất hiện t́nh tiết liên quan tới “đồ chơi ma quái” như “Dead Silence” luôn được khán giả Âu Mỹ ưa chuộng. Bên cạnh đó, kết hợp với cách hóa trang đậm chất Halloween, diễn viên Judith Roberts đă hoàn toàn bị đạo diễn “hủy hoại” nhan sắc để phục vụ cho hiệu quả h́nh ảnh vai Mary Shaw . Đặc biệt trong cảnh quay mở đầu, Judith xuất hiện trên nền nhạc dân ca ma quái chầm chậm, góc máy hạ thấp đặc tả từng chi tiết bối cảnh càng khiến người xem toát mồ hôi sợ hăi.


Phạm Băng Băng trong “The Matrimony”




“The Matrimony” là bộ phim ma, kinh dị đầu tiên của Phạm Băng Băng. Đây là bước ngoặt lớn thay đổi diện mạo “ngọc nữ” quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Để vào vai Man Lệ, Phạm Băng Băng đă phải hy sinh h́nh ảnh đôi mắt to đen long lanh vốn có. Đeo kính áp tṛng mầu, hóa trang phóng đại sự ngây dại và tô điểm thêm bằng mái tóc đen dầy, đôi môi tím ngắt… cái nh́n đầy thiện chí lúc này của cô cũng trở nên quá ghê rợn với người xung quanh.


Châu Tấn trong “Họa b́”




Châu Tấn vào vai Tiểu Vy trong “Họa b́”. Cùng với “én nhỏ” Triệu Vy, Châu Tấn đă được trải nghiệm tạo h́nh nhân vật trong tích truyện “Liêu trai chí dị” vô cùng hấp dẫn. Nếu khán giả đă quá quen thuộc với h́nh ảnh cô nhóc tinh quái xinh xắn nghịch ngợm th́ chắc chắn sẽ rất “sốc” khi liếc qua loạt h́nh lột da mặt, uống máu tươi trong “Họa b́” của cô.


Vương Tổ Hiền trong “Thiện nữ ưu hồn”




Vương Tổ Hiền được mệnh danh là ma nữ đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ. Hội tụ nét đẹp chuẩn mực của ngọc nữ mọi thời đại: da trắng, mắt to đen, sống mũi cao và đôi môi căng mọng, Vương Tổ Hiền vừa có nét dịu dàng nữ tính lại vừa sở hữu thần sắc kiêu sa hiếm có.


Thư Kỳ trong “Visible Secret”




Thư Kỳ đảm nhiệm vai June trong ““Visible Secret”. Mặc dù không phải là thể loại phim sở trường nhưng đôi mắt “biết nói” cùng khả năng diễn xuất tài t́nh đă giúp cô hoàn thành vai diễn xuất sắc.


Dàn diễn viên trong series “Ringu”




3 mỹ nhân đ́nh đám Nanako Matsushima, Miki Nakatani và Yuko Takeuchi khi tham gia diễn xuất “series “Ringu” vẫn c̣n là “những búp măng trên cành”.Tuy nhiên, cùng với sự thành công và phát triển của toàn bộ ê kíp, họ đă có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Nhật Bản với h́nh tượng ma nữ kinh điển.


Mai Diễm Phương trong “Rouge” năm 1988




Mai Diễm Phương tham gia diễn xuất “Rouge” năm 1988 với vai diễn Như Hoa. Mặc dù chỉ là 1 ca sỹ “lấn sân” điện ảnh nhưng với cảm nhận tinh tế tiết tấu cô đă thổi hồn vào nhân vật “ma nữ”, đột phát công thức lối ṃn và mang đến cho người xem cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Cũng chính tác phẩm đặc sắc này đă mang tới cho cô danh hiệu ảnh hậu Kim mă và Kim tượng năm 1989.


Takako Huji trong series “Ju-on”




Cũng giống với“Ringu”, series “Ju-on” phát triển theo đúng phong cách phim ma Nhật Bản với nhân vật chính là nữ quỷ oan ức, xuất hiện tại mọi ngơ ngách không thể lường tới. Điều đặc biệt là các đạo diễn luôn lựa chọn 1 khuôn mặt thiếu nữ mong manh xinh đẹp chuẩn mực để khiêu khích, khêu gợi trí tưởng tượng bất tận của người xem.


Theo 24h
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.