Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-11-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
English “Đột nhập” thế giới giải trí “người lớn” tại Mỹ

“Đột nhập” thế giới giải trí “người lớn” tại Mỹ

Ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn của Mỹ là một bí ẩn đối với ngay cả hầu hết người dân nước này. PV Dân trí đă có dịp tiếp cận với thế giới đầy… ṭ ṃ này.


Được tổ chức hàng năm tại Las Vegas từ ngày 6-9/1, Hội chợ Giải trí Người lớn (Adult Entertainment Expo-AEE) có thời gian hoàn toàn trùng khớp với Triển lăm Điện tử Tiêu dùng (CES) cũng tổ chức tại thành phố này. Ngoài 4 ngày triển lăm sôi động các sản phẩm liên quan tới ngành giải trí người lớn (GTNL), tâm điểm của sự kiện này là lễ trao giải AVN Awards vào tối 8/1, được coi là “Oscar của ngành phim người lớn”.

Mặc dù AEE do tạp chí người lớn AVN tài trợ tổ chức; AVN Awards là giải thưởng do chính tạp chí này trao; và hai sự kiện này luôn gắn liền với nhau, nhưng về mặt tổ chức th́ AVN vẫn coi đây là hai sự kiện riêng biệt và dành cho các đối tượng riêng. AEE dễ tiếp cận hơn với người thường khi có thể bỏ ra từ 80 đô đến vài trăm đôla để mua vé vào xem triển lăm. C̣n AVN Awards được tổ chức trong một nhà hát với số ghế giới hạn, chủ yếu dành cho những người trong ngành. Mỗi vé bán ra cho công chúng có giá từ hơn 100 cho tới hàng ngh́n đôla. Thẻ báo chí cho hai sự kiện này cũng do hai ban tổ chức riêng biệt duyệt cấp.




Lễ trao giải AVN Awards vào tối 8/1, được coi là “Oscar của ngành
phim người lớn”, luôn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm


Tại AEE, nổi bật nhất là những gian hàng của các hăng phim lớn có sự xuất hiện của những “ngôi sao” phim người lớn kư tặng người hâm mộ. Bên cạnh đó, phim, ảnh, tạp chí, đồ chơi đủ loại… tràn ngập khắp nơi. Có lẽ chỉ có ở Mỹ mới có cảnh một hội chợ đông đúc tŕnh chiếu công khai đủ thứ h́nh ảnh “nóng” như vậy. Ngay cả các gian hàng của những đơn vị không trực tiếp sử dụng các “sao” th́ cũng thuê những người mẫu trong những bộ trang phục có thể khiến các cô người mẫu ở các triển lăm xe hơi cũng phải đỏ mặt.

Tuy nhiên, mục đích chính của AEE không phải là để “câu” khách tham quan mà đây là hội chợ lớn nhất của ngành GTNL Mỹ, nơi các doanh nghiệp của Mỹ cũng như từ các nước khác tham gia để mở rộng hợp tác, kinh doanh. Không chỉ quy tụ các doanh nghiệp trực tiếp sản xuất các sản phẩm giải trí, AEE c̣n thu hút các doanh nghiệp với các sản phẩm liên quan như giường, gối, ghế massage… được tối ưu hóa cho “chuyện ấy”; hay các thiết bị công nghệ mới nhất như TV 3D, hệ thống liên lạc h́nh ảnh 3D, các mạng xă hội…, tất cả phục vụ nhu cầu GTNL.






Ngoài kư tặng người hâm mộ, phần phỏng vấn các "ngôi sao"
cũng là phần ngoài lề không thể thiếu tại hội chợ người lớn



Ngôi sao nhạc rock Dave Navarro cũng xuất hiện tại Hội chợ đặc biệt này

Mặc dù hội chợ rất sôi động, nhưng không ít doanh nghiệp tỏ ra lo lắng khi t́nh h́nh kinh tế xấu đi từ mấy năm nay đă ảnh hưởng đáng kể tới doanh thu của họ. Chị Lucy, đại diện cho một hăng phim nhỏ, cho biết sức cạnh tranh trên thị trường thế giới ngày càng lớn và nạn băng đĩa lậu cũng như ăn cắp tài khoản trực tuyến gia tăng khiến các hăng dù lớn nhỏ đều gặp khó khăn. C̣n ông Richard, người Mỹ, làm trong ngành sản xuất đồ chơi người lớn từ hơn 20 năm nay, th́ chia sẻ rằng đón trước xu thế, ông đă chuyển toàn bộ công việc sản xuất và kinh doanh sang Trung Quốc từ cách đây 7 năm và định cư ở đó luôn, hàng năm chỉ trở về Mỹ vào dịp AEE để t́m thêm cơ hội hợp tác.

Cùng xem lại một số "ngôi sao" tạo dáng trước thềm Hội chợ Giải trí Người lớn:


Chụp ảnh cùng diễn viên




Người đẹp tới hội chợ người lớn với đủ phong cách...





...lứa tuổi...










...đều tự tin tạo dáng trước ống kinh







Với các ngôi sao giải trí người lớn, đây cũng là những khoảnh khắc
khó quên đối với họ.


(c̣n tiếp)…


Tuấn Anh

(từ Las Vegas)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
Old 01-11-2011   #2
haiastro
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 171
Thanks: 14
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
haiastro Reputation Uy Tín Level 1
Default

nhin goi cam qua di .
haiastro_is_offline  
Old 01-11-2011   #3
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default

Tâm điểm của Hội chợ Giải trí Người lớn (AEE) là lễ trao giải AVN Awards, được coi là “Oscar của ngành phim người lớn”, được tổ chức vào tối 8/1 tại tổ hợp khách sạn - ṣng bạc Palms, Las Vegas.

Không kém ǵ Oscar, AVN Awards cũng dành hẳn 2 tiếng cho sự kiện thảm đỏ trước giờ trao giải. Nếu như ở hội chợ các diễn viên chỉ xuất hiện rải rác, th́ tối nay tất cả những sao của ngành giải trí người lớn (GTNL) có mặt ở Las Vegas cùng diện những bộ cánh lộng lẫy và tụ hội về đây.


Các PG tại AEE ăn mặc hết sức đặc biệt



Và khách tham quan hội chợ cũng... gợi cảm không kém

Từ 6h30 tối, khu vực thảm đỏ đă được quây kín, các “fan” hâm mộ tụ tập đông nghẹt phía ngoài, ḥ hét tên các “sao” không kém ǵ ở Oscar. Lần lượt bước qua thảm đỏ, vẫy chào người hâm mộ, họ bước vào pḥng báo chí. Không rơ pḥng báo chí của Oscar th́ thế nào nhưng ở đây th́ pḥng hơi nhỏ, nên các sao phải xếp hàng khá lâu mới được lần lượt bước qua khu vực báo chí.

Đầu tiên là khu chụp ảnh, nơi các phó nháy liên tục tác nghiệp các diễn viên tạo dáng trước phông AVN Awards; sau đó tới khu truyền h́nh phỏng vấn; cuối cùng là khu báo viết phỏng vấn; rồi các sao lại bước ra ngoài, chụp ảnh ngoài trời và vẫy chào đám đông thêm một lần nữa trước khi bước vào pḥng trao giải.

Lối vào AEE được che chắn khá kín đáo



Tặng quà cho khách hàng tại Hội chợ người lớn

Khi PV đang chụp ảnh đám đông các diễn viên th́ một trong những người đứng trước mặt tôi vội hỏi: “Anh là người Việt hả?”. Th́ ra là một cô gái Việt chính hiệu đă “soi” ra bảng tên trên ngực tôi. Cô giới thiệu tên là T., tỏ vẻ vui mừng khi gặp đồng hương nhưng cũng hơi xấu hổ khi bị “bắt quả tang” tham gia ngành công nghiệp này. Cô tṛ chuyện vui vẻ với tôi một lúc, cho chụp ảnh, nhưng rồi lại dặn “đừng đưa em lên báo v́ khi nào kiếm đủ tiền em sẽ nghỉ hưu, về Việt Nam làm từ thiện”.

Trái với suy nghĩ của một số người rằng ngành GTNL toàn các sao “sắc nước hương trời”, thực tế ở đây quy tụ đủ các diện mạo. Từ những quư ông sang trọng, những quư bà đẹp lộng lẫy cho tới những cơ thể, khuôn mặt và trang phục hết sức quái dị. Có cô diễn viên người gầy đét như que củi, đầu cạo trọc lốc; có cô lại cao tới 2 mét và 3 ṿng đều “ngoại cỡ”; cũng có những cô trông mặt “non choẹt” và hết sức ngây thơ, mặc trang phục kiểu học sinh hoặc công chúa… Tất nhiên theo quy định nghiêm ngặt của Mỹ, mọi diễn viên trong ngành GTNL phải đủ 18 tuổi trở lên.

Dàn diễn viên nữ gợi cảm trong phim Cathouse phát sóng trên HBO
phát quà cho khách tham quan


Người mẫu quảng cáo thiết bị trong pḥng ngủ chụp ảnh cùng người hâm mộ


Chụp ảnh cùng khách tham quan




Kư tặng người hâm mộ

AVN Awards năm nay được dẫn bởi nữ hài kịch gia nổi tiếng Lisa Lampanelli. Bà này mở màn bằng một loạt những câu chuyện đùa dung tục, báo hiệu một lễ trao giải “hổng giống ai”.

Quả thực, ngoài những danh hiệu thông thường như “phim hay nhất”, “ nữ diễn viên chính (phụ) xuất sắc nhất”, “nam diễn viên chính (phụ) xuất sắc nhất”, “đạo diễn xuất sắc nhất”, “quay phim xuất sắc nhất”… th́ AVN Awards c̣n trao những giải mang tính hết sức “đặc thù” mà chúng tôi… không tiện đề cập tới.

Các diễn viên khi lên sân khấu nhận giải cũng mang lại cho khán pḥng những tràng cười sảng khoái khi phát biểu những câu đùa cợt và thậm chí thể hiện cả một số hành động đúng là chỉ để giải trí cho… người lớn.

AVN Awards kết thúc bằng một bữa tiệc thâu đêm suốt sáng tại hộp đêm Playboy nằm ở tầng 52 của khách sạn Palms. Đây là hộp đêm duy nhất cho tới nay do tập đoàn GTNL khét tiếng Playboy thiết kế và dàn dựng.


Tuấn Anh
(từ Las Vegas)
Dantri


tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.