Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-12-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Cao bồi viễn tây đánh bại gia đ́nh Fockers

Doanh thu phim tuần đầu tháng 1/2011 đạt mức thấp nhất trong ṿng 11 năm trở lại đây.

Top Box Office U.S.A

1 – True Grit - 15 triệu USD

2 – Little Fockers - 13,7 triệu USD

3 – Season of the Witch - 10,7 triệu USD

4 – TRON: Legacy - 9,8 triệu USD

5 – Black Swan - 8,3 triệu USD

6 – Country Strong - 7,3 triệu USD

7 – The Fighter - 7 triệu USD

8 – The King’s Speech - 6,8 triệu USD

9 – Yogi Bear - 6,8 triệu USD

10 – Tangled - 5,2 triệu USD


Hai tuần đầu năm mới luôn là khoảng thời gian Box Office tại thị trường Bắc Mỹ kém nhộn nhịp nhất trong năm. Rất ít tác phẩm mới được tung ra trong thời điểm này. Thông thường, cứ bộ phim nào khởi chiếu vào đúng dịp Noel năm trước sẽ giữ vững được ngôi vị từ 2 đến 3 tuần kéo dài cho đến đầu năm sau. Little Fockers và True Grit là hai trường hợp mới nhất. Thậm chí, Season of the Witch của nam diễn viên Nicolas Cage, cũng không thể vượt qua được hai bộ phim nói trên. Chính điều này đă khiến doanh thu tuần đầu tháng 1/2011 thấp nhất trong ṿng 11 năm trở lại đây.



Ở hai vị trí dẫn đầu Top Box Offlice, chúng ta được chứng kiến một cuộc đổi ngôi khá ngoạn mục. Sau hai tuần liên tiếp Little Fockers giữ vững ngôi vị đầu bảng và tương tự, True Grit đứng ở vị trí thứ hai, giờ đây, hai bộ phim trao đổi vị trí cho nhau. Với 15 triệu USD thu được trong 3 ngày cuối tuần qua, True Grit đă vươn lên xếp thứ nhất. Như vậy tổng doanh thu của True Grit sau 3 tuần ra rạp là 110 triệu USD. Đây quả là một tín hiệu tốt đẹp dành cho hăng phát hành Paramount nói chung và hai anh em đạo diễn Coen nói riêng khi các đề cử Oscar sắp được công bố chính thức trong thời gian tới.



Đoạt ngôi vị á quân, Little Fockers sụt giảm tới 45,5% lượng khán giả so với tuần trước. Tính cho tới thời điểm hiện tại, hăng Universal chỉ kiếm được 124 triệu USD từ tác phẩm hài này, kém xa so với phần 2 hồi năm 2004.



Năm 2010 quả là một năm khá hi hữu trong sự nghiệp của nam diễn viên Nicolas Cage. 2 trong 3 bộ phim mà anh tham gia, The Sorcerer’s Apprentice và Season of the Witch, đều lấy đề tài về phép thuật, phù thủy và đều thất bại nặng nề tại pḥng vé. Chỉ riêng trường hợp Kick-Ass là thắng lợi tương đối, nhưng đáng tiếc, Nicolas Cage chỉ đóng vai phụ. Tuy tŕnh chiếu rộng răi tại thị trường Bắc Mỹ vào đợt cuối tuần qua nhưng Season of the Witch vẫn được tính là tác phẩm của năm 2010. Đồng loạt ra mắt tại 2816 hệ thống rạp trên toàn Bắc Mỹ, Season of the Witch chỉ thu về 10,7 triệu USD sau ba ngày cuối tuần.



Lấy bối cảnh thời trung cổ, đề tài về phù thủy nên hiển nhiên, Season of the Witch thu hút rất ít khán giả trẻ đến rạp. Theo thống kê tại quầy vé, có tới 61% lượng người xem đều trên 26 tuổi. Không những kém thành công về mặt thương mại, bộ phim c̣n bị giới phê b́nh chê thảm hại. Điểm CinamScore của Season of the Witch chỉ được C+, c̣n trên trang Rottentomatos, bộ phim thậm chí chỉ đạt 4%. Quả là một thành tích tồi tệ!





Country Strong của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow cũng là một trường hợp thú vị trên Box Office vào cuối tuần qua. Đây là lần đầu tiên bộ phim âm nhạc này lọt vào Top 10 dù ra mắt chính thức từ ngày 22/12/2010. Tuy nhiên Country Strong cũng không nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các nhà phê b́nh lẫn khán giả.



Ở các vị trí c̣n lại đều là những cái tên quen thuộc đối với khán giả yêu thích điện ảnh, như TRON: Legacy, Black Swan, The Fighter, Tangled. Vào thứ sáu tới đây, có hai tác phẩm mới được khởi chiếu và cả hai đều rất đáng chú ư. Đầu tiên phải kể đến The Green Hornet của cặp đôi Seth Rogen - Châu Kiệt Luân, tiếp theo là bộ phim hài The Dilemma của Vince Vaughn.



Theo Kenh14
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2047780537_True_Grit.jpg
Views:	7
Size:	5.4 KB
ID:	254092  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.