Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-15-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Những người đẹp Hoa Ngữ làm "kẻ thứ ba"

Tuy là "kẻ thứ ba" nhưng họ đều chiếm được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

1. Trương Bá Chi trong Cat and Mouse



Trương Bá Chi chính là "kẻ thứ ba" làm tan vỡ cặp đôi Lưu Đức Hoa và Lư Băng Băng trong Cat and Mouse (Mèo yêu phải chuột). Trong Cat and Mouse, Lưu Đức Hoa vào vai vơ hiệp Triển Chiêu, người đă có hôn ước với công chúa Nguyệt Hoa (Lư Băng Băng).







Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi trong Cat and Mouse

Tuy nhiên, trái tim của Triển Chiêu bị xáo động lớn sau khi gặp một người bạn đặc biệt Cẩm Mao Thử - Bạch Ngọc Đường (Trương Bá Chi đóng). Sau khi trải qua nhiều sự việc, hai người đem ḷng cảm mến nhau.

2. Thư Kỳ trong If You Are The One

Cũng mang thân phận "kẻ thứ ba" trong t́nh yêu là Thư Kỳ với bộ phim If You Are The One (Phi Thành Vật Nhiễu) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Trong phim, Thư Kỳ vào vai Lương Tiếu Tiếu - một cô tiếp viên hàng không xinh đẹp. Tuy nhiên, Tiếu Tiếu lại vướng vào "cuộc t́nh không lối thoát" với một người đàn ông đă có gia đ́nh. Chán nản trong mối quan hệ bế tắc, Tiếu Tiếu t́m cách xoa dịu nỗi đau với rượu và thuốc lá.



Thật may mắn, bên cạnh Tiếu Tiếu luôn có Tần Phấn, người dơi theo và che chở cho cô. Cuối cùng, Tiếu Tiếu cũng cảm động và chấp nhận t́nh cảm của Tần Phấn.

3. Châu Tấn trong Họa B́

Họa B́ được chuyển thể từ một truyện trong tiểu thuyết Liêu Trai chí dị của Bồ Tùng Linh. Tuy được gán mác là phim kinh dị nhưng Họa B́ lại khiến người xem ấn tượng hơn cả với câu chuyện t́nh yêu đầy lăng mạn.



Phim có sự góp mặt của ba diễn viên nổi tiếng bao gồm Trần Khôn, Triệu Vy và Châu Tấn. Trong Họa B́, Châu Tấn vào vai Tiểu Duy - "kẻ thứ ba" xen vào cuộc sống vợ chồng vốn rất hạnh phúc của Vương Sinh (Trần Khôn) và Bội Dung (Triệu Vy).





Trần Khôn và Châu Tấn trong Họa B́

Tiểu Duy có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng thực chất là một hồ ly tinh phải ăn tim người để giữ được lốt người. Sau khi được Vương Sinh cứu và đem về phủ, Tiểu Duy dần nảy sinh t́nh cảm với anh. Tiểu Duy rất ghen tị khi thấy Vương Sinh hết mực yêu Bội Dung. V́ vậy, cô t́m mọi cách mê hoặc anh bằng vẻ đẹp yểu điệu, dịu dàng. Dù rất yêu vợ, nhưng Vương Sinh cũng không khỏi rung động trước Tiểu Duy...

4. Lư Băng Băng trong Vân Thủy Dao

Cũng đóng vai tṛ "là kẻ thứ ba" nhưng vai diễn của Lư Băng Băng trong Vân Thủy Dao không hề đáng ghét mà nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi tinh thần sẵn sàng hy sinh tất cả mọi thứ v́ người ḿnh yêu.

Trần Thu Thủy (Trần Khôn đóng) và Vương Bích Vân (Từ Nhược Tuyên đóng) yêu nhau tha thiết. Khi hai người đang chuẩn bị đính hôn th́ chính trị Đài Loan xảy ra biến động và Thu Thủy từ một thanh niên yêu nước bị quy tội phản động. Không c̣n lựa chọn nào khác, Thu Thủy buộc phải trốn khỏi Đài Loan. Sau đó, anh hoàn toàn mất liên lạc với Bích Vân và quen với cô y tá tốt bụng, sôi nổi Vương Kim Đệ (Lư Băng Băng).



Kim Đệ rất yêu Thu Thủy nhưng anh vẫn mong chờ một ngày được trở về quê nhà gặp lại Bích Vân. Không hề nản ḷng, Kim Đệ luôn bên cạnh cùng Thu Thủy vượt qua mọi khó khăn, giản khổ, thậm chí theo anh đến tận chiến trường Tây Tạng. Hơn 10 năm sau đó, Thu Thủy vẫn không thể t́m được tung tích Bích Vân trong khi Kim Đệ luôn ở bên sưởi ấm trái tim anh. Không chỉ có vậy, cô quyết định đổi tên thành Bích Vân để Thu Thủy có thể nguôi nỗi nhớ người xưa. "Đối với em, cái tên không là ǵ cả. Nhưng anh, luôn nhớ Bích Vân và coi trọng cái tên này" - câu nói của Kim Đệ đă gây ấn tượng mạnh với khán giả.



Trần Khôn và Lư Băng Băng trong Vân Thủy Dao

Thủy Vân Dao không chỉ chiếm được cảm t́nh của đông đảo người xem mà c̣n nhận được sự tán thưởng của giới phê b́nh. Phim gặt hái vô số giải thưởng tại nhiều Liên hoan phim uy tín, bao gồm LHP Hoa Biểu 2004 và LHP Kim Kê - Bách Hoa 2008.

5. Phạm Băng Băng trong Cell Phone

Giống như Thư Kỳ trong If You Are The One, nhân vật của Phạm Băng Băng trong Cell Phone (Điện thoại di động) cũng đem ḷng yêu một người đàn ông đă có vợ.



Đây là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng, giúp cô dần thoát khỏi cái mác "b́nh hoa di động" trên màn ảnh. Bên cạnh đó, bộ phim Cell Phone c̣n mang lại cho mỹ nữ họ Phạm giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa năm 2004.

Xuân Phương (TH)
Theo 2Sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ava12_360.jpg
Views:	13
Size:	33.2 KB
ID:	255141  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.