Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-21-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Hoa đán TVB ngày ấy - bây giờ

Họ đều là những người đẹp thành danh nhờ TVB...

1. Xa Thi Mạn



Xa Thi Mạn gia nhập làng giải trí với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong năm 1997. Sau đó, cô được TVB lăng xê qua hàng loạt bộ phim như: Long tranh hổ đấu , Tuyết sơn phi hồ... Tuy nhiên, diễn xuất của Xa Thi Mạn lúc này vẫn c̣n khá non và vai diễn cũng chỉ quanh quẩn với dạng nhân vật nhu ḿ, yếu đuối.




Xa Thi Mạn trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Kư

Đến năm 2000, Xa Thi Mạn có bước đột phá trong sự nghiệp khi để lại ấn tượng sâu sắc trong ḷng khán giả với vai "ác nữ" Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Kư và cô nữ sinh bướng bỉnh, nhí nhảnh Chúc Quân Hảo trong Đường Về Hạnh Phúc. Thành công nối tiếp thành công, Xa Thi Mạn tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim đ́nh đám như Thâm Cung Nội Chiến, Phụng Hoàng Lâu, Cung Tâm Kế và vươn lên trở thành ngôi sao được quan tâm hàng đầu của đài TVB.



Xa Thi Mạn trong Thâm Cung Nội Chiến

Không chỉ thành danh ở ḍng phim cổ trang, Xa Thi Mạn cũng chinh phục khán giả với ḍng phim hiện đại qua các tác phẩm tiêu biểu như Những Thiên Sứ Vô Danh, Bằng Chứng Thép II, Ṿng Xoay Cuộc Đời.... Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn c̣n được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo v́ cô luôn là gương mặt đại diện phát ngôn cho nhiều sản phẩm nổi tiếng.


Xa Thi Mạn trong Cung Tâm Kế






Xa Thi Mạn trong Đới đao nữ bộ khoái

Hiện nay, dù đă bước sang độ tuổi 36 nhưng Xa Thi Mạn vẫn là người đẹp hàng đầu của TVB và cô vẫn luôn phấn đấu cho sự nghiệp diễn xuất của ḿnh. Trung b́nh mỗi năm Xa Thi Mạn đều tham gia trên dưới ba bộ phim truyền h́nh và đa số những tác phẩm này đều đạt rating rất cao. Thời gian gần đây, Xa Thi Mạn bận rộn với hai bộ phim truyền h́nh Đới đao nữ bộ khoái, đóng cặp với Âu Dương Chấn Hoa và Bằng Chứng Thép 3.

2. Tuyên Huyên



Sau lần xuất hiện trên truyền h́nh quảng cáo chô một hăng bánh kẹo, Tuyên Huyên được đài TVB phát hiện và mời kư hợp đồng. Đến năm 1993, cô chính thức gia nhập đội quân diễn viên của TVB và có tác phẩm đầu tay là The Edge of Righteousness, hợp tác với Trương Vệ Kiện, Chu Ân và Trần Pháp Dung. Tuyên Huyên tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn xuất với một loạt các bộ phim khác như Bùng Nổ, Thiên Địa Nam Nhi...


Tuyên Huyên trong Huynh Đệ Song Hành

Bước ngoặt trong sự nghiệp điện ảnh của Tuyên Huyên là vai diễn Thiệu Phương Phương trong bộ phim Huynh Đệ Song Hành. Khi phát sóng, bộ phim trên đă đạt thành công vượt mong đợi và giúp tên tuổi của Tuyên Huyên nổi như cồn. Cô nhanh chóng vươn lên thành một trong những diễn viên hàng đầu của TVB.

Trong nhiều năm sau đó, các bộ phim Tuyên Huyên tham gia như Thiên định kỳ duyên, Mỹ vị thiên vương, Hồ sơ trinh sát, Ngă rẽ cuộc đời, Cỗ máy thời gian, Hồ Sơ Công Lư 4 đều chiếm được cảm t́nh của đông đảo khán giả.


Tuyên Huyên trong Đôi Đũa Lệch


Tuyên Huyên trong Chuyện chàng Vượng

Năm 2003, Tuyên Huyên tham gia bộ phim t́nh Đôi Đũa Lệch, đóng cặp với Quách Tấn An. Bộ phim này đạt tỷ suất bạn xem đài rất cao, phá kỷ lục về rating của đài TVB. Thành công của bộ phim khiến các nhà sản xuất tiếp tục thực hiện Chuyện chàng Vượng (phiên bản hiện đại của Đôi Đũa Lệch) và vai nữ chính vẫn do Tuyên Huyên thể hiện.

Sau bộ phim Cạm Bẫy năm 2006, Tuyên Huyên đă chấm dứt hợp đồng với TVB và chuyển sang h́nh thức kư hợp đồng đóng từng phim một.


Tuyên Huyên trong Vạn Phụng Chi Vương

Trong hơn 17 năm trong nghiệp diễn, Tuyên Huyên không chỉ chứng tỏ tài năng qua sự yêu mến của khán giả và c̣n gặt gái được vô số giải thưởng quan trọng. Hiện tại, cô đang thực hiện bộ phim Vạn phụng chi vương.

3. Thái Thiếu Phân

Giống như nhiều diễn viên nổi tiếng của Hong Kong khác, Thái Thiếu Phân đến với điện ảnh qua cuộc thi hoa hậu. Vai diễn đầu tay của Thái Thiếu Phân là vai thứ chính trong Phong Chi Đao, hợp tác với Quách Phú Thành và Lương Tiểu Băng. Tiếp đó, cô luôn được đạo diễn tin tưởng giao cho nhân vật cô gái dịu hiền, đáng yêu.



Thời gian sau đó, Thái Thiếu Phân chuyển hướng sang thử sức với các vai phản diện qua các tác phẩm như Như Lai Thần Trưởng, Thiên Luân... Diễn xuất của cô dần dần chinh phục trái tim khán giả.


Thái Thiếu Phân với tạo h́nh Luyện Nghê Thường
trong Chuyện t́nh cô gái tóc bạc

Tuy nhiên, Thái Thiếu Phân chỉ thực sự có bước đột phá với vai Nghê Thường trong Chuyện t́nh cô gái tóc bạc. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Thái Thiếu Phân được thể hiện vai chính. Thời gian sau đó, cô liên tiếp được mời tham gia nhiều dự án phim lớn và gây tiếng vang với các tác phẩm như Bàn tay nhân ái, Lực lượng phản ứng, Cầu vồng trong đêm...


Thái Thiếu Phân trong Hậu cung Chân Huyên truyền kỳ

Hiện tại, Thái Thiếu Phân đang thực hiện bộ phim Hậu cung Chân Huyên truyền kỳ, hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng như Tôn Lệ, Trần Kiến Bân...

4. Lê Tư

Lê Tư sinh trưởng trong một gia đ́nh giàu truyền thống nghệ thuật. Ông nội của cô là một trong những nhà làm phim tiên phong trên đất Hong Kong và bà nội là nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 60. Ngay từ nhỏ, Lê Tư đă bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và thường xuyên tham gia các hoạt động ở trường.



Tuy nhiên, con đường đến với nghệ thuật của Lê Tư cũng đầy gập ghềnh. Bố Lê Tư bị khiếm thính. Không những thế, gia đ́nh cô c̣n lâm vào cảnh lao đao khi bị phá sản. Lê Tư lúc này mới 14 tuổi đă phải bước chân vào ngành giải trí để hỗ trợ cho gia đ́nh cũng như chu cấp cho em trai ăn học ở Anh.


Lê Tư chiếm được sự yêu mến của đông đảo khán giả với vai
Ngọc Doanh trong Cuộc chiến chốn thâm cung


Khi lên 19 tuổi, Lê Tư trở thành gương mặt diễn viên nổi tiếng sau thành công của bộ phim Rồng trong ngục, hợp tác với thiên vương Lưu Đức Hoa. Điểm nhấn trong sự nghiệp của cô là tác phẩm Cuộc chiến chốn thâm cung năm 2004. Vai diễn Ngọc Doanh của Lê Tư trong phim đă mang về cho nữ diễn viên này vô số giải thưởng quan trọng, trong đó có giải nữ diễn viên chính được yêu thích nhất tại lễ trao giải của đài truyền h́nh TVB.





Lê Tư trong Châu Quang Bảo Khí - bộ phim cuối cùng trước
khi tuyên bố giă từ làng giải trí

Vào ngày 20/10, trong buổi họp báo Châu Quang Bảo Khí, Lê Tư tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc cho cậu em trai bị tai nạn giao thông. Đến đầu năm 2009, cô kết hôn với triệu phú Mă Đ́nh Cường và hạ sinh hai bé gái vào tháng 7/2010.

Xuân Phương
(TH)
theo 2sao
Attached Images
 
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.