Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-23-2011   #1
dunhillvnld
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
dunhillvnld's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Location: LonDon
Posts: 14,524
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1
Default 'Green Hornet': Khi Châu Kiệt Luân tiếp nối Lư Tiểu Long

Được chọn là người tiếp bước Lư Tiểu Long, Châu Kiệt Luân cũng không ngờ rằng 'Green Hornet' lại nhanh chóng thống trị bảng xếp hạng Bắc Mỹ.

Bộ phim 3D Green Hornet (tên tiếng Việt là Chiến binh bí ẩn) đă dẫn đầu trong top 10 phim ăn khách nhất trong vài tuần qua với tổng mức doanh thu lên tới hàng trăm triệu đôla. Phim kể về anh chàng Britt được thừa hưởng một gia tài kếch xù sau cái chết bí ẩn của cha. Cùng người cộng sự là Kato, Britt nhận ra rằng ḿnh đang lăng phí năng lực bản thân vào những chuyện không đâu. Anh và Kato kết hợp tạo thành bộ đôi Green Hornet với chiếc mặt nạ đen và siêu xe đi khắp mọi nơi để trừ gian diệt ác.
Chiến binh bí ẩn "già" hơn cả Siêu nhân

Đa phần khán giả Việt Nam sẽ cảm thấy xa lạ khi lần đầu xem thấy cái tên Green Hornet. Nhưng sự thực th́ người anh hùng mang mặt nạ đen này có tuổi đời c̣n lớn hơn cả những siêu nhân vật như Batman hay Superman. Green Hornet xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1936 tại Mỹ, trên sóng radio rất thịnh hàng dạo ấy. Nhân vật Green Hornet không ḿnh đồng da sắt, không phải sức mạnh vô song, mà là một nhân vật hoàn toàn b́nh thường như bao người. Nhưng điều giúp anh chiến thắng bọn tội phạm chính là sự nhanh nhẹn, hài hước, khéo léo cũng như sự trợ giúp của người bạn đồng hành tài năng Kato cùng hệ thống vũ trang hiện đại của anh.

Green Hornet (bên trái) và Kato là những chiến binh bí ẩn luôn sát cánh bên nhau

Sức mạnh của Green Hornet

Từ năm 1936 đến nay, đă có rất nhiều phiên bản Green Hornet xuất hiện trên đủ các phương tiện, từ truyện tranh, phát thanh đến phim truyền h́nh và phim điện ảnh. Trong đó, đáng chú ư nhất là bộ đôi Van Williams (Green Hornet) và Lư Tiểu Long (Kato) trong loạt phim truyền h́nh phát sóng vào năm 1966-1967 trên đài ABC. Đây cũng là bệ phóng góp phần đưa tên tuổi của Lư Tiểu Long nổi tiếng trên toàn thế giới.
Thăng trầm trong quá tŕnh sản xuất

Để có thể chính thức đến với khán giả vào tháng 1 này, dự án phim The Green Hornet đă trải qua không ít thăng trầm. Kế hoạch làm lại bộ phim ra màn ảnh rộng thai nghén từ năm 1992 với hăng Universal. Qua quá tŕnh thay đổi êkíp, sàng lọc kịch bản và thương lượng, cuối cùng quyền sản xuất đă thuộc về Columbia Pictures, với kịch bản hoàn toàn sáng tạo được viết bởi hai nhà biên kịch hiểu rơ Green Hornet đến từng chi tiết nhỏ nhất: Evan Goldberg (biên kịch của Indiana Jones) và Seth Rogen (diễn viên chính).
Green Hornet cũng trải qua rất nhiều sự thay đổi trong dàn diễn viên. Vai chính của Seth Rogen ban đầu lẽ ra đă thuộc về anh chàng điển trai Jake Gyllenhaal. C̣n Châu Kiệt Luân chỉ nhận vai Kato khi Châu Tinh Tŕ rút lui khỏi dự án.

Seth Rogen đă phải giảm cân để tham gia vai Green Hornet

Áp lực của những người đi sau

Áp lực không nhỏ đè lên vai của bộ đôi hành động mới bởi Seth Rogen vốn nổi tiếng với những vai hài hước, hậu đậu như trong SuperBad hay Knocked Up, nay lại phải sánh vai vào vai anh hùng trừ gian Green Hornet sao cho không thua kém những bậc tiền bối cơ bắp của thập niên 60, 70.
C̣n áp lực dành cho Châu Kiệt Luân thậm chí c̣n to lớn hơn, khi anh phải hoàn thành thật xuất sắc h́nh ảnh Kato tinh quái, im tiếng nhưng lại rất phong cách của “tượng đài” Lư Tiểu Long. Thêm vào đó, anh cũng quyết tâm không để các fan của phim thất vọng khi Châu Tinh Tŕ không tham gia. Hy vọng với kinh nghiệm diễn xuất khá dày, chàng ca sĩ xứ Đài sẽ thành công.
"Phá" 29 xe thật để tạo nên siêu xe Black Beauty

Chiếc xe hơi đặc trưng của Green Hornet có tên gọi “Black Beauty”, nổi tiếng v́ được chuyên gia Kato trang bị đủ loại vơ trang hiện đại nhất, từ bộ vỏ chống đạn đến súng phóng lửa và ốp bánh xe gắn mũi khoan... cũng khiến các nhà sản xuất chi ra bội tiền. Tổng cộng có đến 29 chiếc xe hơi thật được đem ra cải tiến, lắp ráp để hoàn thành các cảnh quay trong phim. Các món vũ khí hiện đại với hiệu ứng đặc biệt của xe trong phim khiến các fan công nghệ mê mẩn đều hoàn toàn là thật!

Châu Kiệt Luân phải đối mặt với nhiều áp lực khi đảm nhận vai diễn vốn đă gắn liền với tên tuổi Lư Tiểu Long

Dàn sao khủng đảm nhận các vai phụ

Vai phản diện trong phim – trùm mafia người Nga Benjamin Chudnofsky được đảm nhận bởi một tên tuổi đáng chú ư ở Hollywood là Christopher Waltz. Năm ngoái, nam diễn viên người Áo này được cả Hollywood vinh danh khi đoạt tượng vàng Oscar dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai phát xít Đức trong phim Inglorious Basterds.
Vai nữ chính của phim, cô thư kư tóc vàng, một nhân vật thuần Mỹ điển h́nh thuộc về Cameron Diaz là lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Tuy không c̣n ở tuổi xuân xanh, nhưng Diaz vẫn là một trong những cô đào sáng giá và không hề thua kém những đồng nghiệp trẻ hơn. Dạo gần đây, Cameron có vẻ “bén duyên” với các phim hành động, điển h́nh là bộ phim Knight and Day bên tài tử Tom Cruise.
Măn nhăn cùng những pha hành động

Được mạnh dạn đầu tư đến 90 triệu USD, Green Hornet được đánh giá sẽ rất măn nhăn về mặt hiệu ứng h́nh ảnh trong những pha hành động, cháy nổ và rượt đuổi giữa phe anh hùng và bọn tội phạm. Châu Kiệt Luân sẽ phô diễn tŕnh độ vơ thuật cao cường của ḿnh, c̣n Seth Rogen cũng sẽ không chịu thua kém trong các màn đấu tay đôi với tội phạm. Anh chàng đă tham dự nhiều khóa huấn luyện để có cơ thể săn chắc và mạnh mẽ hơn, thay cho vẻ "mũm mĩm" trong các phim trước.

Cameron Diaz được đánh giá rất cao trong Chiến binh bí ẩn



Một vài h́nh ảnh ấn tượng trong Chiến binh bí ẩn

Phim đang được công chiếu rộng răi tại các rạp chiếu trên toàn quốc.
GIA AN

Theo Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t494666.jpg
Views:	305
Size:	82.6 KB
ID:	257512   Click image for larger version

Name:	t494665.jpg
Views:	336
Size:	116.5 KB
ID:	257513   Click image for larger version

Name:	t494669.jpg
Views:	300
Size:	107.2 KB
ID:	257514   Click image for larger version

Name:	t494676.jpg
Views:	298
Size:	127.4 KB
ID:	257515  

dunhillvnld_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.