Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-25-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Chùm ảnh đi xem Uyên Linh hát tối qua

Tối qua mình tung tẩy đi xem Uyên Linh hát. Có ít ảnh chia sẻ với bà con cho vui. Trình chụp còi, lại không có kinh nghiệm chụp sân khấu nên ảnh hơi xấu, nhưng nói chung cây nhá lá vườn, mời bà con xem:

Sau màn biểu diễn tung xòe của các Idol khác như Bích Phương, Đức Anh, vân vân, nàng Uyên Linh cuối cùng cũng chịu xuất hiện từ phía dưới sân khấu:



Nhìn gần mới hình dung rõ chiều cao của nàng, dù đi giày cao ngất nhưng vẫn thấp hơn mình. Nàng cười vào ống kính thật duyên:



Lên sân khấu hát một lúc phê nên nóng quá, nàng cởi phắt áo lông ra. Mình khá thích tấm này:



Lên sân khấu trong sự hò reo bể trời của khán giả bên dưới, nàng cảm động đến suýt khóc, mắt long lanh sụt sùi mất mấy giây. Đã mấy năm rùi nàng mới trở lại Hà Nội kể từ khi tốt nghiệp đai học. Hà Nội trong nàng vẫn vẹn nguyên bao kỷ niệm, trong đó có trận lụt hôm 31/10/2008. Mình cũng nhớ vì hôm đó mình được bữa bơi mệt nghỉ hí hí.



Trò chuyện với Phan Anh, nàng tâm sự thay đổi lớn nhất kể từ khi đăng quang Idol là nàng phải chuyển ra sống một mình vì toàn đi diễn về khuya, bắt bố mẹ chờ cổng mãi cũng cực. Ngoài ra, nàng phải thức khuya hơn, dậy sớm hơn, đi diễn nhiều hơn:



Hôm qua nàng hát khá ít. Bài đầu tiên là bài Chỉ là giấc mơ. Dù giọng khàn đặc chắc do đau họng nhưng khán phòng vẫn rưng rưng vì nàng hát bằng cả trái tim:



Trong phần song ca cuối cùng với Văn Mai Hương, Uyên Linh có vẻ hơi đuối chắc vì đã thấm mệt. Nàng ta chắc sẽ còn phải tập luyện nhiều để có đủ bản lĩnh cũng như sức khỏe, để mai mốt còn làm live show chứ:



Còn Văn Mai Hương, được đào tạo bài bản về thanh nhạc nên hát rất sung. Nếu như anh chàng Đinh Vương Linh hát một bài xong thở hồng hộc thì nàng Hương Văn hát nhiều nhất, nhảy sunh nhất, lại vẫn cười hớn hở như chả xi nhê gì. Toàn hát lại bài đinh trong Vietnam Idol nhưng có vẻ nàng hát lần này hay hơn:




Khuyến mãi thêm ảnh anh chàng Đức Anh. Chàng hát rất máu, phi thẳng xuống dưới khán giả. Khi nhìn gần mình hơi ớn tí vì trông chàng rất "mợ" một cách kiểu gì í. Nhưng hát cũng khá.



Còn Lân Nhã thì mặc lúa không chịu được. Lúc hát bài tốp ca đầu thì mặc ổn cực, nhưng đến bài đơn ca, Lân Nhã mặc 1 bộ vest không được đẹp lắm, nhưng chán hơn là khoác một cái khăn y như khăn len mượn tạm của em gái nào khoác vào cho đỡ rét:.



Hè, hè, chốt hạ là hôm qua đi sướng chết vì chưa bao giờ gần Uyên Linh như thế. Thấy càng yêu nàng lạ.

beebee
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	idol6.jpg
Views:	16
Size:	36.6 KB
ID:	258043  
Old 01-25-2011   #2
anhsangxanh32
Banned
 
Join Date: Jan 2011
Location: TPHCM
Posts: 246
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
anhsangxanh32 Reputation Uy Tín Level 1anhsangxanh32 Reputation Uy Tín Level 1
Default

con này đúng là đại diện dân Hà nội. Du côn có thừa. Cứ đọc những tin thì thấy dân Hà Nội càng ngày tệ nạn xả hội càng nhiều. Côn độ đỉ điếm càng ngày càng lộng hành ở Hà Nội . từ đóh ính thành tính côn đồ của côn này là điều dể hiểu thôi!
anhsangxanh32_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.