Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 02-17-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,816
Thanks: 11
Thanked 12,946 Times in 10,335 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Giáo viên ép học sinh bán dâm lĩnh án tử h́nh

Từ đầu tháng 3/2006, một nhóm giáo viên biến chất của trường trung học xă Tân Phát, huyện Uy Ninh, tỉnh Quư Châu (Trung Quốc) và vợ chúng đă nhiều lần tổ chức, cưỡng ép, dẫn dụ 23 học sinh nữ đi bán dâm...


Giáo viên ép học sinh bán dâm lĩnh án tử h́nh


Từ đầu tháng 3/2006, một nhóm giáo viên biến chất của trường trung học xă Tân Phát, huyện Uy Ninh, tỉnh Quư Châu (Trung Quốc) là Tŕ Nghiêu, Hải Long và vợ chúng là Triệu Khánh Mai, Lư Huy Diễm… đă nhiều lần tổ chức, cưỡng ép, dẫn dụ 23 học sinh nữ (22 em trong đó là học sinh THCS) đi bán dâm ở Lục Bàn Thủy, Nạp Ung. Sự việc đă gây phẫn nộ trong ḷng lương dân khắp chốn. Buổi sáng ngày 14/12, Ṭa án nhân dân trung cấp địa khu Tất Tiết huyện Uy Ninh đă mở phiên ṭa xử nhóm 18 bị cáo bao gồm vợ chồng Tŕ Nghiêu, Triệu Khánh Mai là hai tên đầu sỏ. Kết quả: Triệu Khánh Mai phạm tội cưỡng bức bán dâm, tử h́nh; chồng thị là Tŕ Nghiêu bị buộc tội tương tự, tử h́nh. Những tên khác đều phải ngồi tù đền tội.

Chuyến đi “hái oản đậu” đớn đau

Từ trường Tiểu học Trung tâm xă Tân Phát huyện Uy Ninh về tới nhà phải mất hơn 10 cây số, cô bé lớp 6 Lư Đông Mai mỗi ngày tan học phải cuốc bộ qua con đường vắt ngang ngọn núi để đi về. Cô bé vừa gầy vừa đen này có lẽ chẳng mấy khi được ăn no, 14 tuổi rồi mà chỉ trông như đứa bé 8 tuổi. Ấy vậy mà cô bé lại là lao động chính trong gia đ́nh. Lư Đông Mai có 5 em cả trai lẫn gái, ở nhà, chuyện đi lấy rau lợn về nấu cám lợn là công việc ngay khi về nhà của cô chị cả Đông Mai.

Một ngày cuối tuần tháng 3/2006, cô bé không về nhà như mọi khi. Như lời cô bạn cùng làng về kể th́ “chị Mai nói cô giáo bảo chị ấy và 3 bạn khác cùng đi giúp hái oản đậu”, thế nên hai ngày nghỉ, người nhà chẳng thấy Đông Mai về. Hai ngày sau, nhằm tối chủ nhật, cuối cùng th́ cô chị cả cũng về nhà, đưa cho mẹ nửa cân oản đậu, nói là của cô giáo gửi cho.

Năm tháng sau, bố mẹ của một người bạn trong nhóm cùng đi hái oản đậu với Lư Đông Mai t́m đến nhà cô bé. Mẹ của Mai không hề biết rằng trên cơ thể con gái ḿnh đă có điều bất thường, v́ điều này mà măi về sau, bà cũng không thể tha thứ cho sự vô tâm của chính ḿnh. Hỏi đi hỏi lại lẫn nhau và nhiều lần chất vấn những đứa trẻ, cha mẹ của 4 cô bé mới phát hiện ra rằng cái sự “đi hái oản đậu” mà bọn trẻ nói hoàn toàn là một câu chuyện dối trá đau ḷng. Sự thật là hai ngày nghỉ đó, Lư Đông Mai và ba bạn khác của cô bé đă bị đưa đi bán dâm ở Lục Bàn Thủy – cách nhà chúng khoảng 80 cây số.

Th́ ra, bọn chúng đă có sự phân công chặt chẽ để có những vụ lừa đảo trót lọt. Một đôi vợ chồng phụ trách đưa đón từ Tân Phát đến Lục Bàn Thủy; 4 người phụ nữ phụ trách đón và t́m nhà nghỉ để hành sự; trong đó có t́nh tiết quan trọng là kẻ đă lừa các em học sinh đi hái oản đậu từ trong trường, chính chúng là hai tên: Hải Long – giáo viên tiếng Anh và Tŕ Nghiêu – giáo viên Ngữ văn.

Trường trung học Tân Phát cách Tiểu học Trung tâm Tân Phát không tới 500 mét. Long và Nghiêu dạy trung học, nhưng nhà ở lại được sắp xếp ở trường tiểu học. Vợ Long là Diễm, vợ Nghiêu là Mai bán hàng xén trong trường, quen mặt với mọi học sinh.

Lư Đông Mai nhớ lại, buổi tối thứ 6 đó, theo sự sắp xếp của vợ chồng Hải Long và Tŕ Nghiêu, 4 học sinh đều ngủ ở nhà Hải Long và Tŕ Nghiêu, sáng sớm hôm sau, tất cả lên xe xuất phát. Hai bà vợ các “thầy” đi kèm, “thầy Hải Long và Tŕ Nghiêu th́ đi xe máy ở đằng sau”.

Đi qua trạm thu phí, một học sinh phát hiện đường này không giống như đang đi hái oản đậu nên bắt đầu kêu khóc, Diễm lập tức rít lên đe dọa, cấm cô bé khóc, thị lấy quần áo trùm lên đầu cô bé rồi ra sức ấn xuống.

Lục Bàn Thủy được người địa phương gọi là Thủy Thành, là một vùng xa xôi nhất của huyện Uy Ninh. Tới đây, Lư Đông Mai và một bé gái 12 tuổi ở lại nhà nghỉ, 2 cô bé khác bị dẫn đi sang Nạp Ung để t́m chủ mua mới.

Lư Đông Mai bị bắt cởi quần áo cũ, thay vào một chiếc quần lót mới, cô bé không chịu, Diễm xỉa xói: “Mặc vào cho nó tử tế”. Một người đàn bà khác tới chải đầu cho Đông Mai, rồi sau đó, một gă đàn ông vừa cao vừa béo tiến vào. Đông Mai khóc toáng lên, nhưng rồi cô bé đă hoàn toàn không lấy sức đâu để kháng cự gă đàn ông tàn bạo kia.

Điều tra cho biết, mỗi lần xong việc, Diễm nhận 1.200 tệ, c̣n Mai nhận 2.000 tệ. Ngày trở về, 4 cô bé tội nghiệp được chúng đưa cho từ 100 tới 400 tệ. Lư Đông Mai được 100, về đến Tân Phát lại bị Diễm thu mất 52 tệ, “cô ta nói để trừ tiền xe và tiền ăn của cháu” – Đông Mai kể lại.

Về đến trường, 4 đứa trẻ được nghe thêm một trận đe dọa, cảnh cáo về những hậu quả khủng khiếp nếu để lộ chuyện này. “Vợ thầy Nghiêu bảo nếu chúng cháu nói ra th́ cả nhà chúng cháu sẽ bị giết”, một em kể lại. Ngoài ra, để thêm phần thuyết phục, bọn tội phạm c̣n đưa cho mỗi em một bao oản đậu để đem về nhà. Chính những lời đe dọa giết chóc kia đă giúp bọn chúng giữ bí mật được nửa năm trời.

Mọi chuyện chỉ bại lộ vào tháng 9 năm đó, khi cha mẹ của Lư Đông Mai và các bạn đến báo án, các học sinh được đưa tới bệnh viện để làm các xét nghiệm cần thiết.

Những kẻ vô nhân tính đội lốt giáo viên

Triệu Khánh Mai là người thôn Ngân Quang, trấn Tuyết Sơn, huyện Uy Ninh. Sau khi lấy Tŕ Nghiêu, giáo viên trung học xă Tân Phát, huyện Uy Ninh, Mai về trường tiểu học Trung tâm huyện Tân Phát làm giáo viên chuyên dạy thay, v́ tiền lương thấp, Triệu Khánh Mai c̣n bày bán thêm bánh kẹo, đồ ăn lặt vặt cho học sinh ngay trong trường.

Đầu tháng 3 năm 2006, Mai có nói chuyện với Nhạn Cầm (một phụ nữ cùng huyện) th́ biết việc bán trinh có thể kiếm bộn tiền, Mai lấy làm suy nghĩ lắm. Vài ngày sau, học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ, hai người bắt đầu âm mưu đă bàn tính. Một hôm, Mai và Cầm lừa cho hai học sinh họ Đậu và Dương đến nhà Mai ngủ lại. Ngày hôm sau, Mai, Cầm đưa hai cháu gái tới huyện Nạp Ung ép bán trinh cho hai gă đàn ông ở đó. Xong việc, Mai thu 4.900 tệ đồng thời uy hiếp 2 em nhỏ, cấm hé môi với gia đ́nh.

Lần đầu trót lọt, Mai ngày càng trở nên táo tợn. Thị c̣n cùng một người bạn của chồng cũng là giáo viên tên Hải Long và vợ của hắn là Lư Huy Diễm tham gia cưỡng bức, tổ chức và dẫn dụ nhiều em học sinh khác bán dâm.

Một tối, Mai và Diễm đă chuẩn bị đưa 4 học sinh đi bán dâm. Dù biết chuyện của hai bà vợ nhưng Nghiêu và Long dù cùng làm nghề giáo nhưng cũng không hề ngăn cản. Ngược lại, chúng c̣n tích cực tham gia phạm tội. Ngày hôm sau, Mai, Diễm đưa 4 học sinh tới Lục Bàn Thủy. Ngay sau đó, Long và Nghiêu cũng tới. Đến tối, Long nhận tiền đặt cọc của khách, nhưng thoáng thấy cô bé học sinh c̣n nhỏ quá, khách không chịu. Về sau, cô bé lại được đưa tới một nhà nghỉ khác và ở đây, cô bé đă bị bọn bất lương làm nhục. Chiều hôm đó, Mai, Diễm Nghiêu và Long tiếp tục đưa một em khác đi bán trinh và tiếp tục thu về 4000 tệ.

Sự đốn mạt chưa dừng ở đây. Đến một ngày thứ 7 của tháng 4/2006, Mai đưa hai học sinh là La và Quản tới Lục Bàn Thủy. Sau khi ép 2 em bán dâm xong, Mai c̣n giúp chồng cưỡng bức em La ngay tại nhà nghỉ đó.

Chỉ trong ṿng 3 tháng (từ đầu tháng 3 tới cuối tháng 6), Mai, Cầm, Diễm và một số tên khác đă nhiều lần lặp lại hành vi đốn mạt của chúng. Số lượng học sinh bị hại đă lên tới 23, trong đó có 22 em đang học trung học cơ sở, 6 em trong số này chưa đủ 14 tuổi.

Vốn là giáo viên, các tên Nghiêu, Long biết rơ vợ chúng vi phạm pháp luật, thế nhưng chúng c̣n tích cực tham gia tiếp tay cho hành vi phạm tội.

Vụ án nghiêm trọng xảy ra đă khiến các cơ quan hữu trách từ trung ương tới địa phương tập trung cao độ để xử lư hậu quả, truy bắt những kẻ ác thú.

Tháng 7/2007, Bộ Công an công bố lệnh bắt khẩn cấp vợ chồng Mai – Nghiêu. Sau quá tŕnh điều tra gian khổ của các chiến sĩ công an các cấp, ngày 10/8, Nghiêu, Mai đă phải tra tay vào c̣ng.

Tất cả những tên c̣n lại cũng lần lượt bị điệu ra trước vành móng ngựa để trả giá cho hành động của chúng. Các phán quyết nghiêm khắc nhất đă được đưa ra với 2 án tử h́nh cho vợ chồng Mai – Nghiêu.

( theo phapluatxahoi )
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1297927597.img.jpg
Views:	23
Size:	30.0 KB
ID:	263164  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.