Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-20-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,100
Thanks: 11
Thanked 13,009 Times in 10,387 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default 2 sinh viên sát hại tài xế ngày cuối năm

Dọc đoạn đường, thấy người qua lại vắng vẻ, hai nam sinh viên yêu cầu lái xe cho dừng bên đường để đi vệ sinh. Ngay sau đó chúng đã dùng dây thừng thít cổ giết chết tài xế.

Sau một thời gian điều tra, công an tỉnh Hưng Yên vừa bắt hai hung thủ tham gia vụ giết người cướp của trên. Họ là Nguyễn Đắc Trụ (20 tuổi ở huyện Ân Thi, học viên một trường quân sự) và Vũ Sỹ Trường (sinh viên một trường Cao đẳng ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên).

Trước đó, tối 30 Tết, cơ quan điều tra nhận được tin báo trên chiếc xe ôtô 7 chỗ (xe chở khách thuê) hiệu Ford Everest đỗ ở lề đường có một xác nam thanh niên nằm bất động. Nạn nhân xấu số được xác định là Dương Văn Trọng (20 tuổi ở huyện Ân Thi).

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho biết, Trọng bị kẻ xấu thít cổ và dùng vật cứng đánh vào mặt, đầu dẫn đến tử vong. Tiền trong túi cùng 2 điện thoại di động của người này cũng bị mất.

Tại cơ quan điều tra, hai nam sinh viên khai, sáng 29 Tết chúng đã bàn với nhau mua sim điện thoại mới, găng tay, dây thừng để chuẩn bị cho vụ án giết người, cướp tài sản. Đêm hôm đó, chúng đã điện cho anh Trọng đến chở lên Hà Nội để đi chơi Tết.

Dọc đoạn đường đi, thấy người qua lại vắng vẻ, Trụ và Trường yêu cầu tài xế dừng xe bên đường để đi vệ sinh. Ngay sau đó, chúng đã dùng dây thừng thít cổ, đấm vào mặt anh Trọng cho đến chết để cướp đồ.

Thời điểm điều tra, công an thu được một chiếc điện thoại Trụ đang cất tại nơi ở, chiếc còn lại tại một cửa hàng bán điện thoại di động ở Sao Đỏ, Chí Linh. Ngoài ra, công an còn thu giữ chiếc áo khoác của tên Trường mặc trong lúc gây án, ở dưới sông Ấp Bắc, huyện Ân Thi cùng khóa điện của ôtô Ford Everest tại rìa sông.

Công an tỉnh đang mở rộng vụ án, hoàn thiện hồ sơ để sớm đưa 2 kẻ gây trọng án ra truy tố trước pháp luật

(Theo Tin tức)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1298190348_siet-co.jpg
Views:	100
Size:	9.3 KB
ID:	263852  
vuitoichat is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.