Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-21-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Mỹ nhân Việt t́m lại hạnh phúc khi đă qua một lần đ̣

Sau sự tan vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, tưởng như trái tim họ sẽ măi măi giá băng, nhưng giờ đây, khi t́nh yêu đă quay trở lại...

Kim Hồng

13 năm lênh đênh sau cuộc hôn nhân đầu tiên đỗ vỡ, giờ đây, Hoa hậu thân thiện của cuộc thi Mrs World 2005 đă cập bến bờ hạnh phúc. Tiệc cưới của Kim Hồng đă diễn ra vô cùng ấm cúng và hạnh phúc với sự góp mặt của các người đẹp Giáng My, Diệu Hoa, Trương Ngọc Ánh... đặc biệt là Hoa hậu Quư bà Nhật Bản và chủ tịch cuộc thi Mrs World.







Đám cưới hạnh phúc của Kim Hồng “Tôi không đặt nặng tiền tài, địa vị v́ tôi đă tạo được công việc, sự nghiệp ổn định cho ḿnh, để một người đàn ông có thể chinh phục tôi là vô cùng khó. Sự rung động tận đáy ḷng là lư do tôi đă chọn anh”, người đẹp tâm sự.

Kim Hiền



Kim Hiền giờ đă vui trở lại Sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ với DJ Phong chỉ sau 2 tháng kết hôn thật sự là một cú sốc quá lớn với người đẹp. Hiện tại người đẹp đang sống những ngày tháng hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh và rất thương mẹ.





Con trai cũng chính là niềm vui lớn với Kim Hiền Gần đây cô tâm sự đă t́m được t́nh yêu mới: “Tôi hạnh phúc và may mắn khi gặp được người ấy. Chính người ấy đă là một chỗ dựa, động lực giúp tôi vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống mà tôi tưởng ḿnh đă đánh mất. Nhiều lúc tôi thầm nghĩ, nếu người ấy xuất hiện sớm hơn trong cuộc đời tôi, có lẽ bây giờ mọi chuyện đă khác nhiều rồi.” Đan Lê



Đan Lê lại được khoác trên người chiếc váy cưới tuyệt đẹp

Hôn lễ ấm áp của người đẹp và chàng đạo diễn trẻ tuổi Khải Anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp.



Hạnh phúc mới của Đan Lê

Đây là cuộc hôn nhân từng gây ra rất nhiều tranh căi bởi Đan Lê chỉ mới chia tay chồng cũ là BTV Xuân Tùng cách đây không lâu. Tuy nhiên, những điều đă qua chẳng bằng cuộc sống đang rộng mở phía trước, bởi vậy, tất thảy mọi người đều thầm chúc phúc cho Đan Lê và mong cô luôn luôn được sống hạnh phúc và vui vẻ.

Đỗ Hải Yến



Sau cuộc hôn nhân sớm đứt gánh giữa đường với đạo diễn Quang Hải, thông tin về việc “nàng Pao” có bạn trai mới xuất hiện râm ran. Tuy nhiên sự thật chỉ được kiểm chứng khi thấy người đẹp và bạn trai mới xuất hiện t́nh tứ tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16.





“Có một người yêu thương ḿnh với sự trưởng thành và rộng lượng, cho ḿnh cảm giác an toàn và cơ hội để làm một người phụ nữ đúng nghĩa, cuộc sống hiện tại của tôi v́ vậy đang là nắng ấm yên b́nh nên tôi luôn cố gắng vun đắp cho nó”, người đẹp tâm sự.

Hà Kiều Anh



Quả thật không sai khi nói Hà Kiều Anh là “người đẹp đa truân”. Trải qua những scandal và cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, giờ đây người đẹp thực sự t́m được tổ ấm đích thực cho ḿnh. Chị từng tâm sự muốn viết một cuốn hồi kư nói về cuộc đời ḿnh.





Tổ ấm hạnh phúc mới của Hà Kiều Anh

“Tôi thầm nghĩ từ trước tới giờ có ai cầm tô phở cho ḿnh ăn đâu? Mà trời th́ mưa, anh lại ngồi che hết mưa cho ḿnh. Và thế là tôi “chết” v́ cử chỉ lăng mạn như thế đấy!”, người đẹp hạnh phúc khi nói về ông xă hiện tại của ḿnh.
theo afmily
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Untitled120_400.jpg
Views:	19
Size:	37.8 KB
ID:	263943  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.