Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-22-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default B. Bình Dương khủng hoảng vì có nhiều “thủ lĩnh”?

Trận thua K.Khánh Hòa giống như một tấm gương phản chiếu hình ảnh của B.Bình Dương vào lúc này, cực kỳ hào nhoáng ở vẻ ngoài, nhưng đang hoen gỉ bên trong…

B.Bình Dương chắc chắc là đội bóng nhiều sao nhất cả nước, nơi hàng loạt tuyển thủ quốc gia cùng những ngoại binh hàng đầu V.League như Lee Nguyễn, Philani, Leandro… đều tập trung ở đấy.

Nhưng ngặt nỗi, cũng vì có quá nhiều sao, mà chẳng sao nào chịu nghe sao nào, nên B.Bình Dương đang cực kỳ rối ren về nội tình ở thời điểm hiện tại.

Vì là những ngôi sao, Leandro hay Lee Nguyễn nhận được rất nhiều đặc ân tại đất Thủ Dầu. Ngoài chuyện, lương, chế độ lót tay cao chót vót, những cầu thủ này luôn được lãnh đạo đội bóng cưng chiều hết mực.

Nội tình B. Bình Dương luôn là vấn đề khó giải quyết triệt để - Ảnh: Sơn Dũng

Đơn cử là trường hợp của Lee Nguyễn. Khi gia đình cầu thủ người Mỹ gốc Việt ngỏ ý muốn nhập tịch cho anh, B.Bình Dương sẵn sàng đứng sau hậu thuẫn tối đa về mặt thủ tục cho Lee. Rồi đến lúc chuyện nhập tịch bất thành, Lee Nguyễn lại được gấp rút bổ sung vào danh sách ngoại binh, tham dự V-League 2011, trước khi B.Bình Dương phải loại một cầu thủ ngoại khác là trung vệ Osita để nhường chỗ cho Lee Nguyễn.

Nhưng quyết định của lãnh đạo đội bóng đất Thủ Dầu chính là khởi đầu cho sự bất phục nơi các cầu thủ. Lee Nguyễn được chọn nhờ anh quá nổi tiếng trong làng cầu Việt Nam, dù về đóng góp cho B.Bình Dương, Lee Nguyễn không thể sánh với Osita.

Ngoài ra, đây là thời điểm mà đội bóng đất Thủ Dầu cần một trung vệ để gia cố hàng thủ, hơn là một ngôi sao tấn công, nên quyết định chọn Lee Nguyễn vì thế càng bất hợp lý.

Osita không dám phản ứng khi biết mình được điều chuyển về đội bóng “sân sau” của B.Bình Dương là TDC Bình Dương, nhưng khó bảo rằng anh này phục quyết định của cấp trên. Mà không chỉ có Osita, rất nhiều cầu thủ của đội bóng đất Thủ Dầu cũng không phục, bởi nhiều người trong số này lâu nay vốn đã không thích sự hiện diện của Lee.

HLV Ricardo chỉ là nạn nhân trong thất bại của B. Bình Dương - Ảnh: Sơn Dũng

Cái khổ của B.Bình Dương nhiều năm qua là ngày trong lòng đội bóng có rất nhiều nhóm quyền lực, mà nhóm nào cũng đủ khả năng chi phối thành tích của đội bóng.

Leandro, Lee Nguyễn, Philani, Anh Đức, Vũ Phong, Quang Thanh, Thế Anh…đều là những ngôi sao có nhiều ảnh hưởng. Khi họ phật ý, họ có thể phản ứng bằng nhiều cách khác nhau, khiến đội bóng bị ảnh hưởng lớn. Đấy là thực tế đã xảy ra nhiều lần ở các mùa bóng trước, nhưng lãnh đạo đội bóng đất Thủ Dầu không có biện pháp xứ lý.

Chẳng biết có phải do trùng hợp ngẫu nhiên hay không mà khi B.Bình Dương thất bại trước K.Khánh Hòa ở vòng 3 V-League mới đây, những người gây thất vọng nhất, làm khổ B.Bình Dương nhất lại chính là 2 ngôi sao được chờ đợi nhất: Leandro (cầu thủ được trả lương cao nhất) và Quang Thanh (đội trưởng).

Nhìn cách họ phản ứng, khó nói là họ đang vì một tập thể. Ngược lại, hành động quá thiếu kiềm chế của những người này trong suốt trận chẳng khác gì những mồi lửa, sẵn sàng làm nổ tung khối thuốc đang âm ỉ trong lòng đội bóng.

Khán giả Bình Dương thất vọng về thái độ của các ngôi sao quá được nuông chiều, thất vọng về sự rối ren của đội nhà, xót xa cho cả HLV Ricardo khi ông hoàn toàn bất lực trước sự đỏng đảnh của các cầu thủ.

Có thể trong toàn bộ câu chuyện, vị HLV người Bồ Đào Nha chỉ là nạn nhân, bởi ngay cả đến những quyết định chọn người, HLV Ricardo chẳng phải là người có tiếng nói cuối cùng. Chuyện Leandro được mua về, Lee Nguyễn được chọn, Osita bị loại đều nằm ngoài tầm kiểm soát của ông Ricardo.

Nhưng cũng có thể, khi lãnh đạo B.Bình Dương cần tìm một nhân vật cần phải “phế bỏ” trên bàn cờ của họ, HLV Ricardo nhiều khả năng sẽ là người bị “phế” đầu tiên. Những nghịch lý đã quá quen ở B.Bình Dương!

Theo Dân Trí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	binhduongg2.jpg
Views:	8
Size:	45.9 KB
ID:	264341  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.