Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-26-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Vợ Lê Minh sẽ thụ tinh nhân tạo nếu cần thiết

Gaile Lok, “bà xă” của nam diễn viên Lê Minh, tiết lộ với báo giới rằng, cô cũng sẽ nhờ sự hỗ trợ của y học để có bầu nếu hai vợ chồng cô không thể có con theo cách thông thường. Lê Minh và Gaile Lok đă bí mật kết hôn vào năm 2008.



Gaile Lok cho biết, cô chưa có ư định có con lúc này.


Kể từ cuối năm ngoái, báo giới Hồng Kông đă nhiều đưa tin, Gaile Lok và Lê Minh sắp lên chức bố mẹ. Cao điểm của tin đồn này là vào tháng 12 năm ngoái, khi một nguồn tin thân cận với cặp đôi này “bật mí”, Gaile Lok đang mang bầu hai tháng. Tin đồn này xuất hiện đúng vào thời điểm Gaile đột ngột rút khỏi làng giải trí khoảng 3 tháng.

Tuy nhiên, mới đây, Gaile Lok đă xuất hiện trước giới truyền thông với h́nh dáng tṛn trịa hơn trước. Tuy nhiên, Gaile đă lên tiếng phủ nhận tin đồn ḿnh đang mang bầu. “Tôi đă tăng cân một chút bởi ăn quá nhiều vào dịp Giáng Sinh và Tết nguyên đán vừa rồi”, Gaile Lok giải thích.

Gaile Lok nhấn mạnh thêm, hiện tại cô muốn tập trung phát triển sự nghiệp và chưa có kết hoạch “bầu bí”. Trước “làn sóng” nhiều nữ nghệ sĩ Hồng Kông hiện đang sử dụng biện pháp thụ tinh nhân tạo để có con theo ư muốn, Gaile Lok tuyên bố, cô cũng sẽ viện tới sự hỗ trợ của y học nếu hai vợ chồng cô không thể có con theo cách thông thường.

Một nguồn tin thân cận cho hay, chuyện con cái là vấn đề với gia đ́nh “thiên vương” Hồng Kông hiện nay. Gaile Lok chưa muốn có bầu v́ chưa sẵn sàng làm mẹ, song Lê Minh lại khát khao đươc làm cha v́ muốn chiều theo mong muốn của cha anh. Gaile Lok kém chồng 14 tuổi và hiện là một trong những người mẫu đắt "sô" sự kiện nhất Hồng Kông.


Mi Vân

Theo Asia
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1b.jpg
Views:	21
Size:	7.7 KB
ID:	265272  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.