Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 03-01-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Truy tố kẻ hại bạn t́nh để “xù nợ”

Khi lên pḥng 406, thấy Linh không có tiền trả, lại bị gia đ́nh giục nên Chi đă mắng, chửi Linh. Linh lóe lên ư nghĩ giết chị Chi để xù nợ nên mở cửa, lên tầng trên của khách sạn t́m hung khí.


Bị can Vũ Tuấn Linh (SN 1981, trú tại cụm 2, thị xă Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) làm thầu khoán tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tháng 4-2009, trong thời gian nhận thi công công tŕnh tại Quảng Ninh, Linh quen biết và quan hệ t́nh cảm với chị Nguyễn Thị Vân Chi (SN 1984, trú tại Yên Hưng, Quảng Ninh). V́ cần tiền cho thi công công tŕnh, Linh đă vay của chị Chi 65 triệu đồng. Một thời gian sau, chị Chi yêu cầu Linh trả lại số tiền này. Ngày 16-11-2009, Linh đă vay của chị Phan Thị Bích Hường là d́ ruột của Linh 30 triệu đồng rồi nhờ chị Hường gửi vào tài khoản của chị Chi.

Ngày 17-12-2009, khi chị Chi gọi điện đ̣i tiền, Linh khất nợ và nói chuẩn bị đi Hà Nội để vay tiền. Chi bảo phải cho chị đi cùng, Linh đồng ư hẹn buổi tối sẽ đi Hà Nội. Tối hôm đó, thông qua Phạm Thị Thủy, Linh thuê được một chiếc xe ôtô Honda Civic BKS 14N-9076 để đi Hà Nội.

Khoảng gần 24g, Linh lái xe ôtô đến đón chị Chi ở đường Vườn Đào, phường Băi Cháy, TP Hạ Long về Hà Nội. 5g sáng hôm sau, khi đến khu vực bến xe Lương Yên, Linh dừng xe bảo chị Chi xuống t́m nhà nghỉ rồi báo lại pḥng nghỉ cho Linh biết, đợi Linh đi vay tiền rồi gặp chị Chi sau. Ngay sau đó, Linh gọi điện rủ Phạm Thị Thủy về Hà Nội chơi. Đồng thời, Linh gọi điện cho một số người bạn của Linh là Phạm Ngọc Đức, Đào Mạnh Thông để hỏi vay tiền, nhưng cả hai người đều nói không có tiền cho vay.

Trưa 18-12-2009, Thủy đi xe khách từ Quảng Ninh về Hà Nội rồi gọi điện cho Linh đến đón tại đường Yên Phụ. Linh đi xe ôtô đến đón Thủy và gửi xe tại băi giữ xe trên đường Yên Phụ. Lúc này, Chi liên tục gọi điện cho Linh yêu cầu Linh lên pḥng 406, nhà nghỉ Sao Mai ở đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ, nơi Chi thuê pḥng để trả tiền. Linh liền đưa Thủy đến nhà nghỉ Sao Mai, thuê pḥng số 206 cho Thủy nghỉ. Do không có giấy tờ tùy thân nên Linh đă đặt 200.000 đồng tại quầy lễ tân và cùng Thủy lên pḥng. Thấy Chi gọi điện nhiều lần, Linh nói với Thủy là có việc cần ra ngoài giải quyết công việc rồi lên pḥng chị Chi ở tầng trên.

Các đối tượng, Linh, Thủy và hiện trường vụ án

Khi lên pḥng 406, thấy Linh không có tiền trả, lại bị gia đ́nh giục nên Chi đă mắng, chửi Linh. Linh lóe lên ư nghĩ giết chị Chi để xù nợ nên mở cửa, lên tầng trên của khách sạn t́m hung khí. Thấy đoạn gậy gỗ dài nửa mét dựng tại lan can, Linh cầm gậy quay lại pḥng 406 vụt liên tiếp vào đầu chị Chi. Chị Chi vung tay chống đỡ và túm gậy, cào vào mặt Linh nhưng Linh vẫn tiếp tục vụt Chi. Linh c̣n lấy ra một con dao díp mang sẵn theo người đâm mạnh một nhát vào cổ phải chị Chi khiến chị này tử vong. Sau đó Linh quay lại pḥng 206, thấy Linh có vết máu trên người, mặt mũi trầy xước, Thủy hỏi Linh có việc ǵ, Linh nói là vừa đập chị Chi xong và bảo nhanh chóng dọn đồ, trả pḥng. Linh cầm chiếc áo có hung khí ra trước, c̣n Thủy đến quầy lễ tân trả pḥng.

VKSND TP Hà Nội vừa hoàn thành bản cáo trạng truy tố bị can Vũ Tuấn Linh về tội giết người và cướp tài sản. C̣n Phạm Thị Thủy bị truy tố về tội che giấu tội phạm. Kẻ giết người trong vụ án chắc chắn phải đối mặt với h́nh phạt cao nhất, sẽ được TAND TP Hà Nội xử sơ thẩm vào giữa tháng 3-2011.





Theo PhapLuat&XaHoi
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	15
Size:	23.1 KB
ID:	266093  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.