Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-03-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Những mối hận thù trong gia đ́nh Sao Hollywood

Những mối bất ḥa hay tranh chấp trong gia đ́nh các ngôi sao như "miêu nữ" Halle Berry, Lindsay Lohan, Alec Baldwin đă tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới.

1. Halle Berry và Gabriel Aubry

Halle Berry bắt đầu hẹn ḥ với Gabriel Aubry - anh chàng siêu mẫu kém cô tới 9 tuổi vào cuối năm 2005. Tuy nhiên, sau hai lần đổ vỡ hôn nhân Halle quyết định không cưới mà duy tŕ cuộc sống cặp đôi ngọt ngào. Đến đầu năm 2008, hai người chào đón sự ra đời của cô con gái Nahla Ariela Aubry.

Cuộc sống cặp đôi hạnh phúc của Halle và Gabriel kết thúc vào nửa đầu năm 2010 và từ đó hai người bắt đầu cuộc chiến căng thẳng giành quyền chăm sóc cô con gái Nahla. Cuộc chiến này trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Halle đưa ra cáo buộc Gabriel bắt đầu có thái độ nói xấu về sự khác biệt chủng tộc. Tuy nhiên, Gabriel đă thẳng thừng lên tiếng chỉ trích Halle v́ đă đưa ra những lời lẽ ác ư trước công chúng để gây bất lợi cho anh trong việc giành quyền nuôi con gái.



Trong ngày 31/1, đại diện của Halle Berry cho biết cô đă quyết định rút khỏi dự án phim mới New Year's Eve để nhờ ṭa án can thiệp tới việc giành quyền nuôi con gái sau khi thương lượng bất thành với Gabriel. Tuy nhiên, người quản lư của Gabriel cho biết siêu mẫu này từ chối đưa chuyện của họ lên báo chí v́ sợ sẽ ảnh hưởng không tốt tới cô con gái nhỏ.

Stephane Bibeau - đối tác làm ăn trước đây của Gabriel từng hé lộ với trang tin People.com rằng nam diễn viên này đă dùng những lời nhục mạ về chủng tộc đối với Halle Berry. "Sau khi hai người chia tay, Gabriel đă dùng lời lẽ đe dọa Halle", Bibeau khẳng định. Trong khi đó, một người bạn của Gabriel lại cho biết chàng siêu mẫu này vẫn luôn là một người bố tốt: "Tôi chưa bao giờ thấy một ông bố nào tận t́nh v́ con cái như cậu ấy".

2. Camille Donatacci và Kelsey Grammer

Sau 13 năm chung sống và có hai mặt con, cô đào nóng bỏng Camille Donatacci và nam diễn viên nổi tiếng Kelsey Grammer đă ra ṭa ly hôn trong năm 2010. Sau đó không lâu, Kelsey Grammer đă t́m được bạn gái mới là Kayte Walsh và hai người tuyên bố đính hôn vào cuối tháng 12/2010.



Dường như cô đào Camille Donatacci không mấy hài ḷng khi thấy chồng cũ của ḿnh nhanh chóng t́m được "duyên mới" nên cô không hề ngần ngại phát biểu những lời khó nghe trên báo. Camille cho rằng việc sảy thai của Kayte Walsh chính là nghiệp chướng do Kayte và Kelsey tạo ra. Bên cạnh đó, Camille cũng nhận xét nhiều điều không hay về chồng cũ.

3. Oksana Grigorieva và Mel Gibson

Vào năm 2009, sau khi chia tay với Robyn (người vợ chung sống cùng 27 năm), nam tài tử Mel Gibson cặp kè với Oksana Grigorieva - một cô giáo dạy piano và hai người hạ sinh cô con gái Lucia. Tuy nhiên, đến năm 2010, mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng và đi đến chia tay vào tháng Tư. Cũng từ đây, Mel Gibson phải nhận vô số lời cáo buộc từ Oksana.



Oksana tố cáo Mel về tội bạo hành. Sau đó, một số tờ báo đưa tin Oksana không cho phép Mel Gibson gặp con gái Lucia và nam diễn viên ngôi sao này đáp trả bằng cách cắt trợ cấp.

Sự việc sau này c̣n trở nên ồn ào hơn khi những đoạn băng ghi âm cuộc điện thoại Mel Gibson nhục mạ, đe dọa Oksana bị phát tán trên mạng. Không chỉ vậy, chính Mel Gibson cũng thừa nhận rằng trong những lúc không tỉnh táo, anh đă đánh Oksana vào mặt.

4. Michael Lohan với Dina & Lindsay Lohan

Những rắc rối của Lindsay Lohan có lẽ bắt nguồn từ cuộc hôn nhân không ḥa thuận của bố mẹ cô (cuộc hôn nhân này kết thúc năm 2007). Lindsay từng đưa ra nhiều lời cáo buộc cha ḿnh - Michael như ông lừa dối và bạo hành mẹ cô - bà Dina. Trong khi đó, sau khi ra tù Michael tuyên bố rằng ḿnh đă được tái sinh và thẳng thừng chỉ trích vợ cũ Dina trên báo chí về việc bà đă dùng con cái như một mặt hàng kiếm lời.



Trong nỗ lực để "cứu" cô con gái "rắc rối" của ḿnh, Michael đă công bố cho báo giới một số đoạn nói chuyện trên điện thoại, khi mà bà Dina tỏ ra lo lắng về sức khỏe của cô con gái. Đoạn hội thoại trên c̣n tiết lộ Lindsay từng hẹn ḥ với Heath Ledger trước khi nam tài tử này qua đời.

Tuy nhiên, LiLo vẫn luôn tỏ ra thù hằn với cha ḿnh: "Cha tôi là một người điên và ông ấy không xứng đáng được gọi là cha bởi v́ ông chưa bao giờ ở bên tôi mà chỉ đe dạo tôi cũng như gia đ́nh tôi".

5. Kim Basinger và Ireland Baldwin với Alec Baldwin

Sau khi đệ đơn ly hôn vào năm 2001, hai diễn viên ngôi sao Alec Baldwin và Kim Basinger bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi cô con gái Ireland. Sau đó, chính Ireland cũng bị cuốn vào mối bất ḥa của Alec và Kim. Khi Ireland không chịu trả lời điện thoại của Alec Baldwin, ông đă để lại một đoạn thư thoại với giọng điệu đầy bực tức. Trong đó, Alec đă gọi Ireland là "đồ lợn con" không biết nghĩ và thô lỗ.



"Tao không cần biết rằng mày đă 12 hay 11 tuổi hay chỉ là một đứa nhỏ. Tao cũng không quan tâm xem mẹ mày có biết suy nghĩ không khi mặc kệ những ǵ mày làm", một đoạn trích từ băng ghi âm lời của Alec Baldwin mà Kim Basinger tiết lộ cho báo giới. Tuy nhiên, cũng thật may cho Baldwin khi cô con gái Ireland dường như đă bỏ qua mọi chuyện không hay và theo ông sánh bước trên thảm đỏ Screen Actors Guild Awards vào đầu năm 2009.





Alec Baldwin và cô con gái Ireland trên thảm đỏ

Screen Actors Guild Awards 2009

6. Eminem và Debbie Nelson

Thật khó để xác định chàng ca sĩ đ́nh đám Eminem đă có tranh chấp với bao nhiêu người, tuy nhiên có lẽ "cuộc chiến" kéo dài nhất của Eminem là với mẹ anh - Debbie Nelson. Trong single đầu tay "My Name Is" năm 1999, Neminem đă có những lời nhận xét khá nặng dành cho mẹ ḿnh. Ngay sau đó, bà Nelson đă kiện Eminem 10 triệu đô la Mỹ về tội vu cáo. Vụ việc này sau đó được giải quyết bằng thương lượng ngoài ṭa án.



Không chiụ dừng lại "cuộc chiến", bà Nelson sau đó đă viết một cuốn hồi kư có nhân đề "My Son Marshall, My Son Eminem" (Con trai Marshall, con trai Eminem) như một nỗ lực để sửa những thông tin Eminem từng nói về việc bà sử dụng chất gây nghiện. Tuy nhiên, Eminem đă trả miếng bằng bài hát My Mom, với những câu như "Mẹ tôi dùng nhiều thuốc. Đó là nguyên do v́ sao tôi như tôi bây giờ, v́ tôi giống bà ấy". Đến bây giờ, ca sĩ nhạc rap đ́nh đám này vẫn chưa chịu nhận lời đề nghị ḥa giải, nối lại t́nh cảm mẹ con của bà Nelson.

Xuân Phương

Theo N
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ava1_360.jpg
Views:	9
Size:	25.3 KB
ID:	266429  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.