Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-04-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default C. Ronaldo nghỉ thi đấu 15 ngày do chấn thương

Đang trong giai đoạn khốc liệt của mùa giải, Real Madrid vừa phải đón nhận hung tin khi siêu sao Cristiano Ronaldo dính chấn thương ở bắp chân và phải ngồi ngoài sân cỏ từ 10 đến 15 ngày.


Ở trận đấu với Malaga tối thứ Năm, Ronaldo đă rất đau đớn rời sân ở cuối trận sau một pha va chạm với hậu vệ đội khách. Thời điểm đó, siêu sao người BĐN vừa ấn định thắng lợi 7-0 cho Real Madrid và khi anh rời sân, đội chủ nhà phải chơi với 10 người do đă hết quyền thay người.


Ronaldo sẽ phải vắng mặt 2 tuần để điều trị chấn thương

Sau trận đấu, Ronaldo đă được Ban huấn luyện đưa vào bệnh viện Sanitas La Moraleja ở thủ đô Madrid để chụp phim. Kết quả cho biết tiền vệ người bị đau ở bắp đùi lẫn dây chằng đầu gối trái và cần được nghỉ ngơi nếu không muốn vết thương tạo thành dư chấn sau này.

Theo đó, Ronaldo phải nghỉ ít nhất từ 10 đến 15 ngày để hồi phục hoàn toàn và tuyệt đối không được cử động mạnh. Đây là cú sốc khá lớn với Real Madrid bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt, trong khi tầm ảnh hưởng của CR7 ở sân Bernabeu là rất lớn.

Chắc chắn, siêu sao người BĐN sẽ không thể ra sân ở hai trận liên tiếp tại Liga gặp Racing trên sân El Sardinero lẫn cuộc tiếp đón Hercules tại Bernabeu. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, Ronaldo sẽ kịp b́nh phục khi Real Madrid đá trận quyết tử với Lyon ở lượt về ṿng 1/8 Champions League.

Bản thân C. Ronaldo cho biết: “Tôi biết ḿnh bị đau nặng sau khi ghi bàn thắng thứ 3, nhưng tôi không nghĩ mọi thứ lại nghiêm trọng đến vậy. Tôi hy vọng sẽ hồi phục chấn thương trong thời gian sớm nhất để góp sức cho đội bóng”.

Với cú hattrick vào lưới Malaga, Ronaldo đă có tổng cộng 28 bàn thắng ở La Liga, dẫn đầu danh sách Pichichi hơn Messi 1 bàn. Nhưng với việc phải nghỉ thi đấu 2 trận, nguy cơ Ronaldo bị ngôi sao người Argentina vượt mặt là rất cao.


Theo Dân Trí

saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	9
Size:	30.7 KB
ID:	266772  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.